Trịnh Hi Vận vốn tưởng rằng chính mình đã sẽ không lại có cơ hội biết là ai hại chính mình, lớn nhất hiềm nghi trương mân □□ nữ cùng Khang Hồng Minh đã bỏ tù, đã từng bị hoài nghi Mục gia hiện tại không hề có động cơ......
Nhưng cuối cùng vẫn là chờ tới cùng chiếc xe, bất đồng chính là lúc này đây kia xe tựa hồ chỉ là đe dọa, mà không phải thật sự muốn đẩy nàng vào chỗ chết!
Là bởi vì di sản đi, nếu nàng đã chết, như vậy nàng di sản sẽ bị Chữ Thập Đỏ cơ cấu bán đấu giá, đến lúc đó sẽ có một người khác trở thành công ty cổ đông, tương đối với cái này không biết người, vẫn là Trịnh Hi Vận càng làm cho hắn cảm thấy yên tâm.
Cho nên cái này hắn chính là —— Trịnh Toàn Phong!
Phảng phất muốn cắn trong miệng nha! Trịnh Hi Vận hai mắt đỏ đậm nhìn phía trước con đường, khóe miệng dần dần giơ lên một mạt tàn nhẫn ý cười, nếu ngươi như thế tàn nhẫn tuyệt tình, liền chớ có trách ta làm so ngươi càng tuyệt tình!
Lại lần nữa phát động ô tô, Trịnh Hi Vận đầy mặt băng sương hướng công ty chạy tới, tới rồi công ty Trịnh Hi Vận sấm rền gió cuốn triệu tập du hạ hề mở họp, lúc này mới hiểu biết đến cụ thể tình huống.
Tân trò chơi hợp tác thương không chỉ có cấp ra cao hơn internet công ty đại lý phí, hợp đồng càng càng có ưu thế, thậm chí tỏ vẻ sẽ cung cấp tiền vi phạm hợp đồng!
Có người có thể chủ động cấp ra tiền vi phạm hợp đồng, đại lý phí chia làm hợp đồng lại cao hơn hiện tại đại lý trò chơi internet công ty, nguyên công ty game tức khắc tâm động, đưa ra giải ước.
Việc này tới thập phần đột nhiên, cùng vừa mới vẫn chưa phát sinh tai nạn xe cộ giống nhau đột nhiên, Trịnh Hi Vận không có cách nào không đem chúng nó liên hệ ở bên nhau, nghe xong du hạ hề báo cáo Trịnh Hi Vận ngồi ở làm công ghế trầm tư.
Tìm được tân đại lý công ty, cũng tìm được người ở trên đường uy hiếp chính mình. Trịnh Toàn Phong vì không cho chính mình tiến vào tổng công ty thật là hao hết tâm tư. Nhưng nàng vốn là không phải đã chịu uy hiếp liền từ bỏ người, Trịnh Toàn Phong làm như vậy chỉ biết kích khởi nàng ý chí chiến đấu, huống chi Trịnh Toàn Phong hiện giờ bại lộ chính mình, làm Trịnh Hi Vận rốt cuộc biết đời trước muốn đẩy nàng vào chỗ chết người là ai.
"Cạnh tranh công ty tư liệu có sao?" Biết người biết ta mới có thể bách chiến bách thắng, Trịnh Hi Vận vững vàng xuống dưới càng cụ công kích tính.
Du hạ hề nhìn đến như thế vững vàng bình tĩnh Trịnh Hi Vận trong lòng cũng dâng lên cuồn cuộn không ngừng tự tin, nhưng nàng mang đến tin tức lại không được tốt lắm, "Cũng không biết, nguyên công ty game người như thế nào cũng không chịu lộ ra, nếu là tra quốc nội công ty, phạm vi quá quảng, khó khăn cũng quá lớn."
Trịnh Hi Vận gật đầu nói: "Ta đã biết, ta sẽ liên hệ bọn họ can thiệp chuyện này, ngươi đi trấn an internet công ty lãnh đạo cập công nhân, ta sẽ không làm đối phương cứ như vậy đắc thủ."
Du hạ hề sau khi gật đầu sấm rền gió cuốn rời đi công ty, đi chấp hành Trịnh Hi Vận cho nàng bố trí nhiệm vụ.
Trịnh Hi Vận trọng sinh khi internet công ty hạng mục đã thi hành nửa năm, lúc ấy Trịnh Hi Vận biết được internet công ty ở tìm đầu tư, liền cùng bọn hắn liên hệ cũng ký kết đầu tư hợp đồng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Hướng Ép Duyên Cúi Đầu - Lý Mạt Tử
Fiction généraleVăn án: Vì công ty phát triển Trịnh gia thế nhưng làm Trịnh Hi Vận gả cho một nữ nhân! Trịnh Hi Vận cự tuyệt liên hôn hậu nhân sinh bắt đầu không thuận, cuối cùng đi hướng tử vong. Nàng không nghĩ tới sau khi chết thế nhưng trọng sinh hồi một năm tr...