☆ Chương 46

3 0 0
                                    


Trịnh Hi Vận nói làm Trịnh Toàn Phong trong lòng đột nhiên sinh ra một loại dự cảm bất hảo, hắn nghĩ tới Trịnh Hi Vận sẽ cự tuyệt, nhưng là chưa bao giờ nghĩ tới Trịnh Hi Vận cự tuyệt có thể như thế đúng lý hợp tình.

"A Vận." Nhưng Trịnh Toàn Phong như cũ không muốn từ bỏ, hắn thậm chí hoài nghi Trịnh Hi Vận nói như vậy chỉ là tưởng tạc hắn. Trầm mặc nhìn Trịnh Hi Vận hồi lâu, Trịnh Toàn Phong tiếp tục nói: "Này liền chỉ là một cái thời gian dài đi công tác mà thôi, đãi Tứ Xuyên lâu bàn giải quyết, ngươi lại trở lại công ty khẳng định có thể tiến tổng công ty được đến trọng dụng."

Này thật là một cái mê người điều kiện, nhưng hiện giờ Trịnh Hi Vận lại như thế nào sẽ thấy không rõ hắn nói dối. Trịnh Hi Vận ra vẻ khó xử thở dài, "Này xác thật không phải ta có thể quyết định sự tình, ta hay không có thể rời đi Bắc Kinh còn cần người khác đồng ý, cho nên cho dù ta nguyện ý, cũng không thể hiện tại hồi đáp ngươi."

"Nga?" Trịnh Toàn Phong trong lòng ổn định xuống dưới, vốn có dự cảm bất hảo dần dần biến mất, hắn tựa lưng vào ghế ngồi, dần dần phóng xuất ra uy áp, "Ngươi còn cần ai đồng ý? Trên đời này còn có người có thể quản được ngươi? A Vận ngươi đừng gạt ta, nếu ngươi yêu cầu suy xét, ta có thể cho ngươi thời gian."

Đây là thủ đoạn mềm dẻo không được mạnh bạo? Nếu ngươi thích diễn kịch, ta đây liền bồi ngươi diễn rốt cuộc. Nghĩ Trịnh Hi Vận đáy mắt lộ ra một tia xấu hổ, phảng phất tính toán của chính mình bị Trịnh Toàn Phong xem thấu, bất quá ngoài miệng lại như cũ mạnh miệng nói: "Thật sự không phải ta không muốn, ta khả năng muốn quá hai ngày mới có thể cho ngươi hồi phục."

Trịnh Toàn Phong càng thêm tin tưởng Trịnh Hi Vận chỉ là ở tìm lấy cớ đẩy kéo, hắn tin tưởng chính mình sẽ làm Trịnh Hi Vận ngoan ngoãn đi Tứ Xuyên. Nếu Trịnh Hi Vận không có lớn như vậy thành tựu, sẽ không cấp mặt khác cổ đông mang đến thật lớn ích lợi, Trịnh Toàn Phong cũng sẽ không đem nàng để vào mắt. Nhưng hôm nay Trịnh Hi Vận tựa hồ đã ở dần dần uy hiếp đến hắn địa vị, vốn là không có nhiều ít công ty cổ quyền Trịnh Toàn Phong như thế nào sẽ cho phép Trịnh Hi Vận như thế kiêu ngạo tồn tại.

Thấy Trịnh Hi Vận rời đi, Trịnh Toàn Phong ánh mắt càng thêm lạnh nhạt, Trịnh Toàn Phong hiện giờ tuy rằng nắm giữ công ty quyền quản lý, nhưng là cổ quyền hắn lại không có nhiều ít, gặp được sự kiện trọng đại yêu cầu cổ đông đầu phiếu khi, Trịnh Toàn Phong chỉ có thể mặc cho người khác an bài. Nhất thời thuận theo hắn có thể tiếp thu, nhưng nếu là cả đời như thế, hắn như thế nào có thể chịu đựng?

Trịnh Hi Vận có lẽ không biết Trịnh Toàn Phong sẽ có cái gì động tác, nhưng nàng lại có thể cảm giác được Trịnh Toàn Phong đối nàng kiêng kị so đời trước càng vì nùng liệt. Nàng đi ra công ty, đầu hạ dương quang chiếu lên trên người, ấm áp trung mang theo hơi hơi cực nóng, Trịnh Hi Vận thoải mái duỗi cái lười eo, khóe miệng hơi hơi nhếch lên, đáy mắt chiết xạ ra ánh mặt trời sáng rọi.

Nếu Mục Thanh đã cho nàng thỉnh quá giả, Trịnh Hi Vận cũng không nghĩ lại đi công ty, nàng ngồi trên xe về nhà, này một đời hưu nhàn sinh hoạt làm nàng thập phần thỏa mãn cập thích, ít nhất ở đời trước Trịnh Hi Vận là không có cơ hội này như thế nhẹ nhàng sung sướng sinh hoạt.

[BHTT] [QT] Hướng Ép Duyên Cúi Đầu - Lý Mạt TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ