☆ Chương 26

1 0 0
                                    


Mục Thanh cầm Trịnh Hi Vận tay, làm lơ nàng dần dần lạnh băng ánh mắt, đối tay nàng xoa bóp xoa xoa nói: "Cho nên ta hiện tại thật là thảm a."

"Làm ngươi ca ra tay không phải được rồi?" Trịnh Hi Vận dùng sức rút ra bản thân tay, nhìn đến Mục Thanh còn tưởng cầm, một cái tát cho nàng đánh qua đi.

"Ai da!" Mục Thanh một tiếng thở nhẹ, biểu tình mang theo một tia oán khí, "Cái gì đều tìm ta ca, ta còn không phải cá nhân, nếu bọn họ khinh thường ta, ta đây khiến cho bọn họ lau mắt mà nhìn."

Trịnh Hi Vận khóe miệng ý cười biến thành tán thưởng, "Ta cho rằng ngươi càng thích tìm ca ca hỗ trợ."

Mục Thanh kia ti làm bộ oán khí tiêu tán không thấy, khóe miệng cũng gợi lên nhàn nhạt ý cười nói: "Ca ca đã rất bận."

"Muốn xóa sao?" Trịnh Hi Vận lắc lắc di động, nếu Mục Thanh không cần này phân ghi âm, nàng liền không cần lưu tại di động chiếm nội tồn.

Mục Thanh nói: "Xóa đi."

Tuy rằng có thể đem này phân ghi âm làm chứng cứ đưa cho Mục Cận hung hăng đánh kia hai người mặt, nhưng là Mục Thanh cùng Trịnh Hi Vận hiển nhiên đều không phải thích dùng phương thức này chứng minh chính mình người, các nàng càng thích đứng ở làm những người này vô pháp với tới độ cao đi xem bọn họ lần thứ hai vặn vẹo sắc mặt.

"Kia điện ảnh sự ngươi chuẩn bị làm sao bây giờ?" Trịnh Hi Vận một bên cắt bỏ di động ghi âm, một bên đối Mục Thanh nói: "Diễn viên chính thật sự đã xảy ra chuyện?"

Mục Thanh nhún vai, "Này nhưng cùng ta không có quan hệ, ta chỉ khắc chính mình, chưa bao giờ khắc những người khác. Lại nói điện ảnh điện ảnh căn bản còn không có bắt đầu tuyển giác, không biết bọn họ nơi nào tới tin tức."

Theo sau Mục Thanh lấy quá mấy phân tư liệu cấp Trịnh Hi Vận, "Đây là đạo diễn muốn tuyển nhân vật."

Trịnh Hi Vận lấy quá tư liệu, thấy được quen thuộc mấy người kia, gật đầu nói: "Ta cảm thấy hành."

Mục Thanh lại thập phần kinh ngạc, "Ngươi còn đặt chân điện ảnh vòng?"

"Cũng không có." Trịnh Hi Vận đem diễn viên tư liệu đưa cho nàng, "Chỉ là trực giác những người này có thể." Bởi vì đời trước cũng là những người này diễn viên chính.

Mục Thanh gật đầu, lại đối Trịnh Hi Vận nói: "Tuy rằng điện ảnh rất quan trọng, nhưng là có một kiện càng chuyện quan trọng yêu cầu chúng ta đi làm."

Trịnh Hi Vận nhướng mày, Mục Thanh câu môi cười nói: "Hôm nay có thời gian cùng ta cùng đi thí lễ phục đi."

"Lễ phục?" Trịnh Hi Vận đột nhiên minh bạch nàng nói lễ phục là cái gì, xem Mục Thanh kia cho đã mắt giảo hoạt ý cười, khẳng định là kết hôn lễ phục không kém.

Trịnh Hi Vận đứng lên, trên cao nhìn xuống nhìn Mục Thanh, cầm lấy tay bao đối nàng nói: "Đi thôi."

Mục Thanh thập phần kinh ngạc, cầm lấy chính mình bao đi đến bên người nàng, "Ngươi cư nhiên không có cự tuyệt ta!"

[BHTT] [QT] Hướng Ép Duyên Cúi Đầu - Lý Mạt TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ