☆ Chương 40

1 0 0
                                    


Mục Thanh nói chuyện khi thở ra nhiệt khí vỗ nhẹ vào Trịnh Hi Vận nhĩ sườn, giờ khắc này Trịnh Hi Vận tựa hồ cảm giác được chính mình cả người châm thứ giống nhau tê dại. Nàng quay đầu nhìn Mục Thanh, rạp chiếu phim trung ánh đèn mỏng manh, Trịnh Hi Vận lại có thể thấy nàng trong mắt lóng lánh quang mang. Nếu là người này nói tốt hơn, nàng có lẽ sẽ vì chi mà tâm động, nhưng người này lại luôn là như thế đùa giỡn nàng.

Trịnh Hi Vận lắc đầu, "Ngươi sẽ không bị vây xem, nhưng là sẽ bị ta đánh chết." Dứt lời Trịnh Hi Vận quay đầu lại tiếp tục xem điện ảnh, nàng đã có rất lâu chưa từng ngồi ở rạp chiếu phim xem điện ảnh, hiện giờ còn rất hoài niệm.

Bả vai đột nhiên xuống phía dưới trầm xuống, Trịnh Hi Vận rũ mắt thấy đem cằm đặt ở chính mình bả vai Mục Thanh, chỉ nghe thấy nàng ở bên tai nói: "Ta cũng chính là sính miệng lưỡi cực nhanh, không giả thật sự sẽ bị ngươi đánh chết."

Trịnh Hi Vận vốn định nói nữa, trên vai trọng lượng đột nhiên biến mất, Trịnh Hi Vận lại xem, phát hiện nàng đã ở nghiêm túc xem điện ảnh.

Nếu xem nhẹ rớt Mục Thanh ngẫu nhiên động tác nhỏ cùng kia nói mấy câu, chiều nay đối Trịnh Hi Vận tới nói là khó được thả lỏng vui sướng một ngày.

Thứ hai Trịnh Hi Vận đến công ty, Dư Hạ Khê hội báo lần này sự kiện xử lý kết quả. Này cùng Trịnh Hi Vận đoán trước kết quả không sai biệt lắm, nàng vừa lòng gật đầu, đối Dư Hạ Khê nói: "Thừa dịp hiện tại thế, lại thỉnh mấy cái minh tinh giúp chúng ta đánh mấy cái mềm quảng cáo."

Dư Hạ Khê đáp ứng sau vội vã phải về internet công ty.

Trịnh Hi Vận nhìn nàng bóng dáng cảm khái vô hạn, Dư Hạ Khê đã liên tục đi làm thật lâu, lại một chút không có câu oán hận, ngược lại càng thêm tình cảm mãnh liệt. Còn hảo tự mình này một đời tuyển đúng rồi người.

Mau tan tầm khi, Trịnh Hi Vận thu được Mục Thanh WeChat: A Vận, ta hôm nay có việc không thể tới đón ngươi, chính ngươi đánh xe về nhà đi.

Trịnh Hi Vận chinh lăng một cái chớp mắt, ngay sau đó hồi phục nói: Hảo.

Theo sau Mục Thanh không còn có tin tức, Trịnh Hi Vận đột nhiên cảm giác có chút không thói quen, bởi vì Mục Thanh ngày thường dính nàng dính thập phần khẩn.

Nàng nhíu mày, nhẹ nhàng lắc đầu ném rớt trong lòng khác thường, thu thập thứ tốt xuống lầu đánh xe.

Trịnh Hi Vận rất ít đánh xe về nhà, nhận thức Mục Thanh phía trước nàng là chính mình lái xe, cùng Mục Thanh ở cùng một chỗ sau, Mục Thanh trên dưới ban sẽ tiện đường đón đưa nàng, nàng cũng nhạc nhẹ nhàng. Chính là hiện giờ đột nhiên muốn đánh xe, Trịnh Hi Vận thực không thói quen. Ở ven đường chờ đợi thời gian dường như ở lãng phí thời gian, lên xe sau trên xe hương vị thập phần khó nghe, không gian chật chội, chỗ ngồi cũng thập phần không thoải mái.

Như thế Trịnh Hi Vận tâm tình càng thêm không thoải mái, nàng chịu đựng xuống xe xúc động trở lại biệt thự. Trần Minh Nhã chỉ thấy được nàng kinh ngạc nói: "Thanh Thanh đâu? Như thế nào liền ngươi một người?"

[BHTT] [QT] Hướng Ép Duyên Cúi Đầu - Lý Mạt TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ