Mục Cận bởi vì Trịnh Hi Vận nói nhíu mày, theo sau đối nàng nói: "Tuy nói thương nhân bổn trục lợi, nhưng thành tin cũng là thương nhân căn cơ nơi. Ta biết nhà này công ty hành vi liền sẽ một lần nữa suy xét cùng bọn họ hợp tác, hôm nay bọn họ có khả năng như vậy đối với ngươi, nếu về sau gặp được một cái so Mục thị càng tốt công ty, có lẽ cũng sẽ như vậy đối Mục thị."
Trịnh Hi Vận nghe xong Mục Cận nói hơi yên tâm, nếu Mục gia bởi vậy sự dao động cùng trò chơi này công ty hợp tác quyết tâm, kia liền sẽ ảnh hưởng đến công ty game cân nhắc linh đạo trò chơi bản quyền hay không yêu cầu một lần nữa bán.
Trịnh Hi Vận vừa muốn nói lời cảm tạ, Mục Cận lại lần nữa mở miệng, "Vừa rồi là về công mà nói."
Trịnh Hi Vận trong lòng đột nhiên nhảy dựng, bàn tay theo bản năng nắm chặt ghế dựa tay vịn.
Mục Cận lại cười, mang theo một chút ôn hòa sủng nịch, "Về tư ngươi là Thanh Thanh ái nhân, cũng là ta Mục gia quan trọng một phần tử, ta đối đãi ngươi cùng Thanh Thanh là giống nhau, ta sẽ vì Thanh Thanh thay đổi công ty quyết định, đồng dạng cũng sẽ vì ngươi cân nhắc."
Hoàn toàn bất đồng với trong tưởng tượng nói, Trịnh Hi Vận trong lòng giơ lên một khác phân kích động, ngay cả hốc mắt cũng có chút ướt át, nàng áp xuống cổ họng run rẩy, đối Mục Cận nói: "Cảm ơn đại ca."
Mục Cận lắc đầu nói: "Người một nhà không nói hai nhà lời nói."
Đương Trịnh Hi Vận lại lần nữa nhận được thông tri mở họp, nàng tự tin khóe mắt toát ra một tia cười lạnh.
Vừa lúc lúc này Trịnh Hi Vận nhận thức bằng hữu cho hồi âm: "Ngươi làm ta tra bảng số xe đã có tin tức, xe chủ tin tức ta phát đến ngươi di động, căn cứ thân phận chứng ảnh chụp cùng theo dõi đối lập, lúc ấy lái xe là cùng người."
Trịnh Hi Vận trong lòng lạnh lùng, đối bằng hữu ngữ khí lại mang theo khách khí độ ấm, "Ta đã biết, cảm ơn ngươi, hôm nào thỉnh ngươi ăn cơm."
Điện thoại cắt đứt Trịnh Hi Vận biểu tình lạnh nhạt xuống dưới, nhìn di động tin tức trầm mặc xuống dưới. Người này là Trịnh Toàn Phong tìm tới chỉ là nàng suy đoán, nàng sẽ không oan uổng bất luận cái gì một người, cho nên yêu cầu tìm người này xác định tin tức, nếu không phải Trịnh Toàn Phong, nàng cũng sẽ không đối Trịnh Toàn Phong quá mức tuyệt tình, mà là sẽ tìm được nguyên bản hung thủ. Nếu là Trịnh Toàn Phong, vậy không nên trách nàng không khách khí.
Đánh xe đi vào công ty, du hạ hề đã chờ ở đại đường, nhìn đến Trịnh Hi Vận sau lập tức tiến lên, đáy mắt vui sướng như thế nào cũng che giấu không được, "Trịnh tổng! Công ty game liên hệ chúng ta cho chuẩn xác tin tức, sẽ không bội ước hủy bỏ đại lý, tin tức bọn họ đã chuẩn bị thả ra đi, phỏng chừng ngày mai liền sẽ mọi người đều biết, chúng ta cổ phần có thể giá gốc thậm chí càng cao giới bán ra! Hơn nữa bọn họ thế nhưng để lộ ra phía trước muốn nửa đường tiệt hồ đại lý công ty là Trịnh Toàn Phong giới thiệu!"
Trịnh Hi Vận gợi lên khóe miệng, cao đi theo sàn cẩm thạch thượng dẫm hết giận thế, đối phía sau du hạ hề nói: "Không thể tưởng được Trịnh Toàn Phong thật có thể tìm được như vậy ngốc nghếch lắm tiền người, bất quá hiện tại trước đem cao hứng biểu tình thu hồi tới, chờ lát nữa đẹp diễn!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Hướng Ép Duyên Cúi Đầu - Lý Mạt Tử
General FictionVăn án: Vì công ty phát triển Trịnh gia thế nhưng làm Trịnh Hi Vận gả cho một nữ nhân! Trịnh Hi Vận cự tuyệt liên hôn hậu nhân sinh bắt đầu không thuận, cuối cùng đi hướng tử vong. Nàng không nghĩ tới sau khi chết thế nhưng trọng sinh hồi một năm tr...