☆ Chương 5

8 0 0
                                    


Trịnh Hi Vận nói không thể nghi ngờ chọc giận Trương Mân Diễm, nàng trong mắt hiện lên một tia ngoan độc, đối Trịnh Hi Vận nói: "Tùy tiện! Kia Trịnh gia sản nghiệp nếu bởi vì ngươi tùy tiện tổn thất ngươi có phải hay không cũng cảm thấy không sao cả đâu? Ngươi là có thể bảo đảm ngươi sở qua tay hạng mục đều có thể đủ kiếm tiền? Ta xem ngươi gần nhất đầu tư cái kia internet công ty liền sẽ lỗ lã đi!"

Trịnh Hi Vận bổn bị Trương Mân Diễm nói khơi mào lửa giận, chính là nghe được cuối cùng một câu, nàng đột nhiên bình tĩnh lại.

Đời trước chưa từng có người ta nói quá nàng đầu tư internet công ty sẽ lỗ lã, đó là một cái bị mọi người xem trọng hạng mục. Cuối cùng internet công ty cũng không có lỗ lã, mà là bị chính mình tham ô rất nhiều công khoản làm cho cuối năm trướng mục xét duyệt bất quá, đương nhiên tham ô công khoản không phải Trịnh Hi Vận, đến nỗi ai là phía sau màn chủ đạo, này một đời Trịnh Hi Vận nhất định sẽ điều tra ra tới.

Hiện tại Trương Mân Diễm đột nhiên nói cho chính mình internet công ty sẽ lỗ lã, nói chuyện giật gân cũng không nên chọn cái này hạng mục.

Trịnh Hi Vận tưởng càng nhiều, trong lòng càng là trầm tĩnh, nàng thật sâu nhìn Trương Mân Diễm liếc mắt một cái, thẳng đem nàng xem thân thể cứng đờ mới gợi lên khóe môi nói: "Này liền không nhọc ngài lo lắng, nhưng thật ra Trịnh Dao Cầm hiện tại tham dự hạng mục ngài yêu cầu chú ý chú ý mới là."

Trịnh Dao Cầm là Trịnh Hi Vận cùng cha khác mẹ muội muội, cũng là nàng cái kia hôn nội xuất quỹ phụ thân lạm tình sản vật, Trịnh Hi Vận cùng nàng quan hệ vẫn luôn không tốt. Cái này cái gọi là muội muội chính mình kỳ thật không có gì bản lĩnh, nhưng là ngăn không được bên người nàng nam nhân nhiều, luôn có như vậy một hai cái hữu dụng, cho nên mấy năm nay làm thành một ít tiểu hạng mục, bất quá tổng thể tới nói, nàng sở qua tay hạng mục đại đa số là lỗ lã, trong đó liền bao gồm hiện tại cái này điện ảnh đầu tư.

Trương Mân Diễm lại đối Trịnh Hi Vận thập phần tín nhiệm, chọn khóe mắt nói: "Ngươi muội muội liền không cần ngươi lo lắng, Hi Vận, ta biết ngươi không thích nghe những lời này, nhưng là ai làm ngươi là gia lăng nữ nhi đâu? Vì gia lăng ta cũng muốn báo cho ngươi, ngươi lại không đáp ứng Mục gia cầu hôn, khả năng cuộc sống này liền không dễ chịu lắm."

"Cảm ơn." Trịnh Hi Vận châm chọc hướng Trương Mân Diễm hơi hơi gật đầu, mắt đuôi lạnh lùng đảo qua nàng xoay người lên lầu.

Đời trước nàng đều không có đáp ứng Mục gia đề nghị, sống lại một đời lại như thế nào sẽ đáp ứng đâu? Trịnh Hi Vận đem buông xuống ở thái dương đầu tóc hợp lại ở nhĩ sau, thong dong trở lại trên lầu chính mình phòng.

Nếu Trương Mân Diễm nhắc tới internet công ty sự tình, Trịnh Hi Vận khẳng định sẽ không thờ ơ.

Ở công ty Trịnh Hi Vận có hai cái trợ lý, một cái là đời trước chết phía trước hãm hại nàng cái kia, tên là phó vĩ, một cái khác là dư hạ hề. Đời trước Trịnh Hi Vận là tín nhiệm dư hạ hề, nhưng là đến từ phó vĩ tới sau, dư hạ hề ở công tác thượng liên tiếp xuất hiện sai lầm, Trịnh Hi Vận dần dần bị che giấu, đem quan trọng công tác càng nhiều giao cho phó vĩ, cuối cùng gây thành bi kịch.

[BHTT] [QT] Hướng Ép Duyên Cúi Đầu - Lý Mạt TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ