Chương Nghệ nói: "Ta cho rằng ta sẽ là phù dâu."
Trịnh Hi Vận ý cười càng sâu, "Không có phù dâu, cái này hôn lễ có lẽ cùng bình thường không giống nhau."
Chương Nghệ lại không thèm để ý này đó, hỏi: "Ngươi là tự nguyện sao?"
"Đương nhiên." Trịnh Hi Vận rũ mắt nhìn thiệp mời, "Ta chính mình làm quyết định, không có bất luận kẻ nào bức ta."
Dứt lời nàng giương mắt nhìn Chương Nghệ, "Mục gia người không tồi, Mục Thanh lớn lên xinh đẹp, dáng người hảo, cũng không thể nói chán ghét, cùng nàng kết hôn cũng không có hại."
Chương Nghệ lo lắng nhìn nàng, cuối cùng thở dài nói: "Tóm lại ngươi không cần xúc động, không cần cậy mạnh."
Trịnh Hi Vận kiên định nói: "Ta không có."
Lần đầu tiên nhìn thấy Mục Thanh là nửa năm trước, hai người lẫn nhau biết thân phận quen biết đến bây giờ cũng có ba tháng, hiện tại làm hạ kết hôn quyết định đều không phải là là xúc động, Trịnh Hi Vận cũng rối rắm thật lâu, suy nghĩ thật lâu, cuối cùng vẫn là kết quả này.
Vô luận kết cục như thế nào, nàng hiện tại lựa chọn là kết hôn.
Chương Nghệ nhìn đến Trịnh Hi Vận kiên định ánh mắt, đáy mắt nổi lên ánh sáng nhu hòa, cười nói: "Ta đây sẽ chúc phúc ngươi, sinh hoạt sau khi kết hôn tự do, vui sướng."
"Cảm ơn." Trịnh Hi Vận cũng cười, chỉ có Chương Nghệ biết nàng muốn nhất đồ vật là cái gì. Nàng cũng hy vọng hôn sau sẽ không bị hôn nhân trói buộc, thế cho nên sợ đầu sợ đuôi, cái gì cũng không dám làm. Nàng càng hy vọng trận này hôn nhân có thể trở thành nàng cùng Mục Thanh cánh, làm các nàng đều từ giữa hoạch ích.
Trịnh Hi Vận cùng Chương Nghệ cùng nhau ăn cơm chiều, trên đường nhận được Trịnh Toàn Phong điện thoại, "Hi Vận, ngày mai buổi sáng ngươi 10 giờ đến tổng công ty khai một cái sẽ."
Trịnh Hi Vận trái tim căng thẳng, nhẹ nhàng thở dài nói: "Hảo."
Theo sau Trịnh Toàn Phong treo điện thoại.
"Làm sao vậy?" Chương Nghệ quan tâm hỏi.
Trịnh Hi Vận gợi lên khóe môi, châm chọc cười nói: "Ta ký kết điện ảnh đầu tư ta ba làm ta triệt tư, ta không đáp ứng, mới vừa đại bá gọi điện thoại lại đây làm ngày mai đi công ty mở họp, phỏng chừng là cổ đông đầu phiếu."
"Bọn họ như thế nào như vậy thích làm yêu, công ty giao cho ngươi làm ngươi hảo hảo kinh doanh thì tốt rồi, còn muốn vẫn luôn nhúng tay, một khi đã như vậy không bằng đem công ty quyền quản lý thu hồi đi." Chương Nghệ cùng Trịnh Hi Vận châm chọc nói.
Trịnh Hi Vận nếu là cái loại này vô năng lãnh đạo cũng liền thôi, nhưng nàng không phải, hơn nữa ở đầu tư phương diện này cực thật tinh mắt, những người này lại căn bản là không tin nàng, nếu này không phải Trịnh Hi Vận gia công ty, Chương Nghệ khẳng định sẽ đem nàng đào lại đây, làm nàng cấp chính mình kiếm tiền.
Ngày kế Trịnh Hi Vận chưa đi công ty, mà là trực tiếp lái xe đi tổng công ty.
Tổng công ty người đều nhận thức nàng, nhưng là sẽ cung cung kính kính kêu nàng một tiếng Trịnh tổng cũng không nhiều, thậm chí có người coi như là không thấy nàng giống nhau, lập tức từ bên người nàng đi qua, những người này phần lớn đều là Trịnh Dao Cầm thủ hạ công nhân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Hướng Ép Duyên Cúi Đầu - Lý Mạt Tử
Aktuelle LiteraturVăn án: Vì công ty phát triển Trịnh gia thế nhưng làm Trịnh Hi Vận gả cho một nữ nhân! Trịnh Hi Vận cự tuyệt liên hôn hậu nhân sinh bắt đầu không thuận, cuối cùng đi hướng tử vong. Nàng không nghĩ tới sau khi chết thế nhưng trọng sinh hồi một năm tr...