Trịnh Hi Vận nhìn hôn lễ hai chữ, đầu ngón tay dùng sức đánh bàn phím, đương trên màn hình xuất hiện tự ấn xuyên qua mi mắt, Trịnh Hi Vận đột nhiên cảm thấy chính mình hảo ngốc, vì cái gì muốn lựa chọn bưu kiện hồi phục, rõ ràng hai người có thể trực tiếp thông điện thoại.
Bát thông Chương Nghệ điện thoại, Trịnh Hi Vận lạnh lùng trong giọng nói mang theo một chút tức giận, "Ngươi gần nhất thực nhàn sao?"
"Vội đã chết hảo sao?" Chương Nghệ nói: "Vì làm ngươi có thời gian chuẩn bị hôn lễ, ta tự giác nhận thầu mặt nạ công ty sở hữu công tác, A Vận, kiếm lời này một đơn ta muốn đem cổ phần bán đi, nếu không quá mệt mỏi."
"Nằm kiếm tiền liền không mệt." Trịnh Hi Vận nói ra những lời này, chính mình đều ngây ngẩn cả người.
Chương Nghệ trầm mặc trong chốc lát, theo sau ha ha cười, "Ngươi là chịu cái gì kích thích, như thế nào đột nhiên nói nói như vậy?"
Trịnh Hi Vận đỡ trán thật sâu thở dài, cũng may là Chương Nghệ, nếu là những người khác, không nhất định có thể chịu nổi loại này vui đùa. Trịnh Hi Vận không muốn bàn lại luận mấy vấn đề này, làm đề tài trở lại đứng đắn sự, "Quảng cáo chuẩn bị lại này đó đài thả xuống?"
Chương Nghệ như thế nào sẽ không biết nàng ở nói sang chuyện khác, lại như cũ phối hợp nói: "Sẽ ở mấy cái nữ tính người xem so nhiều truyền hình hoàng kim thời gian bá ra, tuy rằng quý là quý điểm, nhưng hiệu quả lại không tồi."
"Những mặt khác đâu?" Đề tài thành công dời đi rốt cuộc làm Trịnh Hi Vận nhẹ nhàng thở ra.
Chương Nghệ nói: "Ta nhìn bọn họ cho ta kế hoạch thư, cảm giác cũng không tệ lắm, kỳ thật cái này công ty nhân tài không ít, thiếu chính là tài chính."
Trịnh Hi Vận hừ thanh nói: "Ngươi chẳng lẽ còn không tin ta ánh mắt?"
Chương Nghệ cười nói: "Tin, đặc biệt tin. Bọn họ trừ bỏ TV internet thả xuống video quảng cáo, còn sẽ ở các đại ngôi cao thỉnh mỹ trang võng hồng làm mở rộng, cùng với shop online cửa hàng thật mua đưa hoạt động. Cụ thể thực thi phương án ta chia ngươi, ngươi có thể nhìn xem."
Nói Trịnh Hi Vận máy tính biểu hiện thu được một phong tân bưu kiện, Trịnh Hi Vận click mở bưu kiện, là Chương Nghệ phát tới kế hoạch thư điện tử bản. Không có quải điện thoại, download sau một bên xem một bên cùng Chương Nghệ thảo luận.
Hai người suốt hàn huyên một giờ, Trịnh Hi Vận nghe được chính mình di động nhiều lần có điện thoại đánh tiến vào, mỗi lần lấy ra vừa thấy đều là Mục Thanh tên, Trịnh Hi Vận quyết định không để ý tới nàng, tiếp tục cùng Chương Nghệ thông điện thoại.
Mặt nạ công ty chuẩn bị tuyên truyền kế hoạch thập phần tường tận, Trịnh Hi Vận có thể nhìn đến bọn họ đối này khoản sản phẩm coi trọng. Treo Chương Nghệ điện thoại, Trịnh Hi Vận trong lòng có một loại dự cảm, này khoản mặt nạ sẽ so đời trước càng hỏa, bởi vì này một đời mặt nạ tuyên truyền lực độ càng quảng.
Quả nhiên, một vòng sau quảng cáo bắt đầu xuất hiện ở các đại truyền hình hoàng kim thời gian, internet tuyên truyền trang đồng bộ tiến hành. Theo sau nổi danh phát sóng trực tiếp trang web mỗ chủ bá phát sóng trực tiếp sử dụng này khoản mặt nạ, càng nhiều mỹ trang bác chủ chuyển biến tốt đẹp phát sau tỏ vẻ sẽ mua sắm nếm thử. Chỉ ba ngày sau, mỹ trang bác chủ lục tục bắt đầu hội báo sử dụng tâm đắc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Hướng Ép Duyên Cúi Đầu - Lý Mạt Tử
Fiksi UmumVăn án: Vì công ty phát triển Trịnh gia thế nhưng làm Trịnh Hi Vận gả cho một nữ nhân! Trịnh Hi Vận cự tuyệt liên hôn hậu nhân sinh bắt đầu không thuận, cuối cùng đi hướng tử vong. Nàng không nghĩ tới sau khi chết thế nhưng trọng sinh hồi một năm tr...