Mục Thanh thật sâu nhìn Trịnh Hi Vận liếc mắt một cái, gắt gao đem tay nàng cầm. Nàng không có cấp Trịnh Dao Cầm bất luận cái gì tầm mắt, mà là nhìn chính mình người nhà, rất là nghiêm túc đứng đắn nói: "Trịnh Dao Cầm sớm chút xử lý đi, ta sẽ không muốn, nhìn ghê tởm!"
"Chính là Thanh Thanh......" Trần Minh Nhã thập phần rối rắm, mày giảo ở bên nhau, trong mắt tất cả đều là nồng đậm lo lắng, "Ngươi chẳng lẽ còn nghĩ tới trước kia lo lắng đề phòng nhật tử sao?"
Mục Thanh không dao động, trong mắt vẫn như cũ kiên định.
Trần Minh Nhã đáy mắt trầm xuống, hiện lên một tia lạnh băng, ngay cả nói chuyện ngữ khí cũng mang theo một tia lạnh lẽo, nhưng mà nàng lời nói lại không phải đối với Mục Thanh nói, mà là xoay người nhìn Mục Cận nói: "Dù sao ngươi cũng không phải cái gì người tốt, dùng Trịnh Dao Cầm cấp Mục Thanh sửa mệnh cũng không nhất định phải Trịnh Dao Cầm cùng Mục Thanh ở bên nhau đi?"
Trần Minh Nhã giọng nói rơi xuống, trừ bỏ Mục gia những người khác đều sợ ngây người, các nàng cho rằng Trần Minh Nhã sẽ biến thành một cái vì nữ nhi tánh mạng không tiếc hết thảy đều phải chia rẽ Trịnh Hi Vận cùng Mục Thanh người, ai biết Trần Minh Nhã xác thật vì nữ nhi tánh mạng làm ra quyết định, nhưng kết quả này lại nhằm vào Trịnh Dao Cầm!
Dựa theo Trần Minh Nhã cách nói, sửa mệnh nàng muốn, nhưng là Trịnh Dao Cầm người này lại không muốn!
Trần Minh Nhã chút nào không thèm để ý đại gia ánh mắt, nàng chán ghét nhìn nhìn Trịnh Dao Cầm, quay đầu ánh mắt dừng ở Trịnh Hi Vận trên người khi đã trở nên ôn nhu thích, còn rất là cảm khái thở dài nói: "Thanh Thanh ánh mắt chính là hảo, Trịnh Dao Cầm xác thật không thể tiến Mục gia."
Sự tình chuyển biến thành như bây giờ là Trịnh Hi Vận không nghĩ tới, còn tưởng rằng sẽ trình diễn niên độ chia rẽ tuồng, không nghĩ tới thế nhưng thần biến chuyển.
"Mục phu nhân." Lý đạo trưởng khẽ nhíu mày, "Hiện tại tạm thời không có cách nào có thể đạt tới ngươi yêu cầu, chúng ta dù sao cũng là danh môn chính phái."
Trần Minh Nhã trong mắt hiện lên trong nháy mắt thất vọng, ngay sau đó lại lóe sáng nói: "Đó có phải hay không đường ngang ngõ tắt là được? Các ngươi này hành nổi danh môn chính phái hẳn là cũng có đường ngang ngõ tắt đi!"
Lý đạo trưởng không lời gì để nói, này cùng hắn trong tưởng tượng hào môn hoàn toàn không giống nhau hảo sao!
Nhẹ nhàng tiếng đập cửa truyền đến, mọi người quay đầu thấy Lâm Vi Vi đẩy cửa mà nhập.
Lâm Vi Vi ở mọi người kinh ngạc trong ánh mắt chỉ vào Lý đạo trưởng nói: "Hắn nói nơi này có kiếm tiền sinh ý."
Lý đạo trưởng ho nhẹ một tiếng, đem hiện giờ tình huống giải thích cấp Lâm Vi Vi nghe, Lâm Vi Vi nghe xong hận sắt không thành thép nhìn Lý đạo trưởng: "Ngày thường làm ngươi nhiều học tập ngươi luôn là không nghe, hiện tại ngốc bức đi."
Theo sau nàng lại nhìn Mục gia người, mặt vô biểu tình xin lỗi, "Xin lỗi, sư môn bất hạnh, còn thỉnh thứ lỗi!"
Mục gia hiện tại nhất quan tâm lại không phải vấn đề này, bọn họ sốt ruột nhìn Lâm Vi Vi, Mục Cận cùng mục vực trên mặt tuy rằng không hiện, trong lòng lại cũng là cấp bách, Trần Minh Nhã tắc trực tiếp mở miệng nói: "Lâm đạo trưởng có biện pháp nào?" Nàng nhưng không lậu nghe Lâm Vi Vi là tới kiếm tiền những lời này, lập tức lại bổ sung nói: "Giá cả hảo thương lượng!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Hướng Ép Duyên Cúi Đầu - Lý Mạt Tử
General FictionVăn án: Vì công ty phát triển Trịnh gia thế nhưng làm Trịnh Hi Vận gả cho một nữ nhân! Trịnh Hi Vận cự tuyệt liên hôn hậu nhân sinh bắt đầu không thuận, cuối cùng đi hướng tử vong. Nàng không nghĩ tới sau khi chết thế nhưng trọng sinh hồi một năm tr...