"Sao ngươi lại tới đây?" Trịnh Hi Vận biết Khang Hồng Minh vẫn luôn rất bận.
Khang Hồng Minh là công ty hội đồng quản trị lương cao mời quản lý, Trịnh Hi Vận cũng thập phần thưởng thức người này. Khang Hồng Minh vừa đến công ty khi làm người điệu thấp, nhưng là làm việc xác thật sấm rền gió cuốn, không bao lâu liền ở công ty có rất lớn thanh danh. Theo sau bởi vì hắn bên ngoài soái khí, một lần trở thành công ty kim cương vương lão ngũ.
Đương này viên kim cương đối chính mình thổ lộ khi Trịnh Hi Vận cũng không có cái gì đặc biệt cảm giác, rốt cuộc nàng từ nhỏ đến lớn tiếp thu thổ lộ vô số kể. Mà Trịnh Hi Vận càng nhiều tâm tư đặt ở công ty thượng, nàng liền cự tuyệt Khang Hồng Minh, ai biết Khang Hồng Minh cũng không có bởi vậy nhụt chí, ngược lại vẫn luôn nhuận vật không tiếng động đối Trịnh Hi Vận thực hảo.
Làm cho Trịnh Hi Vận đáp ứng Khang Hồng Minh đều không phải là là Trịnh Hi Vận động thiệt tình, mà là Mục gia cùng Trịnh gia liên hôn áp lực càng thêm trầm trọng, Trịnh Hi Vận dứt khoát đáp ứng rồi Khang Hồng Minh theo đuổi.
Mục gia bởi vì việc này thập phần sinh khí, cuối cùng ở vị kia thần bí Mục gia đại tiểu thư khuyên bảo hạ không có làm ra cách sự tình, nhưng là Khang Hồng Minh sự nghiệp đang nhận được ảnh hưởng. Trịnh gia mãnh liệt yêu cầu Trịnh Hi Vận cùng Khang Hồng Minh chia tay, Trịnh Hi Vận lại như thế nào sẽ như bọn họ mong muốn? Đơn giản cùng Khang Hồng Minh thương nghị, bắt lấy Thượng Hải một cái thập phần quan trọng hạng mục, làm Khang Hồng Minh đi Thượng Hải.
Cái kia hạng mục đem công ty một nửa tài chính đều áp lên rồi, hội đồng quản trị hiện giờ cũng không dám hành động thiếu suy nghĩ, sợ một không cẩn thận lỗ sạch vốn, Mục gia bọn họ cũng bắt đầu chuẩn bị, cuối cùng làm Khang Hồng Minh nhật tử hảo quá một ít. Bất quá Khang Hồng Minh bởi vậy càng vì vất vả nhưng thật ra thật sự.
Trịnh Hi Vận không nghĩ tới Khang Hồng Minh tại như vậy bận rộn thời điểm còn có thời gian tới Bắc Kinh tìm chính mình.
Khang Hồng Minh ủy khuất cười khổ, "Bạn gái đem ta ném tại Thượng Hải không quan tâm, ta chẳng lẽ không nên hồi Bắc Kinh nhìn xem có phải hay không có cái nào hồ ly tinh ở làm yêu?"
Trịnh Hi Vận biết hắn là ở vui đùa, nhận lấy Khang Hồng Minh đưa qua hoa cùng lễ vật, mắt mang ý cười, "Thượng Hải hạng mục tiến triển thuận lợi sao?"
Khang Hồng Minh nói: "Thuận lợi, đặc biệt là Mục gia không nhúng tay lúc sau. Bất quá ta gần nhất nghe nói Mục gia đại tiểu thư rời nhà đi ra ngoài, không biết bọn họ có thể hay không giận chó đánh mèo với ngươi."
Trịnh Hi Vận châm chọc nói: "Cũng thật là kỳ quái, nhà bọn họ đại tiểu thư muốn thật là mệnh không tốt, phải hảo hảo nhốt ở trong nhà đặt ở mí mắt phía dưới dưỡng, bằng bọn họ Mục gia bản lĩnh, như vậy lại sao có thể xảy ra chuyện? Hiện tại cố tình phải tin tưởng này đó oai phong tà đạo, cũng không biết bọn họ nghĩ như thế nào."
Khang Hồng Minh dốc lòng trấn an Trịnh Hi Vận, "Ngươi cũng đừng nóng giận, Mục gia hành sự luôn luôn thần bí, ai cũng không biết bọn họ nghĩ như thế nào, bất quá ngươi đổi cái phương hướng suy nghĩ một chút, nếu nhà bọn họ đại tiểu thư thật sự bên ngoài đã chết có phải hay không liền sẽ không lại quấn lấy ngươi? Vậy ngươi đảo trả hết nhàn chút."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Hướng Ép Duyên Cúi Đầu - Lý Mạt Tử
Ficción GeneralVăn án: Vì công ty phát triển Trịnh gia thế nhưng làm Trịnh Hi Vận gả cho một nữ nhân! Trịnh Hi Vận cự tuyệt liên hôn hậu nhân sinh bắt đầu không thuận, cuối cùng đi hướng tử vong. Nàng không nghĩ tới sau khi chết thế nhưng trọng sinh hồi một năm tr...