☆ Chương 42

1 0 0
                                    


Ngày hôm sau buổi sáng hai người đều không xuống giường được.

Trịnh Hi Vận cảm giác đầu muốn tạc, say rượu lúc sau cảm giác thật không dễ chịu. Càng không dễ chịu chính là Trịnh Hi Vận dần dần nhớ tới tối hôm qua sự tình, có loại muốn giết Mục Thanh lại tự sát xúc động!

Nàng cư nhiên cùng Mục Thanh làm! Tuy rằng là Mục Thanh trước động tay, nàng cũng không nên ở cồn sử dụng hạ phản công Mục Thanh! Hiện tại nàng cùng Mục Thanh chi gian rốt cuộc vô pháp đơn thuần trong sạch.

"Ngọa tào!" Bên người truyền đến Mục Thanh khàn khàn tiếng kinh hô, Trịnh Hi Vận nhắm mắt nghiêng đầu, lại chung quy trốn bất quá Mục Thanh thảo phạt, "A Vận ngươi cư nhiên đem ta ngủ!"

Ta cũng không tưởng hảo sao? Nếu lại cho ta một lần cơ hội, ta sẽ không lựa chọn ngủ ngươi, ta sẽ lựa chọn thoát đi hiện trường. Chính là lời này hiện tại nói thật ra là quá tra, Trịnh Hi Vận cũng biết trên đời không có thuốc hối hận, hiện giờ cùng Mục Thanh chi gian không bao giờ sẽ không hề quan hệ.

"Ngươi còn tưởng không phụ trách nhiệm sao?" Mục Thanh như cũ ở nàng phía sau lên án, "Đáng thương ta trong sạch cả đời bị ngươi đạp hư, ngươi cư nhiên tưởng bội tình bạc nghĩa!"

"Ta không có." Trịnh Hi Vận gương mặt ửng đỏ, đứng dậy nhìn về phía phía sau Trịnh Hi Vận, thở dài nói: "Đi làm đi."

"Ngươi những lời này có ý tứ gì?" Mục Thanh chống ở trên giường nhìn Trịnh Hi Vận, cho đã mắt chờ mong.

Trịnh Hi Vận gương mặt bên tai càng thêm đỏ tươi, rũ mắt thấy hướng một bên, "Chính là ngươi tưởng cái kia ý tứ."

Nói, Trịnh Hi Vận không ở để ý tới Mục Thanh, đến buồng vệ sinh rửa mặt.

Trong đầu tối hôm qua tình cảnh càng ngày càng rõ ràng, cuối cùng Trịnh Hi Vận chống rửa mặt đài vô lực thở dài, vì cái gì nàng thế nhưng sẽ nói ra những lời này đó, làm ra những cái đó sự? Nàng trước kia rõ ràng thích nam nhân, hơn nữa đối Mục Thanh cũng chỉ là đơn thuần hữu nghị...... Tính, đều đã tới rồi tình trạng này, lại còn có cái gì nhưng nói?

Trịnh Hi Vận thậm chí sẽ hoài nghi chính mình lúc trước trọng sinh ý nghĩa, tuy rằng sự nghiệp lại so với phía trước thuận lợi, nhưng liền tính là sự nghiệp thay đổi tựa hồ cũng cùng Mục Thanh thoát không ra quan hệ. Cho nên, trọng sinh ý nghĩa là Mục Thanh sao?

Không ai có thể đủ cấp Trịnh Hi Vận một cái chuẩn xác đáp án, Trịnh Hi Vận chính mình cũng không muốn lại tưởng quá nhiều.

Theo sau một đoạn thời gian Trịnh Hi Vận vẫn luôn đi theo Mục Thanh ở Gia Đằng, một vòng có hai ba thiên đều không quay về chính mình công ty, cũng may Trịnh thị đầu tư hiện giờ sở hữu công tác đều đã đi lên quỹ đạo, cũng không cần Trịnh Hi Vận quá mức bận rộn.

Nửa tháng sau, thêm đằng rốt cuộc lật qua cái kia khảm, sở hữu hạng mục tiếp tục tiến hành, Mục Thanh thậm chí đả thông càng nhiều nhân mạch quan hệ. Hôm nay là Gia Đằng người đại diện công tác hội nghị, Mục Thanh đem hiện giờ ký xuống điện ảnh phim truyền hình hạng mục lấy ra tới cung người đại diện lựa chọn. Tất cả mọi người phát hiện hiện giờ Mục Thanh đương tổng giám đốc sau, bọn họ có thể từ công ty đạt được tài nguyên so trước kia càng hoàn mỹ, thậm chí có không ít cao đầu tư phim thương mại cùng trước mặt đỏ thẫm ip kịch bản.

[BHTT] [QT] Hướng Ép Duyên Cúi Đầu - Lý Mạt TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ