☆ Chương 36

1 0 0
                                    


Ngày kế Trịnh Hi Vận rời giường sau quả thực không nói gì đối mặt Mục gia người, thật là mất mặt mất hết.

Nhưng nàng lại không thể co đầu rút cổ đi xuống, chỉ phải căng da đầu mở ra cửa phòng, sau đó nàng thấy ở ngoài cửa đợi một hồi lâu Mục Thanh. Mục Thanh phất tay hướng nàng cười nói: "A Vận, buổi sáng tốt lành."

Trịnh Hi Vận hung hăng trừng mắt nhìn nàng liếc mắt một cái, theo sau xuống lầu ăn cơm sáng. Mục Thanh bị trừng đến thần thanh khí sảng, hồi phòng ngủ thay quần áo.

Cũng may Mục gia người như nhau bình thường, Trịnh Hi Vận cuối cùng không lại cảm thấy mất mặt.

Hai ngày sau Trịnh Hi Vận cưỡi phi cơ đi Thượng Hải, Mục Thanh đưa nàng đến sân bay, lưu luyến không rời đối nàng nói: "Có việc nhất định phải cho ta gọi điện thoại, ta gọi điện thoại liền tính không tiếp lúc sau cũng cho ta gửi tin nhắn đi, ta muốn biết ngươi hảo hảo mà tại Thượng Hải. Cũng không cần tăng ca thức đêm, đúng hạn ăn cơm đúng hạn ngủ."

Trịnh Hi Vận từ nàng trong tay lấy quá rương hành lý, đối nàng nói: "Ngươi thật dong dài."

Mục Thanh đột nhiên tà ác cười nói: "Ta đây thân ngươi một chút ngươi liền không chê ta dong dài."

"Lăn!" Trịnh Hi Vận phẫn nộ trừng nàng liếc mắt một cái, nhưng nàng tức giận ở Mục Thanh nơi này tựa hồ nhất định dùng cũng không có, liền phảng phất một vòng đánh vào bông thượng, rõ ràng đã dùng hết toàn thân sức lực, lại đối nàng không có tạo thành bất luận cái gì thương tổn.

Đem Trịnh Hi Vận đưa đến an kiểm chỗ, Mục Thanh thập phần không tha đem rương hành lý còn cho nàng, cuối cùng nói: "Ta vừa mới nói đều nhớ kỹ sao? Ta sẽ kiểm tra nga."

An kiểm sau hướng đăng ký khẩu đi đến, Trịnh Hi Vận nghĩ Mục Thanh lời nói mới rồi trong lòng cảm giác quái quái, nàng chưa từng có thể hội quá như vậy đưa cơ, thật giống như bị Mục Thanh phủng ở lòng bàn tay thượng. Sâu kín thở dài, Trịnh Hi Vận ném rớt trong lòng kỳ quái cảm giác, nói cho chính mình muốn nỗ lực công tác.

Khang Hồng Minh di lưu đầu tư hạng mục là một cái chủ đề công viên, ở kiến viên trước Khang Hồng Minh đã bắt đầu làm mở rộng, hiện tại cơ hồ cả nước đều biết cái này chủ đề công viên. Đáng tiếc tốt như vậy một cái hạng mục, ở Trịnh Dao Cầm trên tay cư nhiên đình công, nghe nói sở hữu công nhân tập thể bãi công. Công nhân bãi công tin tức mang theo Khang Hồng Minh bỏ tù tin tức lại lần nữa ở trên mạng xào lên, công viên nhiệt độ lại một lần bị mang theo, đáng tiếc hiện giờ lại là □□.

Giống như vậy giải trí phương tiện nếu là ở mọi người trong lòng vô pháp lưu lại một tốt đẹp ấn tượng, đối hậu kỳ kiến thành sau du lãm lượng sẽ tạo thành ảnh hưởng rất lớn.

Tiếp cơ người là Khang Hồng Minh trước kia bí thư, tôn hiểu kỳ.

Trịnh Hi Vận làm nàng đem chính mình đưa tới khách sạn, vui mừng bôn ba dấu vết lại thay đổi thân quần áo, Trịnh Hi Vận mang theo trang điểm nhẹ ăn mặc bình đế giày đi chủ đề công viên. Công nhân bãi công nguyên nhân Trịnh Hi Vận nghe nói rất nhiều loại, hiện giờ quan trọng nhất đó là đi tìm hiểu bọn họ rốt cuộc vì cái gì sẽ bãi công.

[BHTT] [QT] Hướng Ép Duyên Cúi Đầu - Lý Mạt TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ