Dư Hạ Khê ngồi ở Trịnh Hi Vận đối diện, hướng Trịnh Hi Vận hội báo internet công ty tình hình gần đây, "Trò chơi mở rộng phi thường thành công, so với chúng ta dự tính số liệu muốn hảo, nhưng là điều tra phát hiện còn có rất đại bay lên không gian. Đây là cuối cùng thảo luận ra tới tuyên truyền sách lược, Trịnh tổng ngươi xem được chưa?"
Trịnh Hi Vận nghiêm túc thả nghiêm túc nhìn trong tay báo cáo, một hồi lâu sau mới đối Dư Hạ Khê nói: "Không cần giảng sở hữu tuyên truyền đều đặt ở Weibo, tuy rằng Weibo người sử dụng lượng xác thật rất lớn, nhưng là đồng dạng cũng thực tạp."
Dư Hạ Khê gật đầu nói: "Ân, tốt." Nàng biết tuyên truyền sách lược bị tễ, chính là tuyên truyền tổ cùng internet công ty người trừ bỏ Weibo không thể tưởng được mặt khác con đường, rốt cuộc so sánh với dưới tới nói Weibo là tốt nhất tuyên truyền phương thức.
Trịnh Hi Vận biết bọn họ đi vào ngõ cụt, một chốc khả năng nghĩ không ra tốt tuyên truyền sách lược. Ăn tết này đoạn kỳ nghỉ thời gian, là một cái cực hảo tuyên truyền thời kỳ, đại đa số người đi thân thăm bạn khi đều sẽ nhàm chán, đặc biệt là trò chơi này chịu chúng, những cái đó 90 sau 00 sau, bọn họ ở đi thân thăm bạn khi càng sẽ không giống bọn họ cha mẹ như vậy đầu nhập cùng giao lưu, càng có rất nhiều chơi chính mình di động, lúc này trò chơi đó là thực tốt lựa chọn.
90 sau 00 sau càng nhiều lựa chọn chính là cái gì đâu? Trịnh Hi Vận nhắm mắt lại cẩn thận nghĩ nghĩ, đột nhiên trong đầu linh quang chợt lóe, nàng ngước mắt nhìn Dư Hạ Khê, hai tròng mắt lóe sáng, khóe miệng hơi hơi gợi lên, "Thử xem WeChat bằng hữu vòng mở rộng, cùng với trò chơi phát sóng trực tiếp ngôi cao."
Một cái là cùng Weibo sóng vai một khác đại xã giao đầu sỏ, một cái là trò chơi người yêu thích tụ tập mà. Dư Hạ Khê nghe được trong nháy mắt hai mắt sáng ngời.
WeChat bằng hữu vòng tân đẩy ra một cái mở rộng quảng cáo, bởi vì đẩy ra thời gian so đoản, bọn họ cơ hồ không có nhớ tới. Nhưng là Trịnh Hi Vận nhắc tới khởi, nàng liền có thể nghĩ đến này mở rộng tác dụng, bằng hữu vòng là hiện tại chơi WeChat người cơ hồ đều sẽ đề cập địa phương, nó điểm đánh cùng chú ý lượng có thể nghĩ.
Càng làm cho nàng ngoài ý muốn chính là trò chơi phát sóng trực tiếp cái này đề nghị, bọn họ chưa bao giờ nghĩ tới dùng phương thức này, rốt cuộc phát sóng trực tiếp hiện tại tuy rằng là đại thế, nhưng là dùng phát sóng trực tiếp đánh quảng cáo công ty cùng xí nghiệp lại thiếu chi lại thiếu, bọn họ liền hoàn toàn không có hướng cái này phương hướng tưởng. Chính là hiện tại trò chơi phát sóng trực tiếp bá chủ, có người có mấy chục vạn fans, chỉ cần cùng bọn họ hợp tác, lựa chọn một vòng, kia đó là mấy trăm hơn một ngàn vạn tỉ lệ lộ diện, mà này đó tỉ lệ lộ diện thậm chí khả năng so Weibo WeChat mấy trăm triệu tỉ lệ lộ diện càng thêm hữu dụng, bởi vì xem trò chơi phát sóng trực tiếp đại bộ phận người đều sẽ chơi trò chơi.
Trịnh Hi Vận cung cấp hai cái ý nghĩ, cụ thể phương án cùng thực thi chi tiết tắc yêu cầu chính bọn họ đi điều tra cùng thương thảo.
Dư Hạ Khê đi rồi Trịnh Hi Vận cho rằng chính mình có thể an phận một ít, không nghĩ tới cái vài ngày không thấy được người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Hướng Ép Duyên Cúi Đầu - Lý Mạt Tử
Tiểu Thuyết ChungVăn án: Vì công ty phát triển Trịnh gia thế nhưng làm Trịnh Hi Vận gả cho một nữ nhân! Trịnh Hi Vận cự tuyệt liên hôn hậu nhân sinh bắt đầu không thuận, cuối cùng đi hướng tử vong. Nàng không nghĩ tới sau khi chết thế nhưng trọng sinh hồi một năm tr...