Mười phút sau, Mục Thanh đứng ở phòng cho khách ban công, phía sau là Mục Cận cùng Mục gia cha mẹ. Nàng hoài nghi nhìn chính mình phòng ngủ ban công, thấp thỏm nói: "Thật sự muốn lật qua đi? Xác định không thành vấn đề?"
Mục Cận nhíu mày: "Ta là không tán thành, quăng ngã làm sao bây giờ?"
"Như thế nào sẽ quăng ngã, ta đều làm a di ở lầu một lót hảo chăn, liền tính quăng ngã cũng sẽ không té bị thương." Trần Minh Nhã làm a di đem trong nhà để đó không dùng chăn toàn bộ lấy ra tới lót ở lầu một hai cái thang lầu chi gian đất trống thượng.
Mục vực cũng không tán thành nữ nhi hành vi, "Hiện tại quan trọng nhất sự là biết rõ ràng A Vận vì cái gì lại không để ý tới ngươi."
"Không biết, cho nàng bằng hữu gọi điện thoại không đả thông." Mục Thanh thập phần bất đắc dĩ, cũng có chút sốt ruột, thật vất vả gần nhất nhìn đến một chút hy vọng, Trịnh Hi Vận lại bắt đầu trốn nàng!
Mục Cận nhún vai, đi đến ban công bên cạnh vươn tay, "Ta giúp ngươi nhìn." Hắn tuy rằng không tán đồng, nhưng nếu Mục Thanh nhất định phải làm, hắn cũng sẽ cho nhất tri kỷ duy trì.
Mục Thanh cắn răng gật đầu: "Ân! Ta đi!" Nếu không đi chính là ngủ phòng cho khách, đi còn có khả năng biết rõ ràng Trịnh Hi Vận rốt cuộc làm sao vậy.
Nàng dẫm thượng ban công ven, chân có chút nhũn ra nâng lên chân, ta là cửa sổ sát đất đột nhiên mở ra, Trịnh Hi Vận xốc lên bức màn nhìn về phía bọn họ!
Một màn này đối Trịnh Hi Vận tới nói quả thực thập phần kinh ngạc, nàng ở phòng buồn sinh chính mình khí, theo sau nghe thấy ban công ngoại mơ hồ truyền đến nói chuyện thanh, Trịnh Hi Vận tâm cảm kỳ quái, đi đến cửa sổ sát đất trước đẩy cửa ra, Mục Thanh muốn bò ban công một màn này liền xuất hiện ở nàng trước mắt!
Bởi vì Trịnh Hi Vận đột nhiên xuất hiện, Mục Thanh hơi hơi lay động, Trịnh Hi Vận bởi vì nàng động tác khẩn trương hô hấp đều mau đình chỉ, vài bước đi đến ban công tức giận nói: "Ngươi làm gì! Còn không mau xuống dưới!"
Nói xong nàng mới phát hiện trên ban công thế nhưng còn có Mục Thanh người nhà.
Trong nháy mắt Trịnh Hi Vận phảng phất minh bạch cái gì, sắc mặt đột nhiên đỏ lên, trong lòng áy náy nói: "Thực xin lỗi, ta......"
"Hảo, Thanh Thanh mau xuống dưới!" Thấy Trịnh Hi Vận ảo não áy náy bộ dáng, mục vực giả vờ tức giận nói: "Lớn như vậy cá nhân, cả ngày làm việc không đáng tin cậy!"
Hắn đem việc này quy kết đến Mục Thanh trên người, xem như cho Trịnh Hi Vận một cái bậc thang, làm nàng không cần như vậy xấu hổ.
Trịnh Hi Vận xin lỗi nhìn bọn họ liếc mắt một cái, đối Mục Thanh nói: "Ngươi xuống dưới, ta cho ngươi mở cửa."
Nói Trịnh Hi Vận trở lại phòng đi mở cửa.
Mục Thanh nhảy xuống ban công nhìn Trần Minh Nhã, bất đắc dĩ nói: "Xong rồi xong rồi, cái này nàng lại sẽ súc tiến chính mình xác, nửa ngày không ra!"
Trần Minh Nhã thở dài nói: "Kia làm sao bây giờ nha? Thật vất vả gần nhất thấy nàng cười đến nhiều."
Mục Cận sửa sang lại cổ tay áo nói: "Thuận theo tự nhiên, chuyện tình cảm vốn là không thể sốt ruột."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Hướng Ép Duyên Cúi Đầu - Lý Mạt Tử
Genel KurguVăn án: Vì công ty phát triển Trịnh gia thế nhưng làm Trịnh Hi Vận gả cho một nữ nhân! Trịnh Hi Vận cự tuyệt liên hôn hậu nhân sinh bắt đầu không thuận, cuối cùng đi hướng tử vong. Nàng không nghĩ tới sau khi chết thế nhưng trọng sinh hồi một năm tr...