Tới rồi cuối tuần, mọi người kết thúc bận rộn công tác, rốt cuộc có thời gian phong phú nghiệp dư sinh hoạt. Linh đạo sự tình bị càng nhiều người nhìn đến.
Linh đạo trò chơi vận hành tới nay cũng mệt mỏi tích một bộ phận fans, cho nên trên mạng mắng chiến càng ngày càng nghiêm trọng.
Trịnh Hi Vận vốn định đi internet công ty bồi Dư Hạ Khê tăng ca, Mục Thanh lại nghiêm trang nói: "A Vận, ngươi nếu muốn bồi dưỡng Dư Hạ Khê, nên buông tay làm chính nàng đi làm, nếu ngươi vẫn luôn ở nàng phía sau, nàng vĩnh viễn cũng sẽ không trưởng thành."
Trịnh Hi Vận mặt vô biểu tình nhìn nàng, tin nàng mới có quỷ! Nếu là ngày thường Trịnh Hi Vận có lẽ còn sẽ bị Mục Thanh che giấu, nhưng lúc này Mục Thanh nói lời này cuối cùng mục đích đó là làm chính mình cùng nàng cùng nơi đi dạo phố!
Bất quá Trịnh Hi Vận cũng không thể không thừa nhận Mục Thanh nói có đạo lý, nghĩ, Trịnh Hi Vận cầm lấy chính mình bao đối Mục Thanh nói: "Đi thôi, ngươi muốn đi chỗ nào dạo?"
Mục Thanh trên mặt đứng đắn trong nháy mắt tan thành mây khói, đuổi kịp Mục Thanh nện bước cười nói: "Tùy tiện, mùa hè mau tới rồi, chúng ta đi mua chút trang phục hè trở về đi."
Từ hai người kết hôn sau, Mục Thanh lái xe liền không hề sẽ ra tai nạn xe cộ. Trịnh Hi Vận tỏ vẻ thật đáng mừng, từ đây yêu ghế phụ vị trí. Nàng cầm di động xoát Weibo, Mục Thanh ở nàng bên tai phân tích hiện giờ Weibo cùng diễn đàn thế cục: "Ta gần nhất tiếp xúc Gia Đằng quan hệ xã hội bộ môn học được rất nhiều, hiện tại nhiệt độ làm sáng tỏ tốt nhất, nếu lại chờ một đoạn thời gian có lẽ liền sẽ quá mức. Cư dân mạng cũng là có chỉ số thông minh, nếu thuỷ quân bị bái ra tới lợi hại không thường thất."
Trịnh Hi Vận cũng tán đồng nàng ý tưởng, gật đầu chuẩn bị cấp Dư Hạ Khê phát tin tức.
Dư Hạ Khê cùng Trịnh Hi Vận cũng là ăn ý mười phần, Trịnh Hi Vận mới vừa đem Dư Hạ Khê điện thoại lấy ra tới, Dư Hạ Khê tên liền xuất hiện ở trên di động.
Trịnh Hi Vận chuyển được điện thoại, Dư Hạ Khê nói ra ý nghĩ của chính mình, nàng ý tưởng cùng Mục Thanh không mưu mà hợp, hiện tại gọi điện thoại tới đó là trưng cầu Trịnh Hi Vận ý kiến.
Trịnh Hi Vận đem quyền lực hoàn toàn hạ phóng, "Chỉ cần ngươi cảm thấy thích hợp là được, ta tin tưởng ngươi."
Tín nhiệm không thể nghi ngờ càng thêm kích khởi Dư Hạ Khê công tác nhiệt tình. Điện thoại cắt đứt sau Trịnh Hi Vận cuối cùng đúng rồi kết một phen tâm sự. Nửa giờ sau linh đạo công ty trò chơi Weibo bắt đầu bác bỏ tin đồn, po ra trao quyền thư.
Weibo dư luận bắt đầu toàn diện đảo hướng trò chơi phương, trò chơi download lượng dần dần bay lên, ở lúc sau xuất hiện tân cao phong.
Tuy rằng lúc này dạo thương trường Trịnh Hi Vận còn chưa nhìn đến như thế rõ ràng thành tích, nhưng thấy internet dư luận chuyển hướng công ty này phương, liền cũng yên lòng.
Triệu Diệc Trình trên đường phát tới tin nhắn, báo cho Trịnh Dao Cầm ở công ty tức giận, có lẽ cùng linh đạo dư luận chuyển hướng có quan hệ. Trịnh Hi Vận hơi hơi gợi lên khóe môi, tâm tình thập phần sung sướng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Hướng Ép Duyên Cúi Đầu - Lý Mạt Tử
Ficción GeneralVăn án: Vì công ty phát triển Trịnh gia thế nhưng làm Trịnh Hi Vận gả cho một nữ nhân! Trịnh Hi Vận cự tuyệt liên hôn hậu nhân sinh bắt đầu không thuận, cuối cùng đi hướng tử vong. Nàng không nghĩ tới sau khi chết thế nhưng trọng sinh hồi một năm tr...