Nguyên Đán nơi nơi đều là biển người tấp nập, cũng may Trịnh Hi Vận đính vị trí, không giả hai người liền ăn cơm địa phương đều tìm không thấy. Lựa chọn tiệm cơm Tây cũng không phải vì tình thú, mà là Trịnh Hi Vận nhớ rõ Mục Thanh mấy ngày nay ngẫu nhiên sẽ nói muốn ăn thịt.
Nào biết nàng một mảnh hảo tâm, Mục Thanh nghe xong lại cười. Nếu chỉ là cười còn chưa tính, cố tình nàng cười còn mang theo một tia chế nhạo cùng đùa giỡn.
"Ngươi đây là cái gì biểu tình?" Trịnh Hi Vận nhìn Mục Thanh trong lòng bất an, tổng cảm thấy người này không có hảo ý.
Mục Thanh như suy tư gì nói: "Này thịt phi bỉ thịt."
"Đó là cái gì thịt?" Trịnh Hi Vận càng thêm không hiểu, "Khó đến ngươi là không muốn ăn thịt bò? Chính là hôm nay người địa phương nào đều nhiều, tưởng đổi địa phương cũng không hảo thay đổi."
Mục Thanh lắc đầu, đôi mắt phảng phất mang theo móc chậm rãi hoạt hướng Trịnh Hi Vận cổ dưới.
Trịnh Hi Vận trong nháy mắt minh bạch nàng ý tứ, nguyên lai chính mình mới là Mục Thanh muốn ăn thịt! Nàng trong lòng xấu hổ và giận dữ đan xen, đáy mắt hiện lên một tia tinh quang, lúc này ánh mắt chính ngừng ở trên người nàng Mục Thanh lại không có thấy.
Trịnh Hi Vận làm người phục vụ thượng rượu vang đỏ, Mục Thanh nhìn đến sau kinh ngạc cảm thán nói: "Ngươi hôm nay liền 500 dự toán, này rượu ngươi xác định muốn uống?"
Trịnh Hi Vận giơ tay ý bảo người phục vụ rót rượu, cười nói: "Khó được chúng ta có thời gian cùng nhau ra tới ăn cơm, sao có thể thật sự năm trăm đồng tiền liền đem ngươi đuổi rồi? Khẳng định muốn ăn được một ít."
Mục Thanh cảm nhận được Trịnh Hi Vận đối nàng coi trọng, tức khắc cảm động nói: "Như vậy ngươi như thế nào có thể làm ta không yêu?"
Trịnh Hi Vận bưng lên chén rượu, cười cho đã mắt nhu tình, "Ân, ta cũng thực ái ngươi."
Mục Thanh trên tay một đốn, "Ta như thế nào cảm thấy ngươi hôm nay có điểm không thích hợp?"
Trịnh Hi Vận vô tội nói: "Có sao? Ngươi hoa mắt đi, ta như thế nào liền không thích hợp nhi?"
Giống như cũng cái gì không thích hợp địa phương. Mục Thanh có chút ngốc, cuối cùng chỉ cảm thấy chính mình suy nghĩ nhiều, ngửa đầu uống xong ly trung rượu.
Hai người cứ như vậy ăn bò bít tết, uống rượu vang đỏ, hồi ức các nàng chi gian cộng đồng tốt đẹp hồi ức, đây là bầu không khí dường như so đầy năm khánh còn muốn ấm áp thích ý.
Nhưng Mục Thanh lại không có phát hiện chính mình thế nhưng uống lên hơn phân nửa rượu vang đỏ, Trịnh Hi Vận mỗi lần lại chỉ là lướt qua liền ngừng.
Mùa đông gió lạnh có chút lạnh thấu xương, thổi tới trên mặt ngẫu nhiên sẽ có sinh đau cảm giác. Đối Mục Thanh tới nói, nàng lại càng cảm thấy đến hôn mê, trong đầu giống như bị gió thổi vào số đốn hồ nhão, mơ mơ màng màng có chút trì độn.
Trịnh Hi Vận vẫy tay kêu một chiếc cho thuê, đỡ Mục Thanh lên xe. Trong xe khai máy sưởi, một lạnh một nóng Mục Thanh cảm giác càng hôn mê. Trịnh Hi Vận nghiêng đầu thấy Mục Thanh mê mang bộ dáng, khóe miệng không cấm gợi lên ý cười, đối Mục Thanh nói: "Có phải hay không mệt nhọc? Mệt nhọc liền dựa vào ta nghỉ ngơi trong chốc lát."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Hướng Ép Duyên Cúi Đầu - Lý Mạt Tử
General FictionVăn án: Vì công ty phát triển Trịnh gia thế nhưng làm Trịnh Hi Vận gả cho một nữ nhân! Trịnh Hi Vận cự tuyệt liên hôn hậu nhân sinh bắt đầu không thuận, cuối cùng đi hướng tử vong. Nàng không nghĩ tới sau khi chết thế nhưng trọng sinh hồi một năm tr...