----
Tác giả có lời muốn nói: Thông tri hai cái sự tình nha!
Một, muốn tới B trạm giám sát ta gõ chữ tiểu thiên sứ nhóm, 4 nguyệt 8 hào ( hôm nay ) buổi tối 9 giờ phát sóng trực tiếp gõ chữ. Bổn văn từ www. lwχs520. com đầu phát
4 nguyệt 9 ngày ( chủ nhật ) buổi sáng 9 giờ cùng buổi tối 9 giờ.
Cuối tuần vừa đến thứ sáu buổi sáng 9 giờ cùng buổi tối 10 giờ, cuối tuần cuối tuần khảo thí, đình bá.
Nhị, ta WeChat công chúng hào: Dấu chấm câu tự do hành, sẽ tiến hành rút thăm trúng thưởng hoạt động.
Phần thưởng: Năm cái ta thân thủ làm thuần thủ công kẹp giấy vải xô thẻ kẹp sách, một cái ta thân thủ làm vải xô voi điếu sức, một trương ta thân thủ viết đưa chúc phúc bưu thiếp, cùng với ta thân thủ họa 《 hướng ép duyên cúi đầu 》 bìa mặt bản thảo! Bao ship! Cụ thể lễ vật ở ta Weibo mộc mộc bột ( nghe nói lục soát không đến, có thể tìm tòi "Hướng ép duyên cúi đầu" thử xem. ) cùng với WeChat zaiyouwings bằng hữu vòng có thể nhìn đến!
Tham gia phương pháp: Chú ý công chúng hào sau, điểm đánh dấu chấm câu công lược, tiến vào ' xem xét lịch sử tin tức ' liền có thể nhìn đến ' dấu chấm câu phúc lợi ', điểm đánh đọc sau tham dự.
-----
Trịnh Hi Vận mang theo chính mình chuyên chúc trợ lý bay đi thành phố S, trợ lý tự xuất tiền túi đem chính mình từ khoang phổ thông lên tới khoang hạng nhất, ngồi ở Trịnh Hi Vận bên người, trợ lý đối Trịnh Hi Vận nói: "Giám đốc, ngươi yêu cầu uống điểm cái gì?"
Trịnh Hi Vận nhìn nàng, "Chẳng lẽ ngươi hiện tại từ trợ lý biến thành tiếp viên hàng không?"
Mục Thanh chấp khởi Trịnh Hi Vận tay, thân sĩ một hôn, "Giám đốc yêu cầu ta là cái gì chức nghiệp, ta là có thể đảm nhiệm cái gì chức nghiệp."
Trịnh Hi Vận rút về tay, tâm tình thực tốt đậu nàng: "Ta đây hy vọng ngươi là tổng tài, đừng đi theo ta đi thành phố S."
Mục Thanh mờ mịt hướng bốn phía nhìn lại, "Ai da, vừa mới phi cơ giống như gặp được xóc nảy, nghe không rõ ràng lắm ngươi đang nói cái gì nha?"
Trịnh Hi Vận phiên cái xem thường nhìn về phía ngoài cửa sổ, căn bản không muốn cùng người này nói chuyện, đổi cái mặt khác ai không nhất định đã bị nàng tức chết rồi.
Mục Thanh da mặt như vậy hậu, sao có thể Trịnh Hi Vận không để ý tới nàng nàng liền lùi bước? Ngồi máy bay cũng có thể chơi ra rất nhiều đa dạng, trong chốc lát dựa vào Trịnh Hi Vận trên vai, anh anh anh anh nói: "Đau đầu, muốn dựa vào ngươi mới có thể ngủ."
Trịnh Hi Vận còn tưởng rằng nàng thật sự say máy bay đau đầu, giúp nàng mát xa trong chốc lát mới phát hiện người này chính là ở lừa nàng chiếm nàng tiện nghi.
Ăn phi cơ cơm khi, người này lại muốn cùng nàng uy tới uy đi, phi cơ cơm đều là giống nhau phối trí, cũng không biết có cái gì hảo uy!
Theo sau Trịnh Hi Vận giả bộ ngủ, nàng lại đem Trịnh Hi Vận kéo vào trong lòng ngực, cùng nàng rúc vào cùng nhau.
Xuống xe khi, Triệu Diệc Trình cảm giác chính mình đôi mắt đều mau mù! Hắn vẫn luôn cho rằng Trịnh Hi Vận cùng hắn giống nhau này đây sự nghiệp làm trọng độc thân cẩu, ai biết nhân gia cư nhiên có người yêu, hơn nữa vẫn là cái nữ nhân, hai người nị oai lên ngọt người chết không đền mạng!
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Hướng Ép Duyên Cúi Đầu - Lý Mạt Tử
General FictionVăn án: Vì công ty phát triển Trịnh gia thế nhưng làm Trịnh Hi Vận gả cho một nữ nhân! Trịnh Hi Vận cự tuyệt liên hôn hậu nhân sinh bắt đầu không thuận, cuối cùng đi hướng tử vong. Nàng không nghĩ tới sau khi chết thế nhưng trọng sinh hồi một năm tr...