Trịnh Hi Vận muốn làm cái gì? Nàng chỉ nghĩ làm Trương Mân Diễm được đến trừng phạt, trả giá ứng có đại giới. Nàng tưởng xé mở Trương Mân Diễm xấu xí sắc mặt, muốn cho Trịnh Gia Lăng nhìn xem nữ nhân này gương mặt thật, nếu là biết chính mình một lòng thích nữ nhân thế nhưng là như thế này tàn nhẫn tâm tàn nhẫn người, không biết Trịnh Toàn Phong sẽ có cái gì ý tưởng.
Nhưng mà nàng còn chưa bắt đầu hành động, Trịnh Toàn Phong lại gọi điện thoại tìm được nàng, đối nàng nói: "A Vận, ngươi về nhà một chuyến, ngươi ba sinh bệnh, ngươi không trở lại xem hắn?"
Trịnh Hi Vận nhíu mày, cuối cùng quyết định về nhà nhìn xem phụ thân, thuận tiện sáo sáo khẩu phong. Tới gần gia môn, Trịnh Hi Vận nhận được Mục Thanh ước nàng cùng nhau cơm trưa điện thoại. Trịnh Hi Vận nói cho nàng: "Ta ba sinh bệnh, ta phải về nhà xem hắn."
Mục Thanh nói: "Ta đây cũng đi xem hắn." Điện thoại cắt đứt Hậu Mục Thanh chuyển hướng đi siêu thị mua đồ vật, Trịnh Hi Vận tắc đã về đến nhà.
Phòng khách chỉ có Trương Mân Diễm, Trịnh Dao Cầm cập Trịnh Toàn Phong ba người, Trịnh Hi Vận lạnh nhạt nhìn các nàng, "Ta ba đâu?"
"Ngươi đứa nhỏ này vẫn luôn không trở về nhà, thật là con gái gả chồng như nước đổ đi sao?" Trương Mân Diễm bày ra một bộ tận tình khuyên bảo bộ dáng, "Ngươi ba ba sinh bệnh đều vài thiên, ngươi cũng vẫn luôn không ở."
Một cái gả tự làm Trịnh Hi Vận nhìn nàng lạnh lùng cười, "Ta ba sinh bệnh ta vẫn luôn ở hắn bên người còn bắt ngươi tới làm gì? Ngươi chính yếu trách nhiệm còn không phải là chiếu cố hảo ta ba sao? Bằng không ngươi cho rằng ngươi vì cái gì sẽ bị cưới vào cửa? Nếu bất luận cái gì sự tình chỉ có thể dựa vào ta cái này nữ nhi, bắt ngươi tới có ích lợi gì?"
Trương Mân Diễm bởi vì nàng lời nói sắc mặt trầm xuống, thanh âm cũng trở nên hạ xuống, "Có chỗ dựa chính là không giống nhau đúng không? Nói chuyện cũng so trước kia có nắm chắc!"
Quả nhiên tới, Trịnh Hi Vận lạnh giọng cười, ra ngoài Trương Mân Diễm dự kiến thừa nhận nàng quan điểm, "Là nha, hiện tại chỗ dựa chính là lại ổn lại cao."
Trương Mân Diễm bị nàng nghẹn đều mau nói không ra lời, nàng còn nghĩ trông thấy Trịnh Hi Vận thẹn quá thành giận bộ dáng, lại không biết Trịnh Hi Vận ở Mục gia đến tột cùng đã xảy ra cái gì, thế nhưng sẽ làm nàng hiện giờ đối Mục gia cập này đoạn quan hệ thái độ đã xảy ra như thế đại chuyển biến.
"Nếu là ba ba sinh bệnh, ta trở về cũng là vì xem hắn, liền bất hòa ngươi nhiều lời." Nói Trịnh Hi Vận chuẩn bị lên lầu đi phụ thân phòng ngủ xem hắn hay không ở phòng ngủ.
"A Vận......" Trịnh Toàn Phong đã vô pháp lại thờ ơ lạnh nhạt, từ trên sô pha đứng lên đi đến Trịnh Hi Vận trước người đối nàng nói: "Trước kia ta không biết ngươi cùng Mục gia quan hệ, ngươi bị ủy khuất ta cũng vô pháp giúp ngươi. Hiện tại ngươi ở Mục gia nhật tử có lẽ còn hảo quá, nhưng ngươi không được quên Trịnh gia, chúng ta mới là người nhà của ngươi, cùng ngươi có huyết thống quan hệ người, nếu có một ngày Mục gia vứt bỏ ngươi, chúng ta như cũ ở ngươi phía sau, bởi vì chúng ta mới là người một nhà, ngươi minh bạch sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Hướng Ép Duyên Cúi Đầu - Lý Mạt Tử
General FictionVăn án: Vì công ty phát triển Trịnh gia thế nhưng làm Trịnh Hi Vận gả cho một nữ nhân! Trịnh Hi Vận cự tuyệt liên hôn hậu nhân sinh bắt đầu không thuận, cuối cùng đi hướng tử vong. Nàng không nghĩ tới sau khi chết thế nhưng trọng sinh hồi một năm tr...