☆ Chương 62

2 0 0
                                    


----

Tác giả có lời muốn nói: Hôm nay tin tức quan trọng: 1, Chương Nghệ sẽ tỉnh. 2, Lâm đạo trưởng văn nghỉ hè khai.

3, weixin: zaiyouwings. 4, không cần bình luận không nên bình luận nội dung! Bao gồm weixin hào, bằng hữu vòng, nếu không ta tuyệt đối không phát! 5, nếu bình luận không thành vấn đề, mã xong liền phát bằng hữu vòng! Cấm đăng lại cấm ngoại truyện! Thêm weixin nghiệm chứng người đọc id!

Dùng Hồng Hoang chi lực rống các ngươi, cho nên nhất định phải ngoan ~

-----

Mục Thanh nghe xong Trịnh Hi Vận nói không chỉ có không có nhụt chí, ngược lại hứng thú dạt dào hỏi nàng: "Lần đó gia có phải hay không là được!"

Trịnh Hi Vận mặt càng thêm hồng, theo bản năng cự tuyệt nói: "Không được!"

Mục Thanh nhìn nàng đôi mắt, lại chỉ nhìn đến xấu hổ và giận dữ, này rõ ràng là dục nghênh còn cự. Cho nên Mục Thanh thập phần tự giác gật đầu: "Ta đã biết, ta về nhà nhất định hảo hảo hầu hạ ngươi!"

Trịnh Hi Vận cắn khẩn môi dưới trừng mắt nàng, lại chưa lại lần nữa cự tuyệt.

Nàng trong lòng minh bạch hai người tình đến nùng khi khẳng định sẽ đi hướng này một bước, này cùng giới tính không quan hệ, cũng cùng tính hướng không quan hệ, chỉ cùng cảm tình có quan hệ. Nhưng hiện tại hai người sở tại điểm xác thật không thỏa đáng, Mục Thanh cũng sắp bắt đầu thu tiết mục, hai người liền lưu luyến không rời tách ra.

Theo sau Mục Thanh tìm được đạo diễn, cấp Trịnh Hi Vận an bài một cái tầm nhìn tốt hơn vị trí. Mục Thanh liền ngồi vào giám khảo tịch thượng, thu trước thường thường quay đầu lại nhìn về phía Trịnh Hi Vận.

Trịnh Hi Vận lại một chút không có tiếp thu đến nàng ái tầm mắt, giờ phút này nàng chính xem Triệu Diệc Trình cho nàng phát tới công ty quan trọng viên chức tình hình chung. Trịnh Hi Vận tiến vào tổng công ty đã là không thể nghi ngờ sự, Trịnh Toàn Phong như thế nào không xa cũng vô pháp thay đổi toàn bộ cổ đông sẽ ý tứ.

Bởi vì Trịnh Toàn Phong chính mình trong tay cũng không có nhiều ít cổ phần, mà dĩ vãng thập phần duy trì hắn Trịnh Gia Lăng hiện giờ đang ở nước ngoài lữ hành, cơ hồ liên hệ không thượng.

Trịnh Hi Vận tiến vào tổng công ty phía trước đã cùng Triệu Diệc Trình liên hệ quá, làm nàng đem công ty hiện giờ quản lý tầng nhân viên tình hình chung tổng kết sau cấp chính mình phát tới. Trịnh Hi Vận ngồi ở thính phòng thượng mới phát hiện Triệu Diệc Trình đã đem tư liệu phát tới một hồi lâu, cho nên nghiêm túc xem tư liệu Trịnh Hi Vận cũng không phát hiện Mục Thanh tầm mắt đại đa số thời điểm dừng ở trên người nàng.

Nhưng là thính phòng người lại phát hiện Mục Thanh ánh mắt, mà Trịnh Hi Vận bên người người xem đều ngộ nhận vì Mục Thanh là ở chỗ chính mình đối diện, tức khắc trong lòng dâng lên một loại ta phải bị phú nhị đại tổng tài coi trọng ảo giác, một đám eo bối thẳng thắn dáng vẻ đoan trang, ngay cả nam sinh cũng yên lặng bắt đầu lõm tạo hình!

Mục Thanh vài lần quay đầu lại phát hiện chính mình sóng điện truyền bất quá đi, không chỉ có bị những người khác chặn được, thậm chí đã chịu Trịnh Hi Vận chung quanh người xem không ít mắt sóng điện, tức khắc có loại mắt mù ảo giác.

[BHTT] [QT] Hướng Ép Duyên Cúi Đầu - Lý Mạt TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ