☆ Chương 64

4 0 0
                                    


Mục Thanh tuyển tú chính làm hừng hực khí thế, vài cái đề tài nóng nhất phiêu ở bảng thượng, hơn nữa các giải trí đẩy tay account marketing bản thảo một viết, các đại tin tức cập Weibo một phát, đến quốc khánh nghỉ dài hạn khi đã trở thành nhất quảng làm người biết gameshow chi nhất.

Mục Thanh cũng bởi vậy trở nên càng thêm bận rộn, nàng yêu cầu càng nhiều hiểu biết tuyển thủ, tìm kiếm có tiền đồ lại thích hợp Gia Đằng người, cũng yêu cầu mở cửa lộ cùng thị trường, vì này sau ký hợp đồng tuyển thủ an bài hành trình cùng điện ảnh hạng mục, bồi dưỡng công ty tân sinh lực lượng.

Nàng vốn định Trịnh Hi Vận có thể rút ra thời gian đến công ty bồi nàng, lại không nghĩ quốc khánh đêm trước, Trịnh Hi Vận điều lệnh xuống dưới.

Tổng công ty nhân sự bộ điện thoại đánh tới khi Trịnh Hi Vận chỉnh trái tim đều sắp nhảy ra ngoài!

Buông di động, Trịnh Hi Vận che lại trái tim nhắm mắt lại, bởi vì kích động cầm điện thoại tay ở run nhè nhẹ. Nàng rốt cuộc đi đến này một bước, rốt cuộc vượt qua đời trước dấu chân, hướng mục tiêu càng tiến thêm một bước!

Ý thức được trái tim như thế nào cũng vô pháp bình tĩnh, Trịnh Hi Vận thu thập thứ tốt xách theo bao lao ra công ty, lái xe đi hướng Gia Đằng.

Giờ phút này nàng rất muốn nhìn thấy Mục Thanh, tưởng cùng nàng chia sẻ tâm tình của mình, muốn cho nàng nhìn đến chính mình vui sướng!

Tiến vào Mục Thanh văn phòng khi, nàng đang ở gọi điện thoại, nhìn đến Trịnh Hi Vận đẩy cửa mà nhập, Mục Thanh lập tức đứng dậy đối nàng giơ lên khóe miệng, theo sau chớp chớp mắt tỏ vẻ chính mình nơi này lập tức liền kết thúc.

Trịnh Hi Vận lại khống chế không được trong lòng xúc động, đi đến Mục Thanh bên người cúi người ôm lấy nàng.

Đang ở nói chuyện Mục Thanh nhất thời mắc kẹt, vội vàng cùng đối phương nói xong điện thoại ước định thời gian, cắt đứt chuẩn bị ở sau cơ hướng trên bàn một quăng ngã, lập tức phản ôm lấy Trịnh Hi Vận, "Hôm nay như thế nào như vậy chủ động?"

Trịnh Hi Vận buông ra nàng, hơi hơi về phía sau ngưỡng, nhìn nàng trong mắt tràn đầy sao trời, "Quốc khánh sau ta liền phải đi tổng công ty đi làm!"

Mục Thanh nghe xong ý cười càng đậm, thấu tiến lên ở môi nàng mổ một chút, "Nhìn đem ngươi cao hứng, ta đây đem Trịnh thị mua tới tặng cho ngươi, ngươi có phải hay không kiếp sau nguyện ý vì ta làm trâu làm ngựa báo đáp ta?"

Trịnh Hi Vận tâm tình cực hảo cùng nàng vui đùa nói: "Liền tính ta nguyện ý, bằng chính ngươi năng lực, Trịnh thị ngươi mua khởi sao?"

Tuy rằng Trịnh thị so với Mục gia sản nghiệp là gặp sư phụ, nhưng chỉ bằng Mục Thanh tài lực năng lực, lại là mua không dưới Trịnh thị.

"Ngươi nếu tỏ vẻ nguyện ý, kia vì kiếp sau hạnh phúc sinh hoạt, ta đập nồi bán sắt cũng đến đem nó mua tới." Mục Thanh lời nói hùng hồn nói.

Trịnh Hi Vận mặt mày mang điện trừng mắt nàng, "Ngươi kiếp sau hạnh phúc sinh hoạt chính là đem ta làm trâu làm ngựa?"

[BHTT] [QT] Hướng Ép Duyên Cúi Đầu - Lý Mạt TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ