Phòng họp không khí giương cung bạt kiếm, tất cả mọi người ở trầm tư, tất cả mọi người đều biết này không phải một lần đơn giản đầu phiếu, mà là một lần bên ngoài thượng đứng thành hàng, công ty không bao giờ sẽ giống như trước như vậy mặt ngoài hòa thuận.
"Ta tán thành A Vận cái nhìn, nếu trách nhiệm từ Trần Công gánh vác, công ty về sau liền sẽ lộn xộn, cũng bất lợi về công tư hài hòa phát triển." Nói chuyện người là Lý lan, cho tới nay duy trì Trịnh Hi Vận, hắn lên tiếng cũng không làm mọi người cảm thấy kỳ quái, lại cũng là kéo một đám đã sớm duy trì Trịnh Hi Vận người.
Theo sau duy trì Trịnh Toàn Phong người sôi nổi bắt đầu lên tiếng, cuối cùng dư lại một đám trung lập cổ đông còn tại suy xét. Trịnh Toàn Phong cập Trịnh Hi Vận lúc này vẫn chưa nói nữa, mà là an tĩnh chờ đại gia.
Cuối cùng trung lập đám người dần dần lên tiếng, theo bọn họ lên tiếng, Trịnh Toàn Phong sắc mặt càng thêm nan kham. Toàn cục trung lập cổ đông lựa chọn Trịnh Hi Vận, cuối cùng thành phố S trách nhiệm từ Thị Tràng Bộ giám đốc gánh vác đại bộ phận, Trần Kiệt nhiên gánh vác tiểu bộ phận.
Này cũng không phải lần này hội nghị chính yếu kết quả, lần này hội nghị chính yếu chính là Trịnh Toàn Phong cùng Trịnh Hi Vận hoàn toàn xé rách mặt.
Trịnh Toàn Phong tuyên bố hội nghị kết thúc, Trịnh Hi Vận lại nói: "Ta còn có một việc."
Trịnh Toàn Phong sắc mặt hắc trầm nhìn Trịnh Hi Vận, cắn răng nói: "Nga, giám đốc Trịnh còn có chuyện gì?"
Trịnh Hi Vận trong mắt tràn đầy không giống nhau thần thái, khóe miệng mang theo lễ phép tính tươi cười: "Đại bá, nếu Thị Tràng Bộ giám đốc phạm phải như thế đại vấn đề, hắn chức vị hay không nên làm một cái điều chỉnh?"
"Ngươi đây là có ý tứ gì?" Trịnh Toàn Phong cơ hồ có thể nghĩ đến Trịnh Hi Vận tiếp theo câu muốn nói gì, hắn lập tức nói: "Công ty nhân sự điều hành là nhân sự bộ an bài, nếu Thị Tràng Bộ giám đốc chỗ trống, nhân sự bộ sẽ xử lý."
"Ta đây tưởng điều đến Thị Tràng Bộ tổng giám đốc vị trí đi lên nhân sự bộ đánh cái xin là đến nơi, đúng không?" Trịnh Hi Vận lại không buông tha lần này cơ hội, không màng Trịnh Toàn Phong hắc trầm sắc mặt, tự tin đối chúng cổ đông nói: "Ít nhất ta tỷ như nay tổng giám đốc càng làm cho đại gia tin phục, đúng không? Ta vô luận ở đâu cái chức vị, nhưng không có ra quá bất luận vấn đề gì."
"Chức vị điều hành yêu cầu tổng tài đồng ý." Trịnh Toàn Phong nói: "Ta cũng không cho rằng giám đốc Trịnh ngươi có đảm nhiệm này chức vị năng lực."
Trịnh Hi Vận nhìn Trịnh Toàn Phong, trong mắt là chút nào không lùi súc kiên định, khóe miệng ý cười như cũ, nhưng nàng nói ra nói lại hùng hổ doạ người, "Một khi đã như vậy, sấn hiện tại cổ đông còn ở, chúng ta vẫn là cổ đông đầu phiếu đi."
Trịnh Toàn Phong ánh mắt lạnh băng, thậm chí mang theo chút ác độc nhìn Trịnh Hi Vận. Cổ đông đầu phiếu kết quả có thể nghĩ, Trịnh Toàn Phong cũng lười đến lăn lộn, đối Trịnh Hi Vận nói: "Nếu ngươi muốn tự tiến cử Thị Tràng Bộ tổng giám đốc vị trí, trước đem Thị Tràng Bộ vấn đề giải quyết, nếu có thể ở cuối năm giải quyết Thị Tràng Bộ sở hữu vấn đề, kia cái này chức vị cho ngươi ta không lời nào để nói."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Hướng Ép Duyên Cúi Đầu - Lý Mạt Tử
General FictionVăn án: Vì công ty phát triển Trịnh gia thế nhưng làm Trịnh Hi Vận gả cho một nữ nhân! Trịnh Hi Vận cự tuyệt liên hôn hậu nhân sinh bắt đầu không thuận, cuối cùng đi hướng tử vong. Nàng không nghĩ tới sau khi chết thế nhưng trọng sinh hồi một năm tr...