Trọng thương công nhân ở ba ngày sau tử vong, Trịnh Hi Vận nghe thấy tin tức này là trái tim không cấm hơi hơi đau đớn, tuy rằng này chỉ là một cái người xa lạ, nhưng là nàng lại phảng phất trơ mắt nhìn hắn chết đi.
Triệu Diệc Trình thấy Trịnh Hi Vận sắc mặt tái nhợt, đột nhiên mới mới phản ứng lại đây, Trịnh Hi Vận cũng chỉ là một nữ nhân, tuy rằng nàng ở công tác trung biểu hiện ra năng lực so giống nhau nam nhân càng thêm ưu tú, nhưng cũng không thể hủy diệt nàng là một nữ nhân sự thật.
"Việc này ta đi xử lý đi." Triệu Diệc Trình đối Trịnh Hi Vận nói.
Trịnh Hi Vận nhẹ nhàng lắc đầu, "Không cần, rất nhiều chuyện ngươi ra mặt không bằng ta ra mặt thỏa đáng, đến lúc đó tổng công ty người có cái gì phê bình kín đáo cũng là hướng về phía ta tới."
Triệu Diệc Trình cười nói: "Ta không sợ này đó, ngươi không thể làm ta một đại nam nhân tránh ở ngươi phía sau a!"
Trịnh Hi Vận hơi hơi sửng sốt, ngay sau đó giải thích nói: "Không, ta không phải ý tứ này. Ngươi biết hiện tại thế cục vốn là thập phần mẫn cảm, bởi vì ta cổ phần cùng ta thân phận, bọn họ cũng sẽ có điều cố kỵ. Nhưng nếu là ngươi, bọn họ liền sẽ không thủ hạ lưu tình. Hiện giờ đúng là mấu chốt thời kỳ, chúng ta thời thời khắc khắc đều yêu cầu chú ý."
Triệu Diệc Trình không nghĩ tới Trịnh Hi Vận thế nhưng vì hắn suy xét nhiều như vậy, mà không chỉ là đem hắn coi như cấp dưới hoặc là đi trước quân.
Sửa sang lại hảo tâm tự, Trịnh Hi Vận đứng lên Trần Công hướng văn phòng ngoại đi đến, mở cửa sau gặp được nghênh diện đi tới Trần Công, nàng ngay sau đó đối Trần Công nói: "Bỏ mình công nhân bồi thường khoản tiền ngươi làm một phần văn kiện chia công ty tài vụ, sau đó ta đi can thiệp, việc này vô luận như thế nào cũng không thể có lệ."
Trần Công đối Trịnh Hi Vận nói: "Ân, công ty bên này hẳn là sẽ không có vấn đề, bồi thường khoản sẽ không vượt qua mười vạn, tính thượng giám đốc Trịnh ngươi phía trước ứng ra chữa bệnh phí cũng sẽ không vượt qua mười lăm vạn."
Trịnh Hi Vận cùng bọn họ cùng nhau đi vào thang máy, nghi hoặc nói: "Vì cái gì sẽ ít như vậy bồi thường khoản, không nên là mấy chục vạn sao?" Nàng nhíu mày, "Đây là công ty vấn đề, kia công ty nên gánh vác trách nhiệm."
Trần Công hơi hơi sửng sốt, lúc này thập phần xác định Trịnh Hi Vận cũng không biết một ít đồ vật, vì thế hắn đem chính mình chôn ở trong lòng thật lâu nói nói ra, "Giám đốc Trịnh, ngươi có biết hay không trên pháp luật có một cái quy định, nếu là bệnh tật bỏ mình, 48 giờ sau tử vong không tính tai nạn lao động."
"Ta không nghe nói qua." Trịnh Hi Vận trong nháy mắt có chút ngốc, ngay sau đó mới phản ứng lại đây, "Cái gì kêu bệnh tật bỏ mình, hắn không phải bởi vì từ trên lầu ngã xuống té bị thương sao?"
Trần Công cũng thập phần kinh ngạc, "Giám đốc Trịnh ngươi không biết sao hắn xác thật té bị thương, nhưng là từ lầu hai ngã xuống, sẽ không tạo thành quá nặng thương. Hắn chân chính tử vong nguyên nhân là cơ tim tắc nghẽn."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Hướng Ép Duyên Cúi Đầu - Lý Mạt Tử
General FictionVăn án: Vì công ty phát triển Trịnh gia thế nhưng làm Trịnh Hi Vận gả cho một nữ nhân! Trịnh Hi Vận cự tuyệt liên hôn hậu nhân sinh bắt đầu không thuận, cuối cùng đi hướng tử vong. Nàng không nghĩ tới sau khi chết thế nhưng trọng sinh hồi một năm tr...