Mục Thanh cuối cùng đương nhiên cũng không bò thành ban công, bởi vì Trần Minh Nhã làm trong nhà a di ở lấy chăn khi động tĩnh làm cho rất lớn.
Trịnh Hi Vận nghe thấy động tĩnh đẩy cửa ra vừa vặn thấy a di ôm một giường chăn, Trịnh Hi Vận lập tức trong lòng có một loại dự cảm bất hảo, nhìn Trần Minh Nhã hỏi: "A di, ngài đây là?"
Trần Minh Nhã thở dài nói: "Mục Thanh lại muốn bò ban công." Nói nàng nhìn Trịnh Hi Vận liếc mắt một cái, cực kỳ chân thành nói: "Nhưng ta cảm thấy ngươi nên quản quản nàng, nàng cả ngày vô pháp vô thiên, ngươi cũng không biết trước kia ngươi không có tới trong nhà khi, nàng cả ngày ra bên ngoài chạy, có đôi khi nửa năm không trở về nhà, thật là sợ tới mức người chết!" Nói Trần Minh Nhã đi theo a di phía sau hướng dưới lầu đi đến.
Trịnh Hi Vận có thể nhìn ra Trần Minh Nhã là thiệt tình hy vọng chính mình có thể quản thúc Mục Thanh, cũng đều không phải là dựa thế đối nàng đêm nay hành vi tỏ vẻ chỉ trích. Nhưng là làm Mục Thanh phiên ban công chuyện này, Trịnh Hi Vận thật là làm không được.
Nàng thật sâu thở dài, đi đến ban công, đem cửa sổ sát đất mành mở ra, xuyên thấu qua cửa sổ sát đất, nàng thấy Mục Thanh một bộ anh dũng hy sinh bộ dáng đứng ở cách vách ban công. Đương nàng mặt vừa xuất hiện ở sau cửa sổ, Mục Thanh lập tức bày ra tư thế, tay chống ban công bên cạnh, dường như lập tức liền phải lật qua tới.
Trịnh Hi Vận mở ra cửa sổ sát đất, lấy ra di động đối với giờ phút này Mục Thanh chụp hai bức ảnh, theo sau hoảng di động nói: "Ngươi nói nếu ta đem ngươi hiện tại bộ dáng này ảnh chụp phát ra đi, ngươi hình tượng có thể hay không băng thất bại thảm hại?"
Mục Thanh cả người đều viết không biết xấu hổ, "Ta không dựa hình tượng ăn cơm, ta chính là công ty tổng tài, vô luận ta làm gì, bọn họ đều sẽ phủng ta!"
Người không biết xấu hổ thiên hạ vô địch, Mục Thanh nói ngạnh Trịnh Hi Vận nhất thời không nói gì.
Dưới lầu Trần Minh Nhã đã bắt đầu thu xếp phô chăn, Trịnh Hi Vận thật sâu nhìn nàng một cái, "Ta tiếp theo tuyệt đối sẽ không lựa chọn phân phòng ngủ phương thức này."
Mục Thanh vẻ mặt thực hiện được, "Đúng không, vậy ngươi về sau có phải hay không liền sẽ quái quái?"
Trịnh Hi Vận cười ôn nhu, "Không, ta về sau sẽ lựa chọn về nhà, có bản lĩnh ngươi đi sợ hàng xóm gia ban công, có bản lĩnh ngươi thuê một cái máy bay trực thăng hàng không nhà ta."
Mục Thanh biểu tình cứng đờ ở trên mặt, ngay sau đó túng, "Lão bà, ta sai rồi!"
"Ân?" Trịnh Hi Vận thu hồi ý cười.
Mục Thanh lập tức nói: "Lão công, ta sai rồi!"
Trịnh Hi Vận cả giận nói: "Ai là ngươi lão công!" Thấy Mục Thanh ánh mắt sáng lên, nàng lại quát: "Cũng không cho kêu lão bà của ta!"
Rõ ràng hai người đều là nữ nhân, còn phân lão công lão bà, Trịnh Hi Vận tổng cảm giác quái quái, có một loại mạc danh cảm thấy thẹn.
Nàng càng thêm sinh khí, đột nhiên đóng lại cửa sổ sát đất, Mục Thanh mất mát thở dài, cho rằng chính mình đêm nay chạy thoát không được phòng cho khách thời điểm, Trịnh Hi Vận lại đem cửa sổ sát đất mở ra, thở phì phì hướng nàng nói: "Môn không quan!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Hướng Ép Duyên Cúi Đầu - Lý Mạt Tử
Aktuelle LiteraturVăn án: Vì công ty phát triển Trịnh gia thế nhưng làm Trịnh Hi Vận gả cho một nữ nhân! Trịnh Hi Vận cự tuyệt liên hôn hậu nhân sinh bắt đầu không thuận, cuối cùng đi hướng tử vong. Nàng không nghĩ tới sau khi chết thế nhưng trọng sinh hồi một năm tr...