Trịnh Hi Vận cảm giác Chương Nghệ đối Mục Thanh thái độ có chút kỳ quái, rõ ràng hai người cũng không có gặp qua vài lần, vì cái gì hôm nay ở trên bàn cơm còn có thể đủ trò chuyện với nhau thật vui? Ngồi ở Mục Thanh trên xe, Trịnh Hi Vận nhìn đến Chương Nghệ phát tới tin tức, "Ta cảm thấy Mục Thanh người này rất không tồi."
Trịnh Hi Vận ở trên màn hình di động hung hăng chọc hai hạ, "Ngươi bị nàng thu mua?"
Chương Nghệ nói: "Không có, chỉ là lý trí tự hỏi một ít, nói cho ngươi ta cái nhìn mà thôi."
Chương Nghệ ngoài cuộc tỉnh táo, lại là nữ hài tử, đối cảm tình tương đối nhạy bén, xem so các nàng đều minh bạch. Trịnh Hi Vận ở cảm tình thượng không phải chủ động người, mặc kệ là thân tình, hữu nghị vẫn là tình yêu. Bởi vì gia đình biến hóa làm nàng đối cảm tình sinh ra cảm giác không tín nhiệm, nếu không phải từ nhỏ liền nhận thức, Chương Nghệ biết rõ chính mình cũng sẽ không trở thành Trịnh Hi Vận cảm tình sâu nhất bằng hữu.
Mục Thanh lại không giống nhau, Mục gia có bao nhiêu sủng ái Mục Thanh hơi thêm hỏi thăm đều có thể biết, rốt cuộc Mục Thanh là nàng này đồng lứa duy nhất nữ hài tử, mặc kệ là trưởng bối vẫn là ngang hàng, đều đối nàng sủng ái có thêm. Cho nên Mục Thanh tùy ý rộng rãi, tích cực xúc động. Nhưng nàng rồi lại bất đồng với những cái đó bị sủng hư nhị thế tổ, từ nhỏ lữ hành trải qua phong phú nàng gặp qua nhân sinh trăm thái, tùy ý xúc động tính cách dưới cũng có trầm ổn cùng lý trí.
Nếu không phải giới tính không hợp, Chương Nghệ sớm tại ngay từ đầu liền sẽ tác hợp hai người. Nhưng hôm nay các nàng đã kết hôn, Chương Nghệ thông qua Trịnh Hi Vận thập phần rõ ràng nàng hiện giờ sinh hoạt. Nếu quan hệ đã tới rồi tình trạng này, Mục gia về sau cũng không nhất định sẽ thả người, Mục Thanh nhân phẩm bên ngoài các phương diện đều chịu được khảo nghiệm. Chương Nghệ liền muốn đẩy chính mình bạn tốt một phen.
Trịnh Hi Vận nhìn nàng phát lại đây nói có chút như lọt vào trong sương mù, "Cho nên ngươi cái nhìn là cái gì?"
Chương Nghệ nói: "Ta cái nhìn chính là ngươi muội muội bắt không được Thượng Hải hạng mục, ngươi có thể cùng nhà ngươi thân ái cùng nhau liên hợp đem cái kia hạng mục bắt lấy tới."
Trịnh Hi Vận nhìn những lời này như suy tư gì, Khang Hồng Minh bỏ tù, Trịnh Dao Cầm trong lòng là hận cực kỳ nàng, nhưng là nàng lại không dám ra tay đối phó chính mình, Trịnh Hi Vận biết phương diện này nhất định có Mục gia bút tích. Vì làm Trịnh Dao Cầm an phận xuống dưới, Trịnh Hi Vận cũng không có đi cùng nàng tranh đoạt Khang Hồng Minh lưu lại hạng mục, tùy ý Trịnh Dao Cầm đi Thượng Hải làm ầm ĩ.
Hiện tại Chương Nghệ nói cho nàng Trịnh Dao Cầm bắt không được cái kia hạng mục, nếu Trịnh Hi Vận mục tiêu không phải Trịnh thị, nàng sẽ không lo lắng hạng mục hay không sẽ thành công, chính là Trịnh Hi Vận muốn lấy lại không phải một cái vỏ rỗng, cho nên Trịnh Dao Cầm nếu bắt không được, kia nàng liền sẽ không lại khách khí.
Hết thảy đều yêu cầu bàn bạc kỹ hơn.
Mặt nạ đầu tư ở Chương Nghệ thủ hạ phát triển thực hảo, internet công ty trò chơi gần nhất bắt đầu đệ nhị sóng tuyên truyền, Dư Hạ Khê cũng khống chế thực hảo, hiệu quả thập phần lộ rõ, điện ảnh đầu tư có Mục Thanh, trước mắt hạng mục tiến hành thập phần thuận lợi, Mục Thanh cũng ở xuống tay lung lạc Gia Đằng nhân mạch cập nghệ sĩ. Một ít đều tiến hành thực thuận lợi, so đời trước thuận lợi trăm ngàn lần, cho nên hiện tại nàng hoàn toàn không đến ra thời gian đi xử lý Thượng Hải sự tình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Hướng Ép Duyên Cúi Đầu - Lý Mạt Tử
General FictionVăn án: Vì công ty phát triển Trịnh gia thế nhưng làm Trịnh Hi Vận gả cho một nữ nhân! Trịnh Hi Vận cự tuyệt liên hôn hậu nhân sinh bắt đầu không thuận, cuối cùng đi hướng tử vong. Nàng không nghĩ tới sau khi chết thế nhưng trọng sinh hồi một năm tr...