☆ Chương 45

2 0 0
                                    


"Ngươi buông ta ra." Tắm rửa xong Trịnh Hi Vận sắc mặt càng hồng, thoạt nhìn thập phần đáng yêu, cũng thập phần ngon miệng. Mục Thanh đô miệng đang muốn thân nàng mặt, Trịnh Hi Vận lại ngẩng đầu che lại nàng miệng nói: "Không cần hôn ta."

Mục Thanh giơ tay nói: "Liền một cái."

Trịnh Hi Vận lắc đầu, Mục Thanh lại không muốn từ bỏ, thật vất vả có cơ hội này, nàng cũng không tưởng dễ dàng như vậy liền buông tha Trịnh Hi Vận, nếu không hai người ngày tháng năm nào mới có thể lại đến một lần? Rốt cuộc hiện tại liền tính là hôn môi cũng không phải vô luận khi nào Trịnh Hi Vận đều sẽ đáp ứng.

Mục Thanh đem Trịnh Hi Vận kéo dài tới trên giường, khom lưng bao trùm ở trên người nàng, đối nàng nói: "Ta liền thân một lần."

Trịnh Hi Vận mày hơi hơi nhăn lại, đối Mục Thanh nói: "Chính là ta không nghĩ thân, ta đau đầu."

"Đau đầu?" Mục Thanh tùy tay sờ sờ Trịnh Hi Vận cái trán, lúc này mới phát hiện Trịnh Hi Vận cái trán thế nhưng có chút nóng lên, nàng cư nhiên không có phát hiện. Lúc này Mục Thanh có chút áy náy, lấy ra nhiệt kế cấp Trịnh Hi Vận thí nghiệm độ ấm, phát hiện Trịnh Hi Vận phát sốt.

Phát sốt không phải việc nhỏ, Mục Thanh trong nháy mắt đã không có đùa giỡn Trịnh Hi Vận tâm tình, vội vàng tìm được Trần Minh Nhã nói cho nàng Trịnh hi tình huống. Trần Minh Nhã liên hệ đến gia đình bác sĩ hướng các nàng phòng ngủ đi đến, một bên hướng Mục Thanh hỏi Trịnh Hi Vận cơ bản tình huống, gia đình bác sĩ kiểm tra sau nói cho Mục Thanh, "Không có gì vấn đề lớn, nàng là uống rượu sau lại thổi khí. Chúng ta đem độ ấm cho nàng giáng xuống là đến nơi, bất quá tốt nhất dùng vật lý hạ nhiệt độ."

Mục Thanh đêm nay cơ hồ không ngủ, vẫn luôn tự cấp Trịnh Hi Vận đổi khối băng cùng nước lạnh khăn, thẳng đến nàng độ ấm giáng xuống mới ôm nàng khó khăn lắm ngủ một lát.

Trịnh Hi Vận tỉnh lại khi phát hiện toàn thân dính nhiệt, mở mắt ra liền thấy Mục Thanh gắt gao ôm chính mình, Trịnh Hi Vận đẩy đẩy nàng, há mồm muốn nói chuyện lại phát hiện chính mình yết hầu làm đau, nàng nhịn không được ho khan hai tiếng, Mục Thanh cứ như vậy bị nàng nháo tỉnh. Trịnh Hi Vận cảm giác được hơi lạnh bàn tay dán lên chính mình cái trán, ngay sau đó Mục Thanh nhắm hai mắt nỉ non nói: "Ân, không thiêu."

Nói Mục Thanh lại đem Trịnh Hi Vận ôm sát chút, đối nàng nói: "Ngủ tiếp một lát."

Từ nàng trong lời nói Trịnh Hi Vận liền có thể đoán được tối hôm qua Mục Thanh làm cái gì, tuy rằng nàng cảm giác thân thể dính nhiệt, lại không đau đầu, thậm chí có thể nói tinh thần không tồi. Hơn nữa tối hôm qua ký ức nàng mơ hồ còn nhớ rõ chút, biết Mục Thanh vì nàng đã làm cái gì.

Nhưng hôm nay Trịnh Hi Vận thật sự là miệng khô lưỡi khô, nhớ tới thân đảo chút nước uống, Mục Thanh lúc này mở mắt ra, "Làm sao vậy?"

Trịnh Hi Vận dùng nghẹn Thanh Thanh âm nói: "Ta muốn đi rời giường uống chút thủy."

Mục Thanh mở mắt ra, đem Trịnh Hi Vận một lần nữa ấn ngã vào trên giường, "Ta đi cho ngươi đổ nước, ngươi ngủ."

[BHTT] [QT] Hướng Ép Duyên Cúi Đầu - Lý Mạt TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ