Xác thực nói, hẳn là Trịnh Toàn Phong bị Trịnh Hi Vận bức điên rồi.
Trịnh Toàn Phong trước kia cũng không phải là người như vậy, tuy rằng hắn cũng có một ít làm không được như mong muốn địa phương, nhưng hắn làm ra quyết định đại bộ phận đều có thể được đến đại gia nhận đồng, hơn nữa làm công ty càng tốt phát triển đi xuống.
Chính là hiện tại Tiêu Thụ Bộ giám đốc bị Trịnh Hi Vận tễ đi, Trịnh Toàn Phong thiếu rất lớn một bút tiền tài nơi phát ra, trong lòng thập phần bất mãn, hiện giờ bọn họ lại phải đối Thị Tràng Bộ giám đốc xuống tay, kia đó là chặt đứt Trịnh Toàn Phong sở hữu tài lộ.
Hắn vì cái này công ty trả giá, mỗi năm trừ bỏ cố định tiền lương cùng tiền thưởng, chia hoa hồng chỉ có rất ít một bộ phận, so ra kém bất luận cái gì một cái không cần phải xen vào lý công ty cổ đông, càng không cần phải nói Trịnh Hi Vận, Trịnh Gia Lăng hai vị này công ty lớn nhất cổ đông.
Cho nên Trịnh Toàn Phong như thế nào sẽ cam tâm, hắn chưa bao giờ đem chính mình coi như một cái giám đốc người, chưa đem chính mình coi như một cái cao quản. Từ tiếp xúc Trịnh thị bắt đầu, Trịnh Toàn Phong liền vọng tưởng đem Trịnh thị thu vào chính mình thủ hạ, làm Trịnh thị trở thành hắn sản nghiệp.
Nhưng hôm nay Trịnh Hi Vận càng ép càng chặt, Trịnh Toàn Phong nanh vuốt bị nhất nhất trừ bỏ, trong công ty càng ngày càng nhiều người bắt đầu đứng ở Trịnh Hi Vận bên người, Trịnh Toàn Phong như thế nào còn có thể nhẫn được.
Hắn mắt lạnh nhìn Trịnh Hi Vận, một bộ ta chính là muốn làm như thế bộ dáng nhìn Trịnh Hi Vận, hơi có chút lưu manh vô lại cảm giác.
Dễ dàng như vậy đã bị chọc giận, xem ra người này căn bản không có trong tưởng tượng như vậy khó thu phục.
"Nếu Trịnh tổng ngài muốn kiên trì, ta đây chỉ có xin cổ đông sẽ xử lý chuyện này." Lâm Công phảng phất nhìn không tới hắn trong mắt lạnh nhạt cùng địch ý, một lòng chỉ vì công sự. Hiện giờ công ty phe phái phân tranh hắn không có trải qua phân tích tham dự, nhưng lại không đại biểu hắn vô pháp vì chính mình công nhân tranh thủ ứng có quyền lợi.
Lâm Công biết lần này cùng Trịnh Toàn Phong đối chọi gay gắt có nhất định bị Trịnh Hi Vận lợi dụng nhân tố ở bên trong, hắn như cũ sẽ giúp Trần Kiệt nhiên tranh thủ, liền tính đứng thành hàng, xem hiện giờ Trịnh Hi Vận cùng Trịnh Toàn Phong xử sự thái độ cập phương pháp, Lâm Công cũng sẽ đứng ở Trịnh Hi Vận bên này.
Trịnh Toàn Phong sắc mặt lại lần nữa âm trầm, cổ đông sẽ cổ đông sẽ, Trịnh Hi Vận mỗi lần thắng hắn đều thắng ở cổ đông sẽ, mà Trịnh Toàn Phong cổ phần thiếu đáng thương, cổ đông sẽ đối hắn mà nói càng có rất nhiều châm chọc.
"Có thể, vậy đặt ở cổ đông sẽ đi lên quyết định đi." Nói Trịnh Toàn Phong đem Lâm Công đặt lên bàn tư liệu ném đến bàn công tác bên cạnh thùng rác, mắt lạnh nhìn hai người.
Trịnh Hi Vận cùng Lâm Công cũng không muốn nói thêm nữa, sôi nổi rời đi hắn văn phòng.
Theo sau Lâm Công đối Trịnh Hi Vận nói: "Nếu công ty không có việc gì, ta đây liền hồi bệnh viện, cổ đông sẽ ta lại hồi công ty."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Hướng Ép Duyên Cúi Đầu - Lý Mạt Tử
General FictionVăn án: Vì công ty phát triển Trịnh gia thế nhưng làm Trịnh Hi Vận gả cho một nữ nhân! Trịnh Hi Vận cự tuyệt liên hôn hậu nhân sinh bắt đầu không thuận, cuối cùng đi hướng tử vong. Nàng không nghĩ tới sau khi chết thế nhưng trọng sinh hồi một năm tr...