☆ Chương 34

1 0 0
                                    


Trịnh Hi Vận nguyên bản không sợ quỷ quái một loại sự vật, nàng là chủ nghĩa duy vật giả. Nhưng ai từng tưởng nàng sau khi chết trọng sinh, trọng sinh sau cùng Mục Thanh tiến hành rồi huyền diệu khó giải thích hôn lễ, hiện giờ Trịnh Hi Vận là vô pháp lại kiên trì chủ nghĩa duy vật.

Nhưng nàng lại không muốn thừa nhận, chỉ là cậy mạnh nói cho Mục Thanh, phát run là bởi vì có chút lãnh.

Mục Thanh ở nàng phía sau ánh mắt ôn nhu, khóe miệng giơ lên ý cười, "Ta đây ôm ngươi ngươi liền không lạnh." Nói, Mục Thanh buộc chặt cánh tay, trước ngực cùng Trịnh Hi Vận phía sau lưng tương dán.

Đây là các nàng lần đầu tiên như thế thân mật tiếp xúc, hai người phía trước hoặc có dắt tay ôm vai, nhưng hai cái nữ hài tử chi gian dắt tay ôm vai là hết sức bình thường thân thể tiếp xúc, Trịnh Hi Vận cùng Chương Nghệ ở bên nhau thời điểm cũng sẽ như thế tỏ vẻ thân mật. Cho nên phía trước Trịnh Hi Vận cùng Mục Thanh thân thể tiếp xúc nàng vẫn chưa có quá nhiều phản kháng cùng mâu thuẫn.

Nhưng hôm nay lại không giống nhau, Trịnh Hi Vận bổn ở run nhè nhẹ, đột nhiên một khối mềm mại ấm áp thân thể dán lên nàng phía sau lưng. Nàng có thể thập phần rõ ràng cảm giác được Mục Thanh trước ngực mềm mại, cũng có thể đủ cảm giác được rõ ràng Mục Thanh dán ở nàng trên bụng nóng bỏng bàn tay.

Này đó cảm giác giống như là lửa đốt giống nhau kích thích Trịnh Hi Vận, nàng lấy ra Mục Thanh tay giãy giụa rời đi Mục Thanh ôm ấp, tim đập cuồng liệt nhảy lên, ngữ khí lại thập phần lạnh băng, "Ngươi không cần ôm ta, ta trong chốc lát chính mình sẽ ấm áp."

Mục Thanh lại phảng phất không thấy được nàng lạnh nhạt cùng cự tuyệt, như cũ một bộ ôn nhu quan tâm bộ dáng, "Chính là ta ôm ngươi, ngươi ấm áp càng mau nha. Mấy ngày nay buổi sáng rời giường thời điểm ta cũng là ôm ngươi, không nên không phải là ngượng ngùng đi?"

Nói cái này Trịnh Hi Vận liền sinh khí, Mục Thanh bởi vì gần nhất uống thuốc cùng khống chế ẩm thực, buổi tối ngủ đã an phận rất nhiều, liền đem túi ngủ thu hồi tới. Nhưng là Mục Thanh tuy rằng sẽ không ngủ tiếp tư kỳ ba, mỗi ngày sáng sớm rời giường khi, Trịnh Hi Vận đều ở Mục Thanh trong lòng ngực. Nàng ôm ấp đã sẽ không lại ép tới Trịnh Hi Vận ngủ khó chịu, Trịnh Hi Vận sau khi tỉnh lại cũng sẽ đẩy ra nàng, liền không nói thêm gì.

Nhưng là này cũng không đại biểu Trịnh Hi Vận nguyện ý cùng Mục Thanh ôm, rốt cuộc vô ý thức gian sinh ra tiếp xúc cùng có ý thức tiếp xúc là hoàn toàn không giống nhau khái niệm.

Trịnh Hi Vận bực mình trừng mắt Mục Thanh, lạnh như băng nói: "Ngươi không cần lại ôm ta, ta muốn ngủ."

"Hảo đi." Mục Thanh không có cưỡng cầu, tắt đèn giữa lưng trung lại tưởng, chờ ngươi ngủ rồi ta lại ôm thì tốt rồi. Một ngày nào đó ngươi sẽ cam tâm tình nguyện bị ta ôm vào trong lòng ngực, lại lãnh khối băng cũng có bị che hóa một ngày.

Ngày kế sáng sớm rời giường, Mục Thanh quả nhiên lại đem Trịnh Hi Vận ôm vào trong lòng ngực, cùng tối hôm qua tư thế giống nhau. Lại lần nữa cảm nhận được phía sau lưng mềm mại xúc cảm, Trịnh Hi Vận vô lực đem Mục Thanh tay từ chính mình bên hông lấy ra, đứng dậy đi buồng vệ sinh rửa mặt.

[BHTT] [QT] Hướng Ép Duyên Cúi Đầu - Lý Mạt TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ