☆ Chương 28

1 0 0
                                    


Lý đạo trưởng tên đầy đủ Lý Mục, là núi Thanh Thành mỗ đạo quan xem lớn lên dòng chính đệ tử, bình thường giống nhau ở đạo quan cùng sư phó học tập, ngẫu nhiên sẽ đi công tác tiếp điểm việc, rốt cuộc đạo sĩ cũng không phải hấp thu nhật nguyệt tinh hoa là có thể đủ sống sót.

Mục gia là thông qua Lý Mục trước kia khách hàng giới thiệu mà đến, vừa thấy đến Mục Thanh, hơn nữa biết nàng bát tự sau, Lý Mục liền nói cho Mục gia người, Mục Thanh nếu là không thể tìm cái bát tự cùng nàng tương hợp người điều tiết, kia nàng sống không quá 30 tuổi. Theo sau Lý Mục đem một người khác bát tự để lại cho Mục gia, làm Mục gia chính mình đi tìm cái kia cùng Mục Thanh bát tự thực hợp nữ nhân. Mục gia lúc ấy thập phần khiếp sợ, chưa bao giờ nghĩ tới người muốn tìm là một nữ nhân.

Lý đạo trưởng vẫn chưa nhiều giải thích, nhưng thập phần kiên định nói: "Nam nhân không được, chỉ có thể tìm được cái này sinh thần bát tự nữ nhân, nếu không hết thảy vô giải."

Mục gia bắt đầu cũng không thể tiếp thu, nhưng theo Mục Thanh tiếp tục xui xẻo, Mục gia không thể không thỏa hiệp. Mặc kệ là nam hay là nữ, đều không có Mục Thanh mệnh tới quan trọng nhất.

Nhưng là bọn họ hoa không ít thời gian, nhưng vẫn không có tìm được cái này sinh thần bát tự sinh ra nữ nhân.

Ngẫu nhiên một lần cơ hội làm Trương Mân Diễm nghe nói chuyện này, nàng nhớ mang máng Trịnh Hi Vận là kia một ngày sinh, bởi vì Trương Mân Diễm tới Trịnh gia năm thứ nhất, ở Trịnh Hi Vận sinh nhật ngày đó cùng Trịnh Hi Vận đã xảy ra mâu thuẫn. Theo sau Trương Mân Diễm tìm được Trịnh Gia Lăng dò hỏi Trịnh Hi Vận sinh ra cụ thể canh giờ, Trịnh Gia Lăng nhớ rõ không rõ ràng lắm, cuối cùng là Trương Mân Diễm ở nhà nhảy ra Trịnh Hi Vận sinh ra chứng minh.

Người bình thường sinh ra chứng minh chính xác đến phân, bởi vì Trịnh Hi Vận thân sinh mẫu thân cẩn thận, Trịnh Hi Vận sinh ra chứng minh chính xác đến giây.

Trương Mân Diễm nhìn đến kia trương hơi mỏng giấy, phảng phất thấy được chính mình về sau phát đạt nhật tử. Nàng hao hết tâm tư liên hệ đến Trần Minh Nhã, sắp xuất hiện sinh chứng minh đưa cho Trần Minh Nhã xem, hơn nữa tỏ vẻ chính mình sẽ làm Trịnh Hi Vận gả cho Mục Thanh. Nhưng mà Trịnh Hi Vận như thế nào cũng không muốn, cuối cùng ngoài ý muốn bỏ mình.

Đương nhiên tử vong chỉ là Trịnh Hi Vận chính mình mới biết được sự tình. Hiện giờ kết cục đã thay đổi. Trịnh Hi Vận vốn là không muốn, ngoài ý muốn dưới cùng Mục Thanh quen biết, từ đây nàng liền rốt cuộc ném không xong Mục Thanh, một khi đã như vậy, Mục gia lại có thể vì Trịnh Hi Vận mang đến chỗ tốt, Trịnh Hi Vận liền thuận thế đáp ứng rồi kết hôn.

Mục Thanh biết được chính mình cũng có thể đủ cấp Trịnh Hi Vận nhân sinh mang đi chỗ tốt, cười đối Trịnh Hi Vận nói: "Hiện tại hảo, không chỉ là ngươi có thể cứu ta, ta cũng có thể cứu ngươi, chúng ta là cho nhau cứu vớt đối phương, này liền công bằng."

Lý Mục nói: "Mục tiểu thư, ngươi muốn càng chiếm tiện nghi, ngươi so Trịnh tiểu thư càng dễ dàng chết đâu."

Mục Thanh quay đầu đi, đối Trịnh Hi Vận nói: "Vừa mới câu nói kia chúng ta đều không có nghe được, ảo giác ảo giác."

[BHTT] [QT] Hướng Ép Duyên Cúi Đầu - Lý Mạt TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ