☆ Chương 11

3 0 0
                                    


Trịnh Hi Vận rửa mặt sử dụng sau này khách sạn khăn lông xoa tóc, tùy ý đem khăn lông đáp trên vai thượng. Nàng nửa làm tóc từng sợi đáp trên vai, gương mặt bị phòng tắm nội hơi nước huân đến ửng đỏ, hai tròng mắt nổi lên một trận hơi nước, cả người lười biếng nằm ở trên giường lượng tóc.

Lấy quá tin tức đèn lập loè di động, Trịnh Hi Vận nhìn đến Chương Nghệ chưa tiếp cùng tin nhắn. Nàng mở ra tin nhắn, Chương Nghệ viết nói: "A Vận, phụ thân ngươi bên kia áp xuống tới, tạm thời không có vấn đề."

Trịnh Hi Vận đem điện thoại bát qua đi, "Hắn hủy bỏ bản án?"

Chương Nghệ nói: "Đối, cho nên ta hoài nghi ngươi bị bắt cóc sự tình cùng hắn có quan hệ."

"Không nhất định." Trịnh Hi Vận hơi hơi nghiêng đầu, dùng tay trêu chọc nửa làm tóc, "Hắn liền tính không bận tâm ta cùng hắn nguy ngập nguy cơ cảm tình, cũng không có cái kia lá gan."

"Cho nên, hắn bị ta uy hiếp tới rồi rất có khả năng là ở giúp ai đánh yểm trợ?" Chương Nghệ suy đoán nói, theo sau lại lật đổ chính mình quan điểm, "Chính là ngươi nói chính là nắm giữ hắn mướn người chứng cứ, nếu hắn biết là ai làm, khẳng định cũng biết ngươi là hư trương thanh thế, lại như thế nào sẽ thu tay lại đâu?"

Trịnh Hi Vận bởi vì Chương Nghệ nói cười, "Ngươi thật là quan tâm sẽ bị loạn, ta nói rồi hắn khẳng định biết ta là lừa hắn, nhưng là hắn không dám cùng ta đánh cuộc. Mặc kệ là vì bảo hộ chính hắn vẫn là bảo hộ những người khác, tóm lại, hắn không dám dễ dàng động thủ."

Chương Nghệ thở dài nói: "Hảo phức tạp! Cảm giác chỉnh chuyện tạp trụ, bực bội. Nếu ở ngươi lữ hành kết thúc chuyện này còn không có giải quyết, ngươi trở về lúc sau không cũng giống nhau rất nguy hiểm?"

Trịnh Hi Vận lại rất bình tĩnh, đối nàng nói: "Đơn giản chính là mấy người kia, ngươi tìm người tra một chút ta đại bá, mẹ kế cùng tiện nghi muội muội ở phía trước có hay không cái gì hành động, sự tình nếu làm, khẳng định sẽ không một chút dấu vết đều không có."

Chương Nghệ nói: "Hảo, ngươi yên tâm, ta khẳng định sẽ ở ngươi trở về trực tiếp đem việc này giải quyết."

"Không cần sốt ruột." Trịnh Hi Vận an ủi nói: "Ngươi đừng đem chính mình lâm vào nguy hiểm giữa."

Chương Nghệ nói: "Ta đã biết, dong dài lằng nhằng! Ngươi ngày mai không phải muốn xuất phát sao? Sớm một chút nghỉ ngơi đi."

Trịnh Hi Vận treo điện thoại từ trong phòng nhảy ra máy sấy, thong thả ung dung đem chính mình đầu tóc làm khô ngủ.

Xuất phát trước A Dạng mang theo Mục Thanh cùng Trịnh Hi Vận ở thành đô ăn nổi danh ruột già phấn.

Trịnh Hi Vận nhìn đỏ rực sa tế khẽ nhíu mày, ruột già phấn hương vị có một ít quái. Nàng nhìn quanh bốn phía, phát hiện người chung quanh đều ăn thực vui vẻ, môi cay đỏ rực, trên mặt lại là thỏa mãn biểu tình.

"Ăn rất ngon!" Tầm mắt quay lại, đập vào mắt chính là Mục Thanh hưởng thụ biểu tình, nàng lời thề son sắt nói: "Thật sự, nghe lên có điểm kỳ quái, nhưng là ăn lên cũng không tệ lắm. Nếu ngươi thật sự không thể tiếp thu cái này hương vị, có thể không ăn ruột già, thật sự là không muốn ăn, chúng ta lại đổi mặt khác."

[BHTT] [QT] Hướng Ép Duyên Cúi Đầu - Lý Mạt TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ