☆ Chương 10

4 0 0
                                    


Tuy rằng A Dạng rất nhiều đồ vật đã chuẩn bị tốt, nhưng là các nàng không chuẩn chuẩn bị ngựa thượng xuất phát, rốt cuộc mới nhận được hai vị khách nhân, lập tức xuất phát sẽ làm khách nhân không thích ứng. Ở thành đô tìm được quen biết khách điếm, A Dạng cầm tam gian phòng tốt nhất, cấp Trịnh Hi Vận cùng Mục Thanh một người một trương phòng tạp, đối với các nàng nói: "Chúng ta ở thành đô tu dưỡng một đêm, ngày mai liền xuất phát đi thành đô đi khang định."

Trịnh Hi Vận tiếp nhận phòng tạp hơi hơi gợi lên khóe môi, nàng không có đưa ra chính mình thân phận giấy chứng nhận, đây là nàng nhất muốn nhìn đến kết quả.

Quốc nội khách sạn tại đây phương diện xác thật không phải thực nghiêm cẩn, đặc biệt là một ít tiểu khách sạn cùng khách điếm, chỉ cần đính phòng người đưa ra thân phận chứng là được rồi, không cần muốn tất cả mọi người đưa ra.

Bên này là Trịnh Hi Vận cùng Chương Nghệ lựa chọn cùng đoàn tự do hành nguyên nhân.

Trịnh Hi Vận tâm tình cực hảo hướng phòng đi đến, nàng chuẩn bị về phòng cấp Chương Nghệ gọi điện thoại. Nàng phía trước Mục Thanh lại lần nữa truyền đến một trận hô đau thanh.

Trịnh Hi Vận giương mắt nhìn lên, thấy Mục Thanh che lại cái trán, nàng trước người đứng một cái chân tay luống cuống cao vóc dáng nam hài.

"Ngươi không sao chứ? Mục Thanh." Trịnh Hi Vận xuất phát từ đối đồng hành người quan tâm tiến lên dò hỏi, cái kia cao vóc dáng nam hài lại khẩn trương nói: "Thật sự rất xin lỗi, ta vừa mới không có thấy ngươi!" Theo sau hắn lại nhìn Trịnh Hi Vận nói: "Thực xin lỗi a tiểu muội muội, đây là ma ma ngươi sao? Ta thật sự không phải cố ý!"

Tiểu muội muội? Ma ma? Trịnh Hi Vận vẻ mặt dấu chấm hỏi nhìn cao vóc dáng nam hài, hoàn toàn không biết hắn đang nói cái gì.

Mục Thanh lúc này cũng ngẩng đầu nghi hoặc nhìn trước người nam hài, nam hài nhìn đến Mục Thanh xấu hổ lại khẩn trương, ấp a ấp úng nói: "Các ngươi không phải, không phải mẹ con sao? Ta vừa mới nghe được ngươi......" Nói hắn chỉ chỉ Trịnh Hi Vận, "Nghe được ngươi kêu nàng mẫu thân."

Này thật là một cái so thiên còn đại hiểu lầm. Mục Thanh nháy mắt cảm thấy cái trán không đau, nàng khóe miệng nhẹ nhàng giơ lên lại bị bách thu hồi, theo sau lại lần nữa giơ lên.

Trịnh Hi Vận nghe được nam hài nói đó là vẻ mặt hắc tuyến, đương nàng nhìn đến Mục Thanh khóe miệng độ cung biến hóa không ngừng, càng là lãnh hạ ánh mắt, hung hăng mà trừng Mục Thanh liếc mắt một cái, hừ lạnh đi rồi.

Mục Thanh nhìn xấu hổ đến sắc mặt đỏ lên nam hài, đối hắn búng tay một cái, ngữ khí nhẹ nhàng, "Kỳ thật ta cũng không có nhiều đau, toàn trách ta hôm nay quá xui xẻo, cúi chào, tiểu soái ca." Nói xong Mục Thanh vòng qua nam hài đuổi theo Trịnh Hi Vận.

Nam hài không thể hiểu được nhìn nàng bóng dáng, cảm thấy cái này nữ hài thật là kỳ quái, đuổi theo nói xui xẻo như là ở châm chọc, nhưng là ngữ khí rồi lại không phải. Hắn lại không biết, Mục Thanh là thiệt tình cảm thấy chính mình xui xẻo mới có thể như thế, hơn nữa như vậy xui xẻo phương thức, nàng đã gặp được quá rất nhiều lần.

[BHTT] [QT] Hướng Ép Duyên Cúi Đầu - Lý Mạt TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ