☆ Chương 31

1 0 0
                                    


Mục gia vẫn chưa an bài mặt khác nghi thức, chỉ là làm Mục gia chí thân thân nhân ở Mục gia tụ tụ, giới thiệu Trịnh Hi Vận cùng đại gia nhận thức. Những người này biết Mục Thanh mệnh cách sự tình, đối Trịnh Hi Vận đã đến đều tỏ vẻ hoan nghênh.

Thậm chí ở cơm chiều khi, Mục Thanh một cái biểu ca còn vui đùa nói: "Chúng ta đây hôm nay buổi tối có phải hay không còn muốn nháo động phòng a?"

Vừa mới dứt lời, người này đã bị chính mình mẫu thân một cái tát chụp ở trên đầu, "Nháo cái gì động phòng! Ngươi là thiếu tấu đi!"

Nam nhân trốn tránh nói: "Ta nói giỡn, ta chỗ nào dám đi nháo Thanh Thanh động phòng nha!"

Mục Thanh nhìn ha ha cười, trong lòng lại tưởng, sao có thể có động phòng, đêm nay ta còn phải ngủ túi ngủ đâu!

Bất quá vẫn luôn ngủ túi ngủ cũng không phải biện pháp, đem hết thảy thu thập ngủ ngon giác khi Trịnh Hi Vận nhìn Mục Thanh nói: "Ngươi vẫn luôn ai túi ngủ khẳng định không thoải mái, liền không có mặt khác biện pháp sao?"

Mục Thanh ngồi ở túi ngủ, thập phần buồn rầu nói: "Không biết, ngày mai hỏi một chút ca ca đi, ca ca là vạn năng."

Nằm xuống sau hai người lại ngủ không được, Mục Thanh quay đầu nhìn Trịnh Hi Vận trong bóng đêm không thế nào rõ ràng hình dáng, nhẹ giọng nói: "Ngươi có cái loại cảm giác này sao?"

"Cái gì?" Trịnh Hi Vận nghiêng đầu nhìn Mục Thanh, hai người trong bóng đêm đối diện.

Mục Thanh nói: "Hôm nay kết thúc buổi lễ sau, ta liền cảm giác cùng ngươi chi gian giống như không giống nhau."

Như thế nào sẽ không có, lúc ấy Trịnh Hi Vận cảm giác cũng thập phần rõ ràng, nhưng là nàng lại trầm mặc, loại này lời nói Trịnh Hi Vận trước sau ngượng ngùng nói ra, phảng phất thông báo giống nhau làm người cảm thấy thẹn.

Mục Thanh lại hiểu lầm Trịnh Hi Vận ý tứ, nàng cho rằng Trịnh Hi Vận là không cảm giác được. Bất quá Mục Thanh chính mình suy nghĩ vớ vẩn cũng nghĩ thông suốt, nàng là thích Trịnh Hi Vận, mà Trịnh Hi Vận lại không thích nàng, chính mình có cảm giác Trịnh Hi Vận không có lại là thực bình thường sự tình.

"Bất quá ta vẫn cứ thực vui vẻ." Mục Thanh Thanh âm trong bóng đêm có vẻ uyển chuyển nhẹ nhàng mờ mịt, "Ta vốn dĩ liền thích ngươi, hiện tại chúng ta còn có thể đủ kết hôn ta thật sự thực vui vẻ."

Trịnh Hi Vận nhìn nàng, giơ tay ngăn chặn ngực hỏi: "Kia nếu ta không vui đâu?"

Mục Thanh cười nói: "Ta biết ngươi không thích ta, ngươi từ lần đầu tiên gặp mặt thời điểm đối ta liền không có cái gì hảo cảm, biết ta là Mục gia người đối ta càng là chán ghét."

"Chính là khi đó ngươi cùng chán ghét dính lên đây, Mục Thanh, ta thật không hiểu ngươi lúc ấy vì cái gì còn muốn dính đi lên, tuy rằng ta lấy như vậy ngươi thật sự không có biện pháp, nhưng là trong lòng kỳ thật là không thích." Trịnh Hi Vận nói ra chính mình ngay lúc đó cảm thụ, khi đó nàng hận không thể Mục Thanh biến mất trên thế giới này, bởi vì có người này nàng mới có như vậy nhiều sốt ruột sự, cố tình người này còn muốn thượng vội vàng dính đi lên.

[BHTT] [QT] Hướng Ép Duyên Cúi Đầu - Lý Mạt TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ