☆ Chương 44

3 0 0
                                    


Trịnh Hi Vận đem tuyển định người cùng Trịnh thị nhân sự làm giao tiếp, nhân sự trực tiếp đưa bọn họ an bài đến công ty các bộ môn, mà kế tiếp Trịnh Hi Vận tắc sẽ không chừng khi cùng bọn họ liên hệ, hơn nữa làm cho bọn họ cùng Triệu Diệc Trình cấu thành một vòng tròn tử, ở trong công ty lẫn nhau giúp đỡ cập dựa vào.

Ngay sau đó mà đến đó là công ty năm trung tổng kết sẽ. Tổng kết sẽ danh như ý nghĩa, đem thượng nửa năm công tác tiến hành tổng kết. Trịnh Hi Vận hiện giờ có thể tổng kết gắt gao chỉ cần linh đạo trong trò chơi tuyến, còn lại tiểu hạng mục cùng linh đạo trò chơi đầu tư so sánh với căn bản không quan trọng gì.

"Linh đạo hiện giờ tiến hành rồi hai lần đại quy mô tuyên truyền, hết hạn 5 nguyệt đã có 1000 vạn dau ( ngày hoạt động người sử dụng lượng ), đãi lần thứ ba tuyên truyền đẩy ra,dau số liệu còn sẽ có tiến thêm một bước tăng trưởng tiềm lực cập không gian. Hết hạn 5 cuối tháng, linh đạo tổng nước chảy vượt qua 15 trăm triệu, ở cả nước trò chơi tổng nước chảy trung xếp hạng thứ bảy, download lượng ở re bán chạy bảng ổn định ở phía trước năm."

Trịnh Hi Vận tự tin thả quả quyết nhìn phòng họp mọi người, "Trịnh thị đầu tư thượng nửa năm chỉ dựa vào mượn linh đạo trò chơi liền vì công ty cùng các vị cổ đông sáng tạo thật lớn tiền lời, tại hạ nửa năm Trịnh thị đầu tư như cũ sẽ đem cường điệu điểm đặt ở linh đạo trò chơi tuyên truyền thượng. Tiếp theo cùng Gia Đằng điện ảnh hợp tác điện ảnh cùng với Thượng Hải chủ đề công viên hạng mục cũng sẽ từng bước đẩy mạnh. Điện ảnh dự tính cuối năm chiếu phim, Tết âm lịch trước nhưng thống kê phòng bán vé làm lần đầu tiên thu vào chia hoa hồng, Tết âm lịch hậu viện tuyến hạ ánh, sẽ làm internet cập TV tiêu thụ. Chủ đề công viên tắc dự tính sang năm hoàn công."

Dứt lời phòng họp đang ngồi cổ đông sôi nổi gật đầu đó là tán dương cập vui mừng. Trịnh Hi Vận ánh mắt đảo qua, thấy Trịnh Dao Cầm oán hận nhìn chằm chằm chính mình, trong mắt cừu hận cùng ghen ghét căn bản vô pháp ngăn cản.

Nàng đối đang ngồi các vị đạm nhiên cười, trở lại chính mình vị trí thượng.

Trịnh Dao Cầm cùng Trịnh Hi Vận so sánh với đó là không hề thành tựu, nàng trong tay hạng mục không có một cái kiếm tiền, tốt nhất cũng chính là thu chi cân bằng, không có lỗ lã. Ở Trịnh Hi Vận xem ra, Trịnh Dao Cầm thực sự không phải một cái kinh thương đầu tư liêu, nhưng là nàng cùng nàng mẫu thân giống nhau, chẳng những không có cấp chính mình một cái chính xác định vị, ngược lại tự mình nhận tri cực cao.

Ở Trịnh Dao Cầm xem ra, nàng hôm nay không thành công cũng không phải chính nàng nguyên nhân, Trịnh Hi Vận thành công cũng đều không phải là là Trịnh Hi Vận có năng lực, mà là vận khí tốt hơn, gặp những cái đó có thể kiếm tiền hạng mục. Nàng ghen ghét Trịnh Hi Vận hảo vận, ghen ghét nàng mẫu thân để lại cho nàng kếch xù di sản. Nhìn đến Trịnh Hi Vận hiện giờ như vậy phong cảnh, Trịnh Dao Cầm trong lòng ghen ghét dần dần lên men, hận không thể Trịnh Hi Vận đã chết mới hảo! Bất quá hiện giờ Trịnh Hi Vận nếu đã chết, Trịnh gia lăng vô pháp kế thừa Trịnh Hi Vận di sản, này vẫn luôn là Trịnh Dao Cầm và mẫu thân trong lòng hận.

[BHTT] [QT] Hướng Ép Duyên Cúi Đầu - Lý Mạt TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ