☆ Chương 51

3 0 0
                                    


Trịnh Hi Vận cùng Mục Thanh từ trên lầu ngã xuống, Trịnh Hi Vận gần là trên người có chút trầy da cập mềm tổ chức bầm tím, nhưng Mục Thanh lại bởi vì bảo hộ Trịnh Hi Vận toàn thân nhiều chỗ mềm tổ chức bầm tím, hơn nữa chân trái cẳng chân gãy xương.

Bệnh viện, Trịnh Hi Vận chờ đến Mục gia người sau, xin lỗi nói: "Thực xin lỗi, ta không nghĩ tới nàng sẽ bị thương."

Bọn họ tới phía trước đã hướng Trịnh Hi Vận hiểu biết sự phát quá trình, đến bệnh viện sau vẫn chưa truy cứu Trịnh Hi Vận trách nhiệm, mà là nhìn đứng ở bên kia Trịnh Toàn Phong cập trương mân □□ nữ.

"Thông gia!" Trịnh Toàn Phong nam buông hắn cao cao tại thượng thái độ, khom lưng lấy lòng nói: "Thông gia, đây đều là ngoài ý muốn, là hiểu lầm!"

Trần Minh Nhã bưng tư thái mắt lạnh nhìn về phía Trịnh Toàn Phong, "Ngoài ý muốn? Trịnh tổng, là cái gì làm ngươi hiểu lầm chúng ta Mục gia, Mục gia thoạt nhìn liền tốt như vậy lừa gạt?"

"Thông gia......" Trịnh Toàn Phong cười đến càng thêm lấy lòng.

Trần Minh Nhã lại đánh gãy hắn, "Cái gì thông gia? Không cần kêu như vậy thân thiết. Ta nhớ rõ lúc trước chính là có kêu Trịnh Gia Lăng tiên sinh bảo mật, không biết vì cái gì này tin tức sẽ tiết lộ cho các ngươi."

Trịnh Toàn Phong lập tức mồ hôi lạnh đầm đìa, hắn hỏi qua Trịnh Gia Lăng, nhưng là Trịnh Gia Lăng vẫn chưa nói cho hắn. Trương Mân Diễm biết sau chủ động báo cho Trịnh Hi Vận cùng Mục Thanh quan hệ, lúc này mới có hôm nay cục diện.

Bất quá Trịnh Toàn Phong mơ hồ cảm giác được Trịnh Hi Vận cũng không tưởng dấu diếm, đây cũng là hắn sẽ đi tuần tra nguyên nhân, ai ngờ hiện tại thế nhưng đá tới rồi một khối ván sắt.

Hiện giờ Mục gia không có càng nhiều tâm tình đi xử lý chuyện này, tạo áp lực sau ba người không hề để ý tới Trịnh Toàn Phong đám người, mà là cùng Trịnh Hi Vận cùng nơi ở phẫu thuật bên ngoài chờ.

"Cái gì giải quyết vận rủi, có thể giải quyết hiện tại sẽ bị thương sao?" Trịnh Dao Cầm nhẹ giọng bĩu môi lải nhải một câu biểu đạt trong lòng bất mãn, như thế heo đồng đội hành vi quả nhiên đưa tới Mục gia chú ý. Nàng hơi hơi sau này lùi bước, rồi lại không cam lòng muốn trừng trở về!

Những lời này Mục gia không có để ở trong lòng, Trịnh Hi Vận lại nghe đi vào. Trước kia nàng ôm cứu vớt tâm tính cùng Mục Thanh ở bên nhau, hiện giờ lại là may mắn, may mắn chính mình có thể đem Mục Thanh vận mệnh thay đổi, bởi vì người này ở nàng sinh mệnh đã có không giống nhau vị trí. Nhưng Trịnh Dao Cầm nói lại làm nàng trong lòng kết ngật đáp. Lúc này đây Mục Thanh hoàn toàn là bởi vì nàng mà bị thương, nếu chính mình thật là Mục Thanh mệnh trung người, lại như thế nào sẽ làm nàng bị thương đâu?

"Ngươi không cần nghĩ nhiều." Trần Minh Nhã mẫn cảm cảm nhận được Trịnh Hi Vận cảm xúc chuyển biến, trấn an nói: "Những người này nói ngươi không cần tin tưởng, bọn họ cũng cũng chỉ dư lại như vậy một trương miệng có thể nói chuyện mà thôi. Ngươi cùng Thanh Thanh chi gian là hai vị đạo trưởng tự mình hợp bát tự, ngươi không tin chính mình tổng nên tin hắn nhóm. Lại nói ngươi cùng Thanh Thanh kết hôn tới nay, Thanh Thanh lại là rất ít phát sinh nguy hiểm, ở sự nghiệp thượng cũng coi như được với là thuận buồm xuôi gió, ta là tin tưởng ngươi cùng Thanh Thanh có duyên phận."

[BHTT] [QT] Hướng Ép Duyên Cúi Đầu - Lý Mạt TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ