Mục Thanh vô pháp tiếp thu Trịnh Hi Vận nói hối hận. Nàng thu hồi ý cười, tức giận nói: "Ngươi như thế nào có thể gạt ta đâu? Như vậy chuyện quan trọng, ngươi như thế nào có thể gạt ta đâu?"
Hối hận cũng là Trịnh Hi Vận thuận miệng nói ra, nàng biểu tình cũng càng thêm lạnh nhạt, chính là chỉ có Trịnh Hi Vận chính mình biết, nàng trong lòng có bao nhiêu hoảng loạn.
Mục Thanh ngồi xếp bằng ngồi ở trên giường, tay chống thân thể để sát vào Trịnh Hi Vận, "Ngươi hẳn là biết, trên thế giới căn bản là sẽ không có thuốc hối hận thứ này, cho nên, ngươi hối hận là vô dụng."
Trịnh Hi Vận bởi vì nàng động tác hơi hơi sau này ngưỡng, ánh mắt trốn tránh nói: "Chính là......"
"Không có gì chính là, ngươi ngày hôm qua đã đáp ứng rồi." Mục Thanh vươn tay trái cầm Trịnh Hi Vận tay, "Ngươi như thế nào liền như vậy quật đâu?"
Trịnh Hi Vận muốn thu hồi chính mình bị nàng cầm tay, nhưng là Mục Thanh lại trảo thực khẩn. Nàng ngoan hạ tâm nói: "Chính là ta đáp ứng ngươi căn bản là không phải bởi vì thích."
"Ta biết a!" Mục Thanh đáy mắt mang theo tự tin ý cười, màu hổ phách đôi mắt lóe lưu quang, "Ta lại không ngốc, nhưng là ta tổng muốn trước đem ngươi cột vào bên người, như vậy mới phương tiện ta truy ngươi, nếu không ngươi tốt như vậy, bị người khác đuổi theo làm sao bây giờ?"
Trịnh Hi Vận cuối cùng dùng sức tránh thoát tay nàng, đối nàng nói: "Mục Thanh, liền tính chúng ta kết hôn, ở quốc nội lãnh không đến giấy hôn thú, cũng không phải bởi vì cảm tình mà ở cùng nhau, như vậy hôn nhân ngươi còn muốn sao?"
"Muốn a!" Mục Thanh chút nào không thèm để ý Trịnh Hi Vận nói, so với Trịnh Hi Vận, nàng muốn càng thêm rộng rãi một ít, "Trên thế giới như vậy nhiều ân ái phu thê cuối cùng cũng sẽ ly hôn, ta khẳng định không dám bảo đảm chúng ta liền sẽ cả đời ở bên nhau, cũng không dám bảo đảm ngươi về sau liền sẽ thích thượng ta, nhưng là lại có cái gì quan hệ đâu? Ít nhất chúng ta ở bên nhau quá, ta nỗ lực theo đuổi quá, ít nhất ít nhất cùng ngươi kết hôn còn có thể giúp ta loại trừ vận đen."
Ở Trịnh Hi Vận xem ra, này căn bản không phải một hồi hôn nhân, mà là một hồi giao dịch, nàng dùng hôn nhân đổi lấy Mục gia trợ giúp, Mục Thanh dùng hôn nhân đổi lấy vận mệnh thay đổi.
Trịnh Hi Vận lại một lần thỏa hiệp. Nàng vốn là không hề đối hôn nhân cùng tình yêu có quá nhiều chờ mong, hiện giờ đáp ứng kết hôn cũng không phải vì Trịnh gia, mà là vì chính mình. Tựa như Mục Thanh nói, ít nhất nàng có thể ở Mục gia dưới sự trợ giúp lấy về thuộc về mẫu thân công ty, ít nhất nàng có thể làm Khang Hồng Minh được đến ứng có phán quyết, ít nhất ít nhất, nàng muốn khóc thời điểm, có người có thể cho nàng cung cấp bả vai.
Trịnh Hi Vận tới đột nhiên, vẫn chưa mang tắm rửa quần áo, chỉ có thể xuyên Mục Thanh quần áo. Cũng may hai người thân hình không sai biệt lắm, trên quần áo thân cũng thực thích hợp.
Trịnh Hi Vận lại không nghĩ rằng đi đến thang lầu chỗ, phòng khách vài cá nhân tất cả đều ngẩng đầu hướng lên trên xem. Rõ ràng đêm qua không ai, hôm nay như thế nào đều xuất hiện?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Hướng Ép Duyên Cúi Đầu - Lý Mạt Tử
General FictionVăn án: Vì công ty phát triển Trịnh gia thế nhưng làm Trịnh Hi Vận gả cho một nữ nhân! Trịnh Hi Vận cự tuyệt liên hôn hậu nhân sinh bắt đầu không thuận, cuối cùng đi hướng tử vong. Nàng không nghĩ tới sau khi chết thế nhưng trọng sinh hồi một năm tr...