☆ Chương 69

6 0 0
                                    


Mục Thanh đã sớm đem phòng nghỉ môn hơi hơi rộng mở, nghe thấy Trịnh Hi Vận tiếng bước chân, Mục Thanh liền đi tới trước cửa mở cửa, cười mắt oánh oánh nhìn Trịnh Hi Vận, ngay sau đó mở ra đôi tay đối Trịnh Hi Vận nói: "Tới, ôm một cái."

Trịnh Hi Vận không biết vì sao đột nhiên quay đầu lại, phía sau mấy người kinh dị ánh mắt dừng ở nàng trong mắt, thấy Trịnh Hi Vận hướng các nàng nhìn lại, này mấy người lập tức xoay người rời đi, liền cố tình che giấu đều đã quên.

"Bọn họ đã biết." Mục Thanh Thanh âm truyền đến, Trịnh Hi Vận quay đầu lại, Mục Thanh xin lỗi đối nàng nói: "Ta đã xử lý qua, nhưng vô pháp đem ký ức từ bọn họ trong đầu xóa."

"Không có việc gì, sớm muộn gì đều sẽ biết đến." Trịnh Hi Vận đi vào phòng nghỉ, nhìn về phía Mục Thanh ánh mắt vẫn chưa chịu như cũ lóe sáng, hứng thú bừng bừng đem hôm nay ở công ty sự tình nói cho Mục Thanh.

"Ngươi hành nha! Bảo bối nhi ngươi thật là quá tuyệt vời!" Mục Thanh nghe được mê mẩn, nàng thích Trịnh Hi Vận, có lẽ ban đầu là bởi vì gương mặt này, nhưng theo thời gian trôi đi, Trịnh Hi Vận hết thảy đều ở nàng trong lòng trước mắt dấu vết, thâm nhập cốt tủy.

Nói Mục Thanh tới gần Trịnh Hi Vận, ôm nàng nói: "Ta lúc trước liền không nên tiếp nhận cái này công ty, ta hẳn là đi ngươi công ty nhận lời mời, cho ngươi đương trợ lý, như vậy là có thể mỗi ngày đều nhìn đến ngươi đối người khác phát ra Vương Bá chi khí!"

Trịnh Hi Vận bất đắc dĩ nhìn Mục Thanh, thật sự không hiểu người này tâm tư, theo sau nàng nghiêm trang đối Mục Thanh nói: "Mục Thanh, ta phát hiện......"

"Từ từ!" Mục Thanh đánh gãy nàng, "Ngươi kêu ta cái gì?"

Trịnh Hi Vận hơi hơi há mồm, ngay sau đó lại nhắm lại.

Mục Thanh phảng phất bắt lấy nàng bím tóc, đắc ý hừ hừ, giơ tay nhẹ nhàng nắm Trịnh Hi Vận cằm, giơ lên nửa bên khóe miệng làm ra tà ác trạng, "Đôi ta đều kết hôn lâu như vậy, ngươi cư nhiên còn gọi ta Mục Thanh? Ngươi như thế nào không gọi ta Mục tiểu thư đâu?"

Trịnh Hi Vận bị nàng như vậy bức bách, hơi hơi có chút không thích ứng, nàng muốn tránh thoát khai Mục Thanh niết ở nàng cằm tay, Mục Thanh lại nhướng mày trầm mặt, nhẹ giọng hừ nói: "Ân?"

Trịnh Hi Vận cũng không biết vì sao, cứ như vậy cứng lại rồi, theo sau nàng khí thế dần dần trở về, đương nhiên nói: "Mục Thanh là tên của ngươi, ta không gọi ngươi Mục Thanh gọi là gì?"

"Kêu Thanh Thanh, nhà ta người đều như vậy kêu ta." Mục Thanh đồng dạng đương nhiên hồi phục nàng.

Trịnh Hi Vận lại nhất thời kêu không ra khẩu. Nàng từ nhỏ đó là như thế, đối người thân cận biểu đạt phương thức không ở xưng hô thượng, liền giống như Chương Nghệ, nàng cũng là thẳng hô kỳ danh. Hiện tại Mục Thanh muốn cho nàng nói ra Thanh Thanh hai chữ, kia đối nàng tới nói xác thật có chút khó khăn.

Mục Thanh thấy nàng không mở miệng, đột nhiên hôn hướng nàng, nụ hôn này tới hung mãnh, hôn đến Trịnh Hi Vận sắp hô hấp không thuận! Biết cuối cùng một ngụm dưỡng khí bị Mục Thanh cướp đi, Trịnh Hi Vận mới bị buông ra.

[BHTT] [QT] Hướng Ép Duyên Cúi Đầu - Lý Mạt TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ