Thời gian có thể vuốt phẳng hết thảy, cũng có thể làm Trịnh Hi Vận đem trong lòng đau áp chế dưới đáy lòng chỗ sâu trong. Bởi vì sinh hoạt luôn là muốn tiếp tục, Trịnh Hi Vận cũng rất nhiều mục tiêu yêu cầu đạt thành.
Ly hôn lễ chỉ có ba ngày, Trịnh Hi Vận chính thức đệ trình xin nghỉ nước chảy, cho chính mình một vòng kỳ nghỉ. Nàng đem sở hữu công tác toàn quyền giao cho Dư Hạ Khê, hơn nữa đối nàng dặn dò nói: "Tuy rằng ta ở nghỉ phép, nhưng nếu công ty có cái gì dị động ngươi cũng muốn cùng ta liên hệ, thuận tiện quan sát một chút công ty có hay không cái gì tương đối ưu tú nhân tài."
Dư Hạ Khê bị ủy lấy đại nhậm, nghiêm túc thả cẩn thận nói: "Trong khoảng thời gian này ta nhất định sẽ nghiêm túc hoàn thành công tác."
"Ta đối với ngươi là yên tâm." Trịnh Hi Vận dựa vào ghế dựa thượng, biểu tình thả lỏng nhìn Dư Hạ Khê, "Đãi ta nghỉ phép trở về, ngươi nếu là tưởng nghỉ ngơi cũng có thể đệ trình nước chảy, ta cho ngươi phê giả."
Dư Hạ Khê cười nói: "Sắp tới không cần, nhưng là internet công ty trò chơi hạng mục hoàn toàn hoàn thành sau ta có lẽ sẽ thỉnh một cái nghỉ dài hạn nghỉ ngơi nghỉ ngơi. Trước kia đi theo ngươi thời điểm biết mang hạng mục rất mệt, nhưng là không nghĩ tới có thể mệt thành như vậy, lại còn có sẽ lo lắng hạng mục hay không có thể bình thường mở rộng."
Trịnh Hi Vận trấn an nói: "Cái này hạng mục ngươi không cần lo lắng, mở rộng thượng sẽ không ra cái gì quá lớn vấn đề, rốt cuộc trò chơi bản thân nhưng chơi tính rất cao, nam nữ người chơi đều có thể đủ hấp dẫn. Chính yếu chính là chú ý hạng mục nội nhân viên công tác, nếu tại đây trong lúc xuất hiện bên trong vấn đề, kia đối chúng ta mới là lớn nhất đả kích."
Này đã không phải Trịnh Hi Vận lần đầu tiên nhắc nhở Dư Hạ Khê chú ý công ty bên trong nhân viên, Dư Hạ Khê vốn là vẫn luôn chú ý điểm này, cuối cùng nghĩ nghĩ lại hỏi: "Nếu ta phát hiện ai ở quấy rối, có thể trực tiếp xử lý sao?"
Trịnh Hi Vận gật đầu nói: "Đương nhiên, ngươi là cái này hạng mục chủ quản nhân viên, cái này quyền lợi khẳng định có."
Dư Hạ Khê lại cười, "Trịnh tổng ngươi không sợ ta công và tư chẳng phân biệt, lợi dụng chức quyền đuổi đi đi trung tâm nhân viên sao?"
"Ta tin tưởng ngươi." Trịnh Hi Vận dùng hai đời thời gian tới xem Dư Hạ Khê, đối nàng vẫn là tương đối có tin tưởng.
Dư Hạ Khê trong lòng cảm động, nàng biết Trịnh Hi Vận hiện tại là ở dìu dắt nàng. Nàng cấp Trịnh Hi Vận đương trợ lý khi Trịnh Hi Vận liền không có tàng tư, cái gì đều nguyện ý giao cho ngươi nàng, hiện giờ nàng học được đồ vật cũng đủ nhiều, Trịnh Hi Vận làm nàng đi công ty hiện giờ quan trọng nhất đầu tư hạng mục đương chủ quản, này phân tín nhiệm cùng bồi dưỡng ở đương kim chức trường khó được đáng quý, Dư Hạ Khê biết sự biết lý, như thế nào sẽ không quý trọng.
An bài hảo công ty công tác, Mục Thanh tới công ty tiếp Trịnh Hi Vận về nhà.
Bởi vì hai người đều không phải là là thường quy hôn lễ, cho nên hôn ba ngày trước Trịnh Hi Vận dọn tới rồi Mục gia, hơn nữa dọn tiến Mục Thanh phòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Hướng Ép Duyên Cúi Đầu - Lý Mạt Tử
Tiểu Thuyết ChungVăn án: Vì công ty phát triển Trịnh gia thế nhưng làm Trịnh Hi Vận gả cho một nữ nhân! Trịnh Hi Vận cự tuyệt liên hôn hậu nhân sinh bắt đầu không thuận, cuối cùng đi hướng tử vong. Nàng không nghĩ tới sau khi chết thế nhưng trọng sinh hồi một năm tr...