Ở các nàng lúc sau vừa vặn có một đội kỵ hành tiến tàng giả, bốn người xuống xe sau đám kia người cũng lại đây dò hỏi, "Săm lốp bạo sao? Yêu cầu trợ giúp sao?"
Này một xe một cái nam tính đều không có, này đó nữ hài tử hẳn là cũng sẽ không đổi săm lốp đi.
A Dạng ngồi xổm xuống thân nhìn nhìn lốp xe, thấy phía sau vô số người tình nguyện, nàng như thế nào sẽ không cần đâu. A Dạng đối tô tô chớp chớp mắt, Trịnh Hi Vận liền thấy tô tô nháy nàng manh manh mắt to nhìn đám kia người ta nói: "Yêu cầu hỗ trợ, chúng ta đều sẽ không đổi săm lốp!"
Theo sau đám kia kỵ hành đều đem xe ngừng ở các nàng chung quanh, trước đem ô tô đẩy ngã ven đường, sau đó bắt đầu cho các nàng đổi lốp xe dự phòng.
Có người hỗ trợ Mục Thanh rốt cuộc nhẹ nhàng thở ra. Nàng vốn là chuẩn bị chính mình một người đi, rốt cuộc nàng cái này thể chất, ai cùng nàng tổ đội ai xui xẻo. Nhưng người nhà không yên tâm, Mục Cận càng là lại xuất phát trước một ngày trực tiếp cho nàng định rồi cái này tự do hành đoàn đội. Hiện giờ Mục Thanh thập phần áy náy, nhìn đến có người hỗ trợ liền buông tâm, sau khi quyết định đều không cần lại đụng vào xe, rốt cuộc chính nàng tuy rằng thói quen chính mình xui xẻo thể chất, nguy hại đến người khác nàng cũng sẽ áy náy.
Trịnh Hi Vận nhìn Mục Thanh cô độc đứng ở một bên, đột nhiên có chút đồng tình nàng.
Lúc này đám kia kỵ hành người một bộ phận vây quanh A Dạng cùng tô tô, một khác bộ phận tắc thường thường nhìn về phía nàng cùng Mục Thanh nơi địa phương. Trịnh Hi Vận nhưng không nghĩ tại đây đoạn lữ trình trúng chiêu ong dẫn điệp, nàng ngay sau đó đi đến Mục Thanh bên người, chuẩn bị cùng Mục Thanh liêu một lát thiên, không cho đám kia nam nhân có cơ hội thừa nước đục thả câu.
Mục Thanh đem tay cất vào trong túi, mặt vô biểu tình nhìn đám kia sửa xe người. Nàng bình thường thời điểm vẫn là có mê hoặc tính, ít nhất giờ phút này Mục Thanh hoàn toàn cùng vay tiền khi người kia đáp không thượng.
Phát hiện Trịnh Hi Vận đi đến chính mình bên người, Mục Thanh quay đầu đem ánh mắt dừng ở Trịnh Hi Vận trên người, nàng đôi mắt mang theo nhàn nhạt đau thương cùng áy náy, Trịnh Hi Vận đột nhiên minh bạch nàng giờ phút này tâm tình.
Đồng dạng đem tay bỏ vào túi áo, Trịnh Hi Vận nghiêng đầu nhìn nàng nói: "Ngươi không cần khổ sở."
Mục Thanh biểu tình có trong nháy mắt chinh lăng, sau đó vô tâm không phổi giơ lên khóe miệng, "Ta không có khổ sở, các ngươi không khổ sở là đến nơi."
Trịnh Hi Vận thở dài, xoay người đưa lưng về phía đám kia kỵ hành nam nhân, làm chính mình trước mắt chỉ xuất hiện Mục Thanh thân ảnh, "Ta lại không phải người mù, ngươi nếu nói cho ta ngươi hiện tại không sao cả, khả năng đến mang cái kính râm mới được, như vậy ta liền nhìn không tới ngươi trong ánh mắt biểu tình."
"Thấy được ngươi còn nói ra tới?" Mục Thanh nhíu mày, đem tay từ túi áo lấy ra tới, rồi lại cảm giác đặt ở nơi nào đều không thích hợp, cuối cùng nàng lại đem tay cất vào túi áo, buông xuống mặt mày, "Ngươi nói như vậy ta sẽ cảm thấy càng xấu hổ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Hướng Ép Duyên Cúi Đầu - Lý Mạt Tử
Ficción GeneralVăn án: Vì công ty phát triển Trịnh gia thế nhưng làm Trịnh Hi Vận gả cho một nữ nhân! Trịnh Hi Vận cự tuyệt liên hôn hậu nhân sinh bắt đầu không thuận, cuối cùng đi hướng tử vong. Nàng không nghĩ tới sau khi chết thế nhưng trọng sinh hồi một năm tr...