Mục Thanh tới công ty nhận được Trịnh Hi Vận sau, Trịnh Hi Vận hỏi nàng, "Ngô Thanh Vũ sự tình xử lý thế nào?"
Mục Thanh câu môi cười, tà ác nói: "Ta kháp hắn sở hữu hạng mục, cũng hơi chút cảnh cáo cùng hắn hợp tác người, hắn hiện tại đúng là khắp nơi cầu người thời điểm, bất quá loại người này, về sau ở giới giải trí là như thế nào cũng hỗn không đi xuống."
"Bổn hẳn là chính là như vậy kết quả." Trịnh Hi Vận nói: "Cùng hắn có hợp tác người không phải đầu óc có vấn đề chính là bị hắn giả dối bề ngoài lừa gạt. Bất luận cái gì một vòng tròn tử đều sẽ không tiếp thu người như vậy tồn tại, huống hồ hắn còn tưởng ở cao tầng phát triển, ai ăn no căng đến sẽ dùng hắn?"
Ngô Thanh Vũ cũng đúng là Mục Thanh ra tay phía trước liền không thuận lợi. Hắn về nước sau nhận lời mời Mục thị giám đốc người, trước đó công tác lịch duyệt gần mấy tháng. Gia Đằng lớn mạnh cùng với cho hắn mang đi các loại ích lợi che mắt hắn tâm, làm hắn rất dài một đoạn thời gian cho rằng Gia Đằng về sau đều sẽ là chính hắn. Đương hắn nhận rõ hiện thực tiếp thu Mục Thanh tồn tại khi, Ngô Thanh Vũ lựa chọn lập tức rời đi, thậm chí không muốn bình thường làm từ chức, càng không cần phải nói giao tiếp công tác.
Người như vậy không thể nghi ngờ đã đem chính mình thanh danh làm xú, vô luận ở đâu cái ngành sản xuất, vô luận cái gì lãnh đạo, đều không muốn chính mình công nhân là cái dạng này nhân phẩm. Hắn hôm nay sẽ ở Gia Đằng buông tay mặc kệ, liền cơ bản nhất công tác giao tiếp cập từ chức đều không làm, kia ngày mai hắn cũng sẽ ở mặt khác công ty hoặc là công tác thượng làm như thế.
Cho nên Mục Thanh còn chưa ra tay, Ngô Thanh Vũ thanh danh đã hỏng rồi, chẳng qua cái nào vòng luẩn quẩn đều có hảo lừa thổ hào, Ngô Thanh Vũ hiện giờ có thể cho làm này đó công tác, không thể nghi ngờ chính là đem hắn trong tay những cái đó thổ hào trói lao.
Mục Thanh vẫn chưa làm mặt khác, chỉ là đem hắn ở công ty trong lúc làm sự tình tra rõ ràng, hơn nữa đem Ngô Thanh Vũ hành động quảng mà cáo chi.
Theo sau sự tình Mục Thanh liền không có quá nhiều hứng thú, càng chuyện quan trọng là bồi Trịnh Hi Vận phỏng vấn. So với Trịnh Hi Vận, Ngô Thanh Vũ có xem như cái gì đâu?
Phỏng vấn sự tình trợ lý đã cùng trường học vào nghề chỗ câu thông hảo, Trịnh thị so thượng Mục thị có lẽ không tính cái gì, nhưng nó như cũ là quốc nội đại tập đoàn, cũng là rất nhiều nhân vi chi hướng tới địa phương.
Mục Thanh cùng Trịnh Hi Vận sóng vai đi ở vườn trường nội, lâm ấm loang lổ chiếu vào mặt đất, Mục Thanh một chân đá khởi trên mặt đất lá cây, nhìn lá cây ở không trung lướt qua một đoạn nhu mĩ đường cong, nàng đối Trịnh Hi Vận nói: "Kỳ thật ta có thể cho ta ca giúp ngươi, như vậy thực mau là có thể lấy về công ty."
Trịnh Hi Vận quay đầu nhìn về phía nàng, trong mắt ẩn ẩn lộ ra không vui, nhưng lại không hề là lạnh nhạt biểu tình, "Chính là ngươi lấy về Gia Đằng không phải cũng là chính mình động thủ?"
Mục Thanh trong nháy mắt minh bạch nàng cảm thụ, giơ tay đắp Trịnh Hi Vận bả vai xin lỗi nói: "Xin lỗi, ta chỉ là không nghĩ ngươi quá mệt mỏi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Hướng Ép Duyên Cúi Đầu - Lý Mạt Tử
General FictionVăn án: Vì công ty phát triển Trịnh gia thế nhưng làm Trịnh Hi Vận gả cho một nữ nhân! Trịnh Hi Vận cự tuyệt liên hôn hậu nhân sinh bắt đầu không thuận, cuối cùng đi hướng tử vong. Nàng không nghĩ tới sau khi chết thế nhưng trọng sinh hồi một năm tr...