☆ Chương 72

3 0 0
                                    


Trịnh thị điền sản chưa bao giờ từng có nào một lần lâu bàn tiêu thụ tốc độ có thể cập được với thành phố S, nhưng liền tính là bắt đầu phiên giao dịch cùng ngày kinh bạo toàn bộ thành phố S doanh số cũng vô pháp làm Trịnh thị bên trong quản lý cập cổ đông buông đối Trịnh Hi Vận nghi ngờ.

Bất quá hiện giờ Trịnh Hi Vận căn bản không có thời gian đi để ý những việc này, nàng hiện giờ trừ bỏ Trịnh thị bất động sản công tác, còn bị Mục Thanh kéo đi tham gia mấy cái điện ảnh Thượng Hải lần đầu sẽ, càng quan trọng là nàng chỉ cần không công tác thời gian, đều cần thiết muốn ứng phó Mục Thanh, đây là hạng nhất so công tác càng vì hao tâm tốn sức sự tình, cứ như vậy Mục Thanh còn không hài lòng.

Huống hồ bên người nàng người bởi vì Triệu Diệc Trình bày mưu đặt kế, sẽ không lộ ra bất luận cái gì công ty có quan hệ tin tức.

Nhưng mà công ty người cũng không sẽ như vậy buông tha Trịnh Hi Vận, thời gian dài không chiếm được Trịnh Hi Vận đáp lại, bọn họ thế nhưng ngàn dặm xa xôi đuổi tới thành phố S, muốn giáp mặt chất vấn Trịnh Hi Vận.

Triệu Diệc Trình biết được tin tức sau lập tức tìm được Mục Thanh, đúng vậy, hắn không có tìm Trịnh Hi Vận, mà là tìm được Mục Thanh, cũng nghiêm túc đối nàng nói: "Công ty phái tới người đơn giản là Trịnh tổng, vô luận giám đốc Trịnh nhiều không thèm để ý, nghe được những cái đó ngôn luận tổng hội ảnh hưởng đến nàng hiện giờ tâm tình, cho nên muốn thỉnh Mục tổng tưởng cái biện pháp, làm Trịnh tổng không rảnh bận tâm, những người này sẽ để lại cho ta xử lý."

Mục Thanh trầm tâm tưởng tượng, ngay sau đó nói: "Việc này dễ dàng, chúng ta đầu tư điện ảnh cuộc họp báo liền ở gần nhất, ta vốn định không cho nàng tham gia, hiện tại xem ra, vẫn là đem nàng mang đi đi."

Vì thế hai người đơn phương quyết định Trịnh Hi Vận hành trình.

Trịnh Hi Vận ở thành phố S đi công tác đã gần 20 thiên, thành phố S bất động sản tiêu thụ làm nàng thập phần vui mừng, cho nên đương Mục Thanh đưa ra đi tham gia điện ảnh cuộc họp báo khi, Trịnh Hi Vận đáp ứng rồi, "Có thể, công ty sự tình tạm thời làm Triệu Diệc Trình xử lý liền hảo."

Mục Thanh khẩn ôm Trịnh Hi Vận nói: "Kia đến lúc đó trận địa tuyên truyền cùng với thương thảo bài phiến ngươi cũng đến cùng ta cùng đi."

Trịnh Hi Vận này liền bắt đầu do dự, "Chỉ là một cái cuộc họp báo còn hảo, trận địa tuyên truyền cùng với bài phiến ta cũng đi theo ngươi, kia Trịnh thị làm sao bây giờ?"

Mục Thanh ôm nàng làm nũng, "Trịnh thị một ngày không ngươi sẽ không đảo, ta một ngày không ngươi liền sẽ chết!"

Nàng nói thuận miệng, Trịnh Hi Vận lại nghe vào trong lòng, Mục Thanh trước kia có bao nhiêu xui xẻo nàng chính là biết đến, hiện giờ Mục Thanh nói như vậy, nàng lập tức nhíu mày nói: "Nói như vậy ngươi như thế nào có thể nói bậy."

Mục Thanh biết nàng lo lắng, vội vàng: "Phi phi phi, vừa rồi nói cái gì, cái gì cũng chưa nói."

Trịnh Hi Vận lại thật ghi tạc trong lòng, không chút do dự đáp ứng rồi Mục Thanh yêu cầu, "Ngươi đem cụ thể thời gian hành trình cho ta, ta an bài một chút chính mình công tác."

[BHTT] [QT] Hướng Ép Duyên Cúi Đầu - Lý Mạt TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ