Tuy rằng không có trực tiếp chứng cứ, Trịnh Hi Vận lại cơ hồ có thể khẳng định cái này hắc liêu chính là Trịnh Dao Cầm giũ ra tới.
"Hiện tại trò chơi download lượng giảm bớt không nói, rất nhiều người ở Weibo cùng trên diễn đàn tỏ vẻ muốn xóa trò chơi, hơn nữa hôm nay đăng nhập thượng tuyến số cũng không có trước kia nhiều." Dư Hạ Khê thập phần sốt ruột, đây là nàng một mình vận tác cái thứ nhất hạng mục, nếu là cái này hạng mục cuối cùng thất bại, đối nàng tới nói sẽ là thập phần đại đả kích.
Trịnh Hi Vận lại một chút cũng không nóng nảy, ngược lại câu môi nhìn Dư Hạ Khê, đáy mắt hiện lên một tia khôn khéo, đối Dư Hạ Khê nói: "Ngươi biết quan hệ xã hội đối một cái công ty tầm quan trọng sao?"
Dư Hạ Khê không hiểu Trịnh Hi Vận vì cái gì đột nhiên nói lên quan hệ xã hội, lại như cũ đáp: "Quan hệ xã hội có thể cho công ty ở công chúng trước mặt có càng tốt hình tượng." Nói ra những lời này, Dư Hạ Khê liền thông suốt, "Cho nên chúng ta hiện tại có thể thông qua tốt quan hệ xã hội đem internet dư luận đảo ngược?"
Trịnh Hi Vận khẽ gật đầu, theo sau nói: "Tuy rằng hiện tại trên mạng mặt trái dư luận rất nhiều, nhưng trên mạng mặt trái dư luận vốn chính là giả, chẳng lẽ ngươi còn không rõ ràng lắm chúng ta bản quyền rốt cuộc là cái gì sao? Cho nên chúng ta chỉ cần đem trao quyền hiệp ước po ở trên mạng, liền có thể giải quyết chuyện này."
Dư Hạ Khê nói: "Ta cũng là nghĩ như vậy, hiệp ước càng sớm phóng đi lên đối công ty càng có lợi."
"Không." Trịnh Hi Vận phủ định Dư Hạ Khê, dường như hồ ly giống nhau giảo hoạt nói: "Chúng ta muốn mua thuỷ quân, đem cái này đề tài xào đi lên."
Lúc này đây nàng không có ở thừa nước đục thả câu, nói thẳng: "Thuỷ quân phân hai bộ phận, một bộ phận cùng phong mắng chúng ta, một khác bộ phận còn lại là duy trì chúng ta, theo sau làm thuỷ quân kéo đại bộ phận cư dân mạng dư luận, nương này trận gió làm càng nhiều người biết chúng ta trò chơi, theo sau chúng ta lại đem trao quyền hiệp ước po thượng quan bác."
Trịnh Hi Vận nói xong, Dư Hạ Khê hai mắt tinh lượng, nhìn Trịnh Hi Vận trong mắt mang theo sùng bái, "Trịnh tổng, như vậy chúng ta không chỉ có có thể rửa sạch bôi nhọ, còn có thể dựa thế tuyên truyền một phen."
Trịnh Hi Vận đem tư liệu đệ còn cấp Dư Hạ Khê, "Ngươi về sau muốn chính mình nhiều tự hỏi một chút, ngươi tổng hội có một mình đảm đương một phía một ngày."
Dư Hạ Khê nghe xong kích động đến rời đi văn phòng.
Tan tầm Mục Thanh sớm ở bãi đỗ xe chờ nàng, đãi Trịnh Hi Vận lên xe sau, Mục Thanh quan tâm nói: "Trên mạng lời đồn yêu cầu hỗ trợ sao? Ta có thể cho công ty minh tinh giúp ngươi bác bỏ tin đồn."
Trịnh Hi Vận vốn định cự tuyệt, theo sau suy nghĩ vừa chuyển, "Không cần bác bỏ tin đồn, chuyện này chúng ta đã có xử lý phương pháp, nhưng là xử lý lúc sau, có không thỉnh công ty minh tinh giúp chúng ta tuyên truyền tuyên truyền?"
Mục Thanh đem xe khai ra bãi đỗ xe, sảng khoái nói: "Có thể a, đến lúc đó làm cho bọn họ phát ra từ mình chơi game Weibo đi, như vậy càng có thuyết phục lực."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Hướng Ép Duyên Cúi Đầu - Lý Mạt Tử
General FictionVăn án: Vì công ty phát triển Trịnh gia thế nhưng làm Trịnh Hi Vận gả cho một nữ nhân! Trịnh Hi Vận cự tuyệt liên hôn hậu nhân sinh bắt đầu không thuận, cuối cùng đi hướng tử vong. Nàng không nghĩ tới sau khi chết thế nhưng trọng sinh hồi một năm tr...