☆ Chương 73

4 0 0
                                    


Mục Thanh xác định chính mình là không quen biết Dư Càn, càng không cần phải nói đem Trịnh Hi Vận đưa tới Dư Càn trước mặt, nếu đây là chính mình cấp chính mình đào hố, nàng khẳng định sẽ bị chính mình cấp tức chết!

Dư Càn lại lần nữa đem ánh mắt chuyển dời đến Trịnh Hi Vận trên người, đối Trịnh Hi Vận nói: "Không biết ngươi có nhớ hay không, ngươi đi qua một lần Mục tổng tham gia tuyển tú tiết mục 《 nhất hảo kỹ thuật diễn 》."

Trịnh Hi Vận quay đầu nhìn về phía Mục Thanh, Mục Thanh tiếp tục mặt vô biểu tình. Nàng không nghĩ tới thật đúng là chính mình tìm đường chết làm, nàng đã bị chính mình tức chết rồi!

Dư Càn tiếp tục nói: "Ta cùng Mục tổng đều là giới giải trí người, cũng đều là làm điện ảnh, nàng làm cái này tiết mục nhưng thật ra thực thành công một cái hạng mục, ta trong lúc vô tình chú ý một chút, ai biết liền kia một kỳ ta nhìn đến giám đốc Trịnh ngươi ngồi ở thính phòng, kia liếc mắt một cái thật là làm ta kinh vi thiên nhân, ngươi một người ngồi ở trong đám người, cùng bọn họ tất cả mọi người không giống nhau......"

"Dư tổng......" Mục Thanh lại lần nữa đánh gãy Dư Càn, đem hôm nay chuẩn bị tư liệu lấy ra, Dư Càn lại thứ đánh gãy Mục Thanh, "Mục tổng, ngươi thoạt nhìn giống như so trong tiết mục nóng nảy, hôm nay nếu phó ước, kia này phân hiệp ước ta khẳng định ký chính thức, có giám đốc Trịnh đầu tư, ta cũng sẽ tận lực cấp phiến tử bài phiến, cho nên hợp đồng sự chúng ta sau đó bàn lại."

Mục Thanh quả thực muốn đem trong tay hợp đồng tư liệu ném tới trên mặt hắn! Nàng trong lòng tức giận giá trị thẳng tắp tiêu thăng, bởi vì nàng giờ phút này hoàn toàn cảm giác được uy hiếp, Dư Càn người này vô luận là bên ngoài gia thế vẫn là năng lực đều cực cụ cạnh tranh lực, càng không cần phải nói nàng đối Trịnh Hi Vận cái này ân cần thái độ!

Nhưng nàng lại không thể phát hỏa! Bởi vì Mục Thanh cũng vô cùng rõ ràng biết cái này hạng mục đối Trịnh Hi Vận tầm quan trọng. Bộ điện ảnh này nếu là phác, Gia Đằng điện ảnh thua khởi, nhưng Trịnh Hi Vận lại thua không nổi, đây là Trịnh thị đầu tư tương đối chịu tranh luận hạng mục, lúc trước Trịnh Hi Vận đầu tư khi cũng là trải qua quá cổ đông đầu phiếu. Mà hiện tại Trịnh thị đầu tư cuối năm tiền lời đối Trịnh Hi Vận tới nói thập phần quan trọng, cho nên Mục Thanh như thế nào cũng không thể động thủ.

Hiện giờ không khí có vẻ có chút xấu hổ, Dư Càn cũng phát hiện chính mình nói nói quá nặng, khẽ nhíu mày đối Mục Thanh nói: "Mục tổng, nếu không ngươi đem tư liệu cho ta đi." Nếu hợp đồng sớm muộn gì đều phải thiêm, còn không bằng sớm chút định ra tới, cấp Trịnh Hi Vận lưu một cái ấn tượng tốt.

Trịnh Hi Vận lại chặn Mục Thanh đệ hợp đồng tay, ngay sau đó đối Dư Càn khách khí nói: "Dư tổng, hợp đồng sự ngươi còn cần cẩn thận suy xét một phen, không cần quá mức xử trí theo cảm tính. Mục Thanh vừa rồi hành vi xác thật có điều không ổn, ta thế nàng tưởng ngươi xin lỗi......"

Nói đến này, Trịnh Hi Vận cảm giác được Mục Thanh tay ở chính mình lòng bàn tay giãy giụa, nàng một phen cầm, ngay sau đó đối Dư Càn tiếp tục nói: "Nàng có thể là có chút ghen, rốt cuộc ta cùng nàng hiện tại còn ở tân hôn."

[BHTT] [QT] Hướng Ép Duyên Cúi Đầu - Lý Mạt TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ