Từ cục cảnh sát ra tới Trịnh Hi Vận nhìn đến không ít người, Mục Thanh đứng ở đám người phía trước vẻ mặt lạnh nhạt. Đối mặt chính mình khi, Mục Thanh rất ít là cái dạng này biểu tình, nhưng Trịnh Hi Vận vẫn là hướng nàng đi đến.
Nàng tình nguyện cùng Mục Thanh ở bên nhau cũng không muốn đối mặt phụ thân kia tương thân tương ái người một nhà.
Mục Thanh vẫn luôn nhíu mày nhìn Trịnh Hi Vận, đãi Trịnh Hi Vận đến gần nàng, Mục Thanh duỗi tay giữ chặt Trịnh Hi Vận thủ đoạn, đem nàng kéo đến chính mình bên người. Lạnh nhạt từ nàng trong mắt lui bước, chỉ để lại cho đã mắt lo lắng, "Ngươi vì cái gì không cho ta bồi ngươi tới?"
Trịnh Hi Vận cảm nhận được thủ đoạn chỗ truyền đến cực nóng, bị cầm tay lặng lẽ tạo thành nắm tay, "Lại không phải cái gì chuyện tốt nhi? Kêu ngươi tới làm gì?"
Mục Thanh nghe xong nàng lời nói cười, trong mắt tràn đầy vui sướng, "Nếu là chuyện tốt, ngươi liền sẽ kêu ta bồi ngươi sao?"
"Sẽ không." Trịnh Hi Vận lạnh nhạt trả lời nàng, theo sau nàng ánh mắt dời về phía phụ thân một nhà, bọn họ thế nhưng chưa từng có tới dò hỏi cùng quở trách, thật là kỳ quái.
Thủ đoạn bị Mục Thanh đong đưa hai hạ, Trịnh Hi Vận quay đầu lại, Mục Thanh hỏi: "Ngươi muốn cùng ngươi ba ba cùng nhau về nhà sao?"
Trịnh Hi Vận còn chưa trả lời, Mục Thanh nhàn nhạt hướng bên kia nhìn lại, đối Trịnh Hi Vận nói: "Ta về nhà hỏi qua, ta ba mẹ cùng ca ca muốn liên hệ người vẫn luôn là ngươi, ngươi cái kia mẹ kế ngược lại là rất nhiều lần cho không cho ta mẹ gọi điện thoại."
"Ta đã sớm đoán được." Trịnh Hi Vận tránh thoát khai Mục Thanh tay, "Ta chính mình khai xe, ngươi trở về đi."
Mục Thanh đi theo nàng phía sau, đối đưa chính mình tới xe vẫy vẫy tay, "Ta đi theo ngươi đi."
Trịnh Hi Vận muốn cự tuyệt nàng, chính là dựa theo dĩ vãng kinh nghiệm, vô luận nàng như thế nào nói, Mục Thanh đều sẽ da mặt dày đi theo chính mình. Tính, dù sao cũng không phải ít khối thịt. Trịnh Hi Vận nghĩ liền tùy Mục Thanh ngồi trên chính mình xe, nàng cũng không hỏi Mục Thanh ý tưởng, lái xe đi thương trường ăn cơm.
Trên đường Mục Thanh hỏi: "Báo án sự thế nào?"
Trịnh Hi Vận nói: "Xem như chứng cứ vô cùng xác thực, bọn họ đã cùng Thượng Hải cảnh sát liên hệ, hiện tại phỏng chừng ở bắt Khang Hồng Minh."
Mục Thanh gật đầu, "Ân, vậy là tốt rồi." Từ hôm nay trở đi, A Vận chính là độc thân!
Tuy rằng ở cục cảnh sát chạy đi ra ngoài quá phụ thân dò hỏi, Trịnh Hi Vận cơm chiều khi nhận được điện thoại, làm nàng đêm nay hồi nhà cũ.
Sự tình tổng yêu cầu giải quyết, Trịnh Hi Vận không chuẩn bị trốn tránh, về nhà sau mới vừa vào cửa, liền thấy Trịnh Dao Cầm hướng chính mình ném tới một cái gạt tàn thuốc. Trịnh Hi Vận nghiêng người tránh thoát gạt tàn thuốc, lại tránh không khỏi Trịnh Dao Cầm tức giận mắng, "Trịnh Hi Vận ngươi tiện nhân này! Nguyên lai ngươi chia tay chính là vì đem hồng minh đẩy hướng vực sâu! Nàng tìm người giết ngươi lại làm sao vậy? Ngươi sớm đáng chết!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Hướng Ép Duyên Cúi Đầu - Lý Mạt Tử
General FictionVăn án: Vì công ty phát triển Trịnh gia thế nhưng làm Trịnh Hi Vận gả cho một nữ nhân! Trịnh Hi Vận cự tuyệt liên hôn hậu nhân sinh bắt đầu không thuận, cuối cùng đi hướng tử vong. Nàng không nghĩ tới sau khi chết thế nhưng trọng sinh hồi một năm tr...