☆ Chương 30

1 0 0
                                    


Nếu có thể lựa chọn, Trịnh Hi Vận sẽ không lựa chọn cùng Mục Thanh ở cùng một chỗ, bởi vì nàng tư thế ngủ thật sự là quá không thành thật. Rạng sáng Trịnh Hi Vận rời giường đi buồng vệ sinh, sau khi trở về trên giường đã không có nàng vị trí, Mục Thanh cả người ngủ ở giường đường chéo thượng, Trịnh Hi Vận suy xét hiện tại đi ngủ phòng cho khách khả năng tính.

Nàng biết nếu sáng mai chính mình xuất hiện ở phòng cho khách, không chỉ có muốn cùng Mục gia người giải thích, cái này giải thích không nhất định có thể được đến bọn họ lý giải, rốt cuộc Lý đạo trưởng nói qua, nàng cùng Mục Thanh chi gian càng là thân cận, hai người vận thế liền sẽ lẫn nhau ảnh hưởng càng sâu.

Nghĩ Trịnh Hi Vận đôi tay bắt lấy Mục Thanh cổ chân, nâng lên nàng chân hướng bên cạnh ném đi, Mục Thanh bị Trịnh Hi Vận ném tới rồi giường một bên. Nàng mơ mơ màng màng nhíu nhíu mày, theo sau xoay người cấp Trịnh Hi Vận không ra một tảng lớn vị trí.

Trịnh Hi Vận chạy nhanh lên giường đắp lên chăn ngủ ngon.

Sáng sớm Trịnh Hi Vận không có gì bất ngờ xảy ra là bị áp tỉnh, Mục Thanh gắt gao ôm Trịnh Hi Vận eo, toàn bộ đầu đặt ở Trịnh Hi Vận đầu vai, ép tới Trịnh Hi Vận bên phải bả vai tê dại.

Trịnh Hi Vận đem Mục Thanh đẩy ra, lúc này mới cảm giác cả người nhẹ nhàng, theo sau châm thứ đau đớn từ vai phải truyền đến, mang theo một cổ tê mỏi, làm Trịnh Hi Vận nhịn không được cuộn tròn trên giường giác.

"Ngươi làm sao vậy?" Mục Thanh là bị Trịnh Hi Vận đẩy tỉnh, vừa tỉnh tới liền thấy Trịnh Hi Vận thống khổ cuộn tròn trên giường giác. Nàng nghĩ lại tưởng tượng, giơ tay phủ lên Trịnh Hi Vận vai phải, quan tâm nói: "Là đau bụng kinh sao?"

Trịnh Hi Vận quay đầu lại hung ác nhìn nàng, cắn răng nói: "Đem ngươi tay cầm đi xuống!"

Mục Thanh lập tức bắt tay lấy xuống, nhưng là nàng nhìn Trịnh Hi Vận đau thành như vậy, lại đau lòng không được.

Vài phút sau, Trịnh Hi Vận cuối cùng là hoãn lại đây. Nàng hữu khí vô lực đối cho đã mắt quan tâm Mục Thanh nói: "Chúng ta thương lượng một sự kiện."

"Ân, ngươi nói." Mục Thanh thập phần phối hợp nói.

Trịnh Hi Vận nói: "Ta còn là đi ngủ phòng cho khách đi."

"Này sao được!" Mục Thanh mãnh liệt cự tuyệt, phảng phất một giây có thể nói ra mấy trăm cái lý do, "Lý đạo trưởng nói làm chúng ta nhất định phải thân cận, hơn nữa chúng ta đều phải kết hôn, ngươi vì cái gì muốn cho ta phòng không gối chiếc!"

Trịnh Hi Vận nổi giận, ngồi dậy quay người lấy quá gối đầu hướng Mục Thanh ném tới, "Ai làm ngươi ngủ thời điểm một chút đều không thành thật! Chỉnh trương giường đều không đủ ngươi lăn lộn! Lại còn có sẽ 360 độ xoay tròn ngủ! Ngươi đi tham gia thế vận hội Olympic ngủ hạng mục đều có thể đến kim bài!"

Mục Thanh trốn rồi trong chốc lát gối đầu theo sau một tay đem gối đầu ôm lấy, tóc bởi vì đùa giỡn trở nên càng thêm hỗn độn, "Vậy ngươi vừa mới như vậy đau là bởi vì......"

[BHTT] [QT] Hướng Ép Duyên Cúi Đầu - Lý Mạt TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ