Chương Nghệ bởi vì Trịnh Hi Vận nói trầm mặc hồi lâu. Muốn như thế nào sinh hoạt mới có thể làm người sinh ra như vậy quyết định, muốn như thế nào gia đình mới có thể đem người bức đến loại tình trạng này.
Chương Nghệ nói: "Nhất định phải dời đi tài sản sao? A Vận, chúng ta suy nghĩ tưởng tượng mặt khác biện pháp, kia chính là ma ma ngươi cùng ông ngoại bà ngoại để lại cho ngươi."
Trịnh Hi Vận cười khổ nói: "Đúng vậy, đó là ta mẹ cùng ta ông ngoại để lại cho ta, ta không thể lấy đi ra ngoài."
"Nhưng là ngươi có thể lừa bọn họ." Chương Nghệ tiếp tục nói: "Làm cho bọn họ không dám đối với ngươi hành động thiếu suy nghĩ."
Trịnh Hi Vận đột nhiên ngồi dậy, ánh mắt dần dần ngưng tụ, "Ta có thể cho ta ba cùng nữ nhân kia lộ ra ta đã tìm luật sư viết hảo di thư, đến lúc đó bọn họ khẳng định sẽ đi tra, cho nên chúng ta muốn tìm một cái đáng tin luật sư cùng văn phòng, đem chuyện này an bài hảo, làm cho bọn họ biết nếu chỉnh đã chết ta, bọn họ sẽ không được đến bất luận cái gì tài sản cùng ích lợi, ngược lại sẽ ở công ty hạng mục thượng tổn thất rất nhiều tiền."
"Vừa lúc ta nơi này có một hai cái hạng mục ổn kiếm, hơn nữa tương đối tư mật, ngươi tiến vào bọn họ lại tưởng nhúng tay liền không có khả năng." Chương Nghệ nghe được Trịnh Hi Vận thanh âm bắt đầu tự tin tràn ngập sức sống, nàng cũng dần dần yên lòng.
Trịnh Hi Vận khóe miệng gợi lên hơi hơi độ cung, đối Chương Nghệ nói: "Nếu là hảo hạng mục ngươi liền lưu trữ, ta trong tay có tài nguyên, hơn nữa ta cũng có tài nguyên muốn giới thiệu cho ngươi." Trọng sinh một đời, có này đó thực kiếm hạng mục còn có ai so nàng rõ ràng đâu?
Cơ sở kinh tế quyết định kiến trúc thượng tầng. Mặc kệ là khi nào, có tiền có tài nguyên nàng liền sẽ càng cường đại một ít đi.
Chương Nghệ nghe xong nàng lời nói sau cười nói: "Kia hành, về sau còn muốn dựa ngươi nha!"
"Ngươi đừng đánh cười ta." Trịnh Hi Vận trở lại phòng trong, đối Chương Nghệ nói: "Ta hiện tại ở Tô Châu, ngươi chỗ đó có hay không cái gì tốt luật sư tài nguyên, ta nhận thức người cùng nhà của chúng ta hoặc nhiều hoặc ít có điểm sâu xa, ngươi biết ta mới vừa về nước mấy năm, không có gì nhân mạch."
"Ta giúp ngươi liên hệ." Chương Nghệ ứng chuyện này, kinh ngạc nói: "Ngươi như thế nào đi Tô Châu? Không phải đi Thượng Hải cấp Khang Hồng Minh ăn sinh nhật sao?"
Trịnh Hi Vận nói: "Gặp được chút sự tình, tâm tình không tốt, liền trên đường xuống xe, không nghĩ lại đi Thượng Hải."
Trịnh Hi Vận nói xong nghe Chương Nghệ bên kia truyền đến tạp âm, theo sau nàng đối Trịnh Hi Vận nói: "Ta giúp ngươi tìm một luật sư, là Tô Châu, vừa rồi liền nghĩ làm ngươi cho ngươi bạn trai qua sinh nhật đi một chuyến Tô Châu, ngươi hiện tại ở vừa lúc, ta tìm xem nàng liên hệ phương thức. Sấn cái này không đương ngươi có thể nói cho ta gặp được chuyện gì, cư nhiên làm ngươi lâm thời xuống xe."
Trịnh Hi Vận uống lên một chén nước, đối Chương Nghệ nói: "Trương Mân Diễm cho ta gọi điện thoại, nói Mục gia bức cho khẩn, nếu ta lại không thỏa hiệp, khả năng sẽ gặp được rất nhiều vấn đề."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Hướng Ép Duyên Cúi Đầu - Lý Mạt Tử
Genel KurguVăn án: Vì công ty phát triển Trịnh gia thế nhưng làm Trịnh Hi Vận gả cho một nữ nhân! Trịnh Hi Vận cự tuyệt liên hôn hậu nhân sinh bắt đầu không thuận, cuối cùng đi hướng tử vong. Nàng không nghĩ tới sau khi chết thế nhưng trọng sinh hồi một năm tr...