Trịnh Hi Vận theo bản năng cự tuyệt, "Không đi."
Mục Thanh thở dài nói: "Đi thôi, ta ba mẹ cùng ca ca đều hy vọng ngươi có thể đi nhà ta ăn tết, hơn nữa, ngươi ở nhà còn không phải chỉ có chính mình một người."
Mục Thanh nói không sai, từ mẫu thân sau khi chết, Trịnh Hi Vận không có lại cùng phụ thân một nhà cùng nhau ăn tết, cho dù nàng ở, nàng cũng sẽ có một loại bị bài xích bên ngoài cảm giác. Hiện giờ bọn họ hoàn toàn xé rách mặt, nàng càng không muốn về nhà ăn tết.
Nhưng Trịnh Hi Vận cũng không muốn đi Mục Thanh gia, nàng cùng Mục Thanh người nhà cũng không quen thuộc, đi ngược lại xấu hổ.
Mục Thanh thấy nàng không hề trả lời, cũng biết lại nói nàng cũng sẽ không đáp ứng, liền buông việc này lúc sau nhắc lại.
Chờ phán xét người không nhiều lắm, Trịnh Hi Vận không chút nào ngoài ý muốn Trịnh Dao Cầm cũng ở đây. May mắn đây là ở toà án, Trịnh Dao Cầm như thế nào kiêu căng cũng là không dám ở chỗ này làm càn, ánh mắt của nàng lại là thập phần đáng sợ, vẫn luôn ác độc nhìn chằm chằm Trịnh Hi Vận.
"Chúng ta đổi vị trí." Mục Thanh ở Trịnh Hi Vận bên người nhẹ giọng nói, theo sau đứng lên cùng Trịnh Hi Vận thay đổi vị trí, chặn Trịnh Dao Cầm đầu hướng Trịnh Hi Vận tầm mắt.
Nàng nhìn đến Trịnh Dao Cầm liền sẽ nhớ tới Trịnh Hi Vận đêm đó khóc nhiều thương tâm, tuy rằng Trịnh Hi Vận bởi vậy đáp ứng rồi kết hôn, nhưng Mục Thanh cũng sẽ không như vậy cảm tạ Trịnh Dao Cầm.
Nhàn nhạt hướng Trịnh Dao Cầm đầu đi một ánh mắt, Mục Thanh khóe môi một câu, trong mắt đột nhiên tản mát ra một tia tà ác.
Trịnh Dao Cầm đột nhiên run rẩy, ở chính mình còn chưa phản ứng lại đây khi liền dời đi tầm mắt.
Mục Thanh lại mặt vô biểu tình nhìn đình thượng.
Khang Hồng Minh bị dẫn tới khi, đã hoàn toàn mất đi dĩ vãng ôn tồn lễ độ, thoạt nhìn nghèo túng suy sút không ít.
Hắn nhàn nhạt nhìn Trịnh Hi Vận liếc mắt một cái, ánh mắt nhìn như bình đạm, nhưng Trịnh Hi Vận lại nhìn đến hắn đáy mắt chỗ sâu trong hận ý.
Trịnh Hi Vận có đôi khi sẽ cảm thấy rất kỳ quái, nàng đối Mục Thanh nói: "Vì cái gì rõ ràng là chính hắn sai lầm, hắn lại như thế hận ta, hình như là ta hại hắn? Này hết thảy không phải hắn gieo gió gặt bão sao?"
Mục Thanh cười nói: "Cho nên người tài giỏi như thế sẽ tiến ngục giam."
Đúng rồi, cho nên Khang Hồng Minh mới có thể tiến ngục giam.
Cuối cùng Khang Hồng Minh cũng không có nói rõ bắt cóc Trịnh Hi Vận cụ thể nguyên nhân, chỉ là báo cho thẩm phán Trịnh Hi Vận không có cho hắn cảm giác an toàn, hắn bắt cóc Trịnh Hi Vận chỉ là muốn anh hùng cứu mỹ nhân, đạt được Trịnh Hi Vận tín nhiệm cùng thâm ái.
Trịnh Hi Vận nghe đến đó liền nghe không nổi nữa, nàng đứng dậy ở lặng yên rời đi toà án thẩm vấn hiện trường, Mục Thanh đi theo nàng phía sau.
Toà án thực an tĩnh, hai người bọn nàng đi ở trên hành lang thanh âm thập phần rõ ràng. Mục Thanh nhìn Trịnh Hi Vận, hai bước tiến lên đi đến bên người nàng cảm thán nói: "Hắn thế nhưng sẽ nói là muốn anh hùng cứu mỹ nhân, cuối cùng cái này mỹ bị ta cấp cứu."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Hướng Ép Duyên Cúi Đầu - Lý Mạt Tử
General FictionVăn án: Vì công ty phát triển Trịnh gia thế nhưng làm Trịnh Hi Vận gả cho một nữ nhân! Trịnh Hi Vận cự tuyệt liên hôn hậu nhân sinh bắt đầu không thuận, cuối cùng đi hướng tử vong. Nàng không nghĩ tới sau khi chết thế nhưng trọng sinh hồi một năm tr...