☆ Chương 70

3 0 0
                                    


Lý lan là Trịnh Hi Vận mẫu thân bạn tốt, Trịnh Hi Vận mẫu thân chết hắn cũng thập phần tiếc nuối. Trịnh Hi Vận xuất ngoại trước, hắn ở công ty vẫn luôn bảo trì trung lập thái độ, hiện giờ Trịnh Hi Vận về nước, hắn tâm liền dần dần thiên hướng Trịnh Hi Vận, sự thật chứng minh hắn ánh mắt là không sai, Trịnh Hi Vận so Trịnh Toàn Phong càng thích hợp Trịnh thị.

Trịnh Hi Vận mang theo tư liệu đi vào nhà ăn phòng, Lý lan đã điểm hảo đồ ăn chờ nàng, nàng ngồi xuống cùng Lý lan chào hỏi, ngay sau đó đối Lý lan nói: "Lý thúc, ta muốn công ty Tiêu Thụ Bộ giám đốc vị trí."

Nàng đôi mắt lập loè kiên định làm Lý lan trong lòng vừa động, hơi hơi thở dài nói: "Lúc trước mẫu thân ngươi tìm ta đầu tư khi cũng là cái dạng này biểu tình, nhìn như vậy nàng liền thấy được Trịnh thị tương lai, nhưng ai cũng không nghĩ tới nàng thế nhưng như vậy đi sớm thế."

Trịnh Hi Vận trong mắt nổi lên nhàn nhạt ưu thương, tuy rằng Trương Mân Diễm đã được đến ứng có trừng phạt, nhưng là nàng như cũ phẫn hận tiếc nuối. Trương Mân Diễm người như vậy, như thế nào có thể cùng mẫu thân so sánh với đâu, hai người tồn tại giá trị quả thực là khác nhau như trời với đất.

Lý lan thấy hai người đều tiến vào hơi bi thương cảm xúc, cảm giác sâu sắc không ổn, liền nói: "Ngươi muốn đi Tiêu Thụ Bộ, hay không có chuẩn bị đâu?"

Trịnh Hi Vận đem tư liệu cấp Lý lan, Lý lan kết quả một mực một hàng nhìn lên, ngay sau đó sắc mặt càng thêm khó coi, cuối cùng tức giận đem tư liệu quăng ngã ở trên bàn cơm, đối Trịnh Hi Vận nói: "Này quả thực vô pháp vô thiên! Hắn cho rằng Trịnh thị là của hắn? Trịnh Toàn Phong xác thật không bằng trước kia, hắn mới vừa tiền nhiệm kia mấy năm kia sẽ có chuyện như vậy xuất hiện, hiện giờ công ty đều rối loạn."

Trịnh Hi Vận trong lòng rùng mình, nghĩ thầm quả nhiên Trịnh Toàn Phong che giấu thực hảo, bọn họ cũng không biết vị này giám đốc kinh doanh tham ô là Trịnh Toàn Phong bày mưu đặt kế, nếu không hắn như thế nào có thể ở cái này vị trí ngồi lâu như vậy?

Xem xong tư liệu, Lý lan gật đầu nói: "Ta biết như thế nào làm, chuyện này ngươi đừng xuất đầu, giải tán đầu tư bộ đã làm ngươi trở thành bọn họ cái đinh trong mắt, nếu là việc này lại từ ngươi xuất đầu, bọn họ sợ là phải đối ngươi ra tay tàn nhẫn."

Trịnh Hi Vận đôi mắt sáng ngời, đối Lý lan cảm tạ nói: "Cảm ơn Lý thúc." Nàng lần này liên hệ Lý lan đó là muốn cho hắn hỗ trợ, Trịnh Hi Vận cùng Lý lan là giống nhau ý tưởng, nếu là chính nàng ra tay, thế tất sẽ trở thành Trịnh Toàn Phong một đám người đầu quả tim thứ, kia bọn họ nói không chừng thật sự sẽ dùng một ít cực đoan thủ đoạn. Rốt cuộc những người này không phải chưa từng dùng qua.

Nhưng nếu là cổ đông đưa ra liền bất đồng, bởi vì này không chỉ có đại biểu Trịnh Hi Vận cùng bọn họ là đối lập phương hướng, đồng dạng đại biểu nào đó cổ đông quan điểm, này liền không đơn giản là hai người chi gian ân oán, mà là hai cái phe phái chi gian ân oán. Phải đối một người động thủ phi thường dễ dàng, nhưng là phải đối một cái phe phái trung người nào đó động thủ liền không phải dễ dàng như vậy sự tình, nhậm Trịnh Toàn Phong lại kiêu ngạo, cũng yêu cầu kiêng kị.

[BHTT] [QT] Hướng Ép Duyên Cúi Đầu - Lý Mạt TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ