12 cuối tháng Trịnh thị kỳ hạ sở hữu xí nghiệp cuối năm báo cáo ra tới, cổ đông đại hội triệu khai.: Nhạc: Văn: Tiểu thuyết 3w.しWxs520.CoM
Trịnh Gia Lăng vắng họp cổ đông đại hội, Trịnh toàn phong vô luận như thế nào đều liên hệ không thượng hắn, ánh mắt âm trầm.
Cổ đông đại hội các công ty con trước làm cuối năm báo cáo, trong đó thuộc Trịnh thị đầu tư tiền lời nhất khả quan, internet công ty trò chơi đầu tư kiếm lời một bút, còn lại tiểu hạng mục cũng tiền thu không ít. Càng làm cho các vị cổ đông vừa lòng chính là này một vòng dần dần tăng vọt điện ảnh phòng bán vé, vô luận là nào một tổ số liệu đều thuyết minh Trịnh thị đầu tư có thể cho đại gia mang đến kếch xù ích lợi.
Nhưng mà bất luận cái gì công ty con cuối năm báo cáo đều không bằng Trịnh thị bất động sản báo cáo tới xinh đẹp.
Trịnh thị bất động sản ở quốc nội vốn là có tương đối tốt danh tiếng, các thành phố lớn lâu bàn bán đến không tồi. Đãi Trịnh Hi Vận tiến vào Trịnh thị bất động sản, Trịnh thị bất động sản tiền lời càng là thượng một tầng lâu. Nàng đầu tiên là đem Trịnh Dao Cầm di lưu hạng mục đóng gói chỉnh hợp bán đi, bảo đảm nơi này không có lỗ lã, lại ở thành phố S khai hỏa tiêu thụ triều dâng, đánh vỡ Trịnh thị bất động sản những năm gần đây tiêu thụ số liệu, Trịnh thị bất động sản ở huy hoàng nhất kia mấy năm cũng không có như thế nhanh chóng tiêu thụ tốc độ.
Nhưng mà này cũng không phải chung điểm, đương Trịnh Hi Vận tiếp nhận Thị Tràng Bộ sau, nàng giỏi về dùng người, phong cách hành sự sấm rền gió cuốn, lập tức xử lý Trịnh thị bất động sản ở đông đảo thành thị đuôi bàn, làm Trịnh thị bất động sản này một năm tài chính thu hồi đạt tới đỉnh.
Đương Trịnh thị bất động sản báo cáo kết thúc, đại gia trong lòng đã là sáng tỏ. Tuy rằng Trịnh thị bất động sản thượng nửa năm xác thật tiền lời xa xỉ, nhưng Trịnh Toàn Phong sở làm Trịnh Hi Vận cũng có thể làm được, mà Trịnh Hi Vận có thể làm, lại là Trịnh Toàn Phong như thế nào cũng vô pháp làm được.
Báo cáo hoàn thành, Trịnh Hi Vận ở cổ đông đại hội đưa ra, "Hiện giờ ta làm tất cả mọi người đều xem thập phần rõ ràng, Thị Tràng Bộ tổng giám đốc vị trí không biết các vị......"
"Ta đánh gãy một chút." Trịnh Toàn Phong sắc mặt âm trầm đánh gãy Trịnh Hi Vận lên tiếng, "Thị Tràng Bộ ở ngươi tiếp nhận sau xác thật xử lý không ít vấn đề, nhưng là có một việc cũng là chúng ta không thể bỏ qua, đó chính là giám đốc Trịnh ngươi tự tiện từ công ty khoản tiền trung chi ngân sách cấp công nhân phát tiền thưởng, như thế làm lơ công ty điều lệ chế độ hành vi là một cái quản lý ứng có? Hơn nữa ngươi tự tiện rút ra khoản tiền vốn nên là chúng cổ đông chia làm không phải sao?"
Trịnh Hi Vận biết hôm nay Trịnh Toàn Phong khẳng định sẽ lấy chuyện này nói sự, nàng đối việc này cũng chưa từng có nhiều giải thích, chỉ đối Trịnh Toàn Phong cập các vị cổ đông nói: "Này bút khoản tiền ta hướng tài vụ bộ xin quá, nhưng không có được đến ý kiến phúc đáp. Cho nên ta lựa chọn phương thức này, muốn như thế nào mới có thể đủ điều động công nhân công tác lớn nhất tính tích cực, làm cho bọn họ vì công ty làm ra lớn nhất cống hiến, ta tưởng ta so Trịnh tổng ngài càng hiểu một ít đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Hướng Ép Duyên Cúi Đầu - Lý Mạt Tử
Tiểu Thuyết ChungVăn án: Vì công ty phát triển Trịnh gia thế nhưng làm Trịnh Hi Vận gả cho một nữ nhân! Trịnh Hi Vận cự tuyệt liên hôn hậu nhân sinh bắt đầu không thuận, cuối cùng đi hướng tử vong. Nàng không nghĩ tới sau khi chết thế nhưng trọng sinh hồi một năm tr...