☆ Chương 55

2 0 0
                                    


Trịnh Hi Vận nghe xong Mục Thanh nói, dù bận vẫn ung dung nói: "Hiện tại tiểu thịt tươi đều là loại này diện mạo, khác công ty còn cướp muốn đâu!"

"Vậy ngươi cấp khác công ty hảo." Mục Thanh nói phiên đến trang sau, "Cái này cũng cấp khác công ty, đây cũng là, mặt trên người đều không thích hợp, ngươi vẫn là chiêu bọn họ tiến công ty tiểu tâm công ty đóng cửa."

"Ngươi liền chú ta đi." Trịnh Hi Vận khóe mắt mang theo khẽ cười ý, đem này bổn tư liệu thu hồi, lại đưa cho Mục Thanh một khác bổn, thuận miệng nói: "Chúng ta lựa chọn đều rất nhiều, ngươi có thể đi tìm giới giải trí tiểu mỹ nữ, ta cũng có thể thông báo tuyển dụng một ít tiểu thịt tươi, như vậy liền giai đại vui mừng đúng không?"

Mục Thanh quay đầu nhìn Trịnh Hi Vận, chớp mắt, giảo hoạt cười nói: "Nguyên lai ngươi là ghen tị."

Trịnh Hi Vận sắc mặt không thay đổi cùng nàng đối diện, "Ta nhưng không có, chỉ là vẫn luôn nghe ngươi nói những lời này nghe được phiền."

Mục Thanh lắc lắc trong tay tư liệu, "Không phải ghen vì cái gì đồng dạng người ngươi còn muốn lộng một quyển giả cho ta? Rõ ràng những người này ngẫu nhiên lớn lên giống nhau, kia bổn giả tư liệu thượng toàn lộng tốt hơn xem!"

Trịnh Hi Vận cường trang trấn định, "Không có liền không có, xem ngươi không vừa mắt mà thôi."

"Ta không tin......" Mục Thanh kiên trì chính mình lý niệm, theo sau mở ra những người này tư liệu nhìn lên.

Thượng một lần Mục Thanh cùng Trịnh Hi Vận cùng đi thông báo tuyển dụng công nhân ở Trịnh thị phát triển thực hảo, hơn nữa căn cứ Triệu Diệc Trình phản hồi, những người này hiện tại là đứng ở Trịnh Hi Vận này phương.

Tân một đám thông báo tuyển dụng người Trịnh Hi Vận chuẩn bị đặt ở Trịnh thị đầu tư, bởi vì nàng bước tiếp theo tính toán là tiến vào Trịnh thị tổng công ty. Hiện giờ tổng công ty cục diện còn chưa mở ra, nàng không thể ném Trịnh thị đầu tư trận địa, cho nên ở chính thức điều nhập tổng công ty phía trước, nàng cần thiết đem chính mình người tăng lên tới sở hữu thực quyền vị trí, làm này đó tân nhân chiếm trụ mặt khác vị trí, để tránh Trịnh Toàn Phong đem chính hắn người an bài đến Trịnh thị đầu tư, làm nàng mất đi đối Trịnh thị đầu tư quyền quản lý.

Trịnh Hi Vận cấp ra tư liệu thập phần tường tận, chính nàng cũng làm quá một phen sàng chọn, nhưng Mục Thanh tại đây phương diện trực giác càng tốt, nàng liền đem tư liệu bắt được bệnh viện làm Mục Thanh giúp nàng tham khảo.

Mục Thanh biết sự nghiệp đối Trịnh Hi Vận tầm quan trọng, không hề cùng Trịnh Hi Vận nói giỡn, mà là cầm lấy bút từng bước từng bước thoạt nhìn, mỗi nhìn đến nghi vấn hoặc là đặc biệt địa phương, nàng liền sẽ cùng Trịnh Hi Vận thảo luận.

Mấy phen hỏi đáp xuống dưới Trịnh Hi Vận có chút không rời được mắt, Mục Thanh ngũ quan lớn lên thập phần tinh xảo xinh đẹp, mặt mày công kích tính rất cường, liền tính là nàng bình thường thập phần không đứng đắn đùa giỡn chính mình, cũng hiện ra một loại bá đạo không dung cự tuyệt bĩ dạng. Hiện giờ Mục Thanh nghiêm túc làm việc, kia cổ bĩ hết giận thất không thấy, thay thế chính là vững vàng cùng nghiêm túc, liền cho nàng mặt mày nhiễm một loại khác công kích tính.

[BHTT] [QT] Hướng Ép Duyên Cúi Đầu - Lý Mạt TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ