【 tiện trừng 】 thanh mai nấu vũ ( thượng )
Lần này là hoàn chỉnh bản, vốn dĩ nói tốt 5k, kết quả toàn văn 1.3w+, một lần nữa phân trên dưới, thượng 7k, hạ 6k, tu một tu sẽ càng tốt, nhưng ta lười, thỉnh xem một chút báo động trước
OOC báo động trước, sự quá tam cùng mạc danh dao trừng ( Quan Âm miếu bắt cóc nơi đó ) có điểm ăn ngon, cho nên đây là một thiên kim quang dao trọng sinh đến song kiệt trúc mã thời kỳ, không thể hiểu được mà "Tác hợp" hai người chuyện xưa, đối, dấm tiện, hơi dao trừng, không đánh dao trừng tag, nhưng làm báo động trước
Tư thiết rất nhiều, ta không phải dao phấn, cảm thấy hắn có chút tàn nhẫn, ta kỳ thật có chút do dự có nên hay không lấy ngôi thứ nhất, nhưng cảm thấy xuyên thấu qua kim quang dao đôi mắt xem song kiệt cùng song kiệt bản nhân sẽ rất có ý tứ.
Đơn thuần viết văn không dẫn chiến, không cần lấy nguyên tác nói sự, không mừng chớ điểm, ăn lương vui sướng
01.
"Biết vô duyên phân khó nhẹ nhập, dám cùng dương hoa chim én tranh?"
02.
"Thanh mai tam tiền, rượu vàng hai lượng, tốt nhất có thể lại xứng với tân diệp mới vừa bắt được ngưng lộ nước mưa......"
Ngụy anh từ từ mà đem giang trừng trước mặt bàn trung thanh mai ném nhập chính ấm chung rượu trung, híp mắt cười nói: "Lúc này mới kêu thanh mai nấu rượu sao"
Lại đưa tới bên cạnh tiểu sư đệ liên thanh kinh hô: "Đại sư huynh, thanh mai nấu rượu, không phải đem quả mơ cùng rượu một khối nấu a! Ngươi không cần lộn xộn ta rượu vàng a a a!"
"Phải không? Đây là ngươi?" Ngụy anh mất hứng mà hồ nghi nói.
Hắn xốc cái nắp, cúi đầu để sát vào chính hầm lửa nhỏ tiểu lò sưởi, quả mơ làm chính phiêu ở rượu trên mặt, hình như là không quá đẹp. Mặt mũi vẫn là muốn vãn hồi, hắn ho khan hai câu, "Thích, ta liền thử ngươi một chút, ngươi liền đau lòng ngươi rượu, liền không đau lòng đau lòng ngươi uống không thượng rượu sư huynh?"
Một bên ngồi ngay ngắn giang trừng tắc cười nhạo một tiếng, bưng chén rượu lạnh lùng nói: "Hắn phải biết rằng mới thật là gặp quỷ."
"Giang vãn ngâm ngươi có ý tứ gì?!" Ngụy anh lại một lần trước mặt mọi người bị trước mắt người này bát nước lạnh, một lần nhẫn, hai lần nhẫn, nhiều lần nhẫn, cái rắm.
Giang trừng buông chén rượu, khẽ nâng khởi cằm, câu môi nói "Mặt chữ ý tứ, nguyên lai thiên tư thông minh, nhất kỵ tuyệt trần vân mộng thủ đồ, trong lén lút là cái dạng này ỷ thế hiếp người a. Giang thanh, ngươi nói một chút còn có cái gì, này khẩu ác khí, ta thế ngươi ra."
Một đạo là vân mộng đại sư huynh hung tợn ánh mắt, một đạo là vân mộng tiểu thiếu chủ xuân phong hiền lành ánh mắt, ta mắt thấy cái kia bị đột nhiên không kịp phòng ngừa điểm đến tên tiểu sư đệ, lập tức thu hồi tiếc hận thần thái, liên tục xua tay, âm thầm lui ra phía sau vài bước, triều ta sử cái đi mau ánh mắt, "Không có không có, tam sư huynh kêu ta, ta đi trước a.", Sau đó nhanh như chớp chạy ra này nhà thuỷ tạ đình đài.
BẠN ĐANG ĐỌC
SongKiệt tổng hợp 3
FanfictionChỉ chứa SongKiệt nhưng có cài fic nó liền nhau nên sẽ maybe dính cp khác ^^ Chưa có sự cho phép của tác giả