Như tiêu đề ta chính là đơn thuần muốn nhìn Ngụy Vô Tiện nhân trúng nguyền rủa mà biến thành cẩu sau đó bị chính mình hù chết địa ngục ngạnh, giải chú đương nhiên chính là chân ái chi hôn a (?)
Hủy đi quan xứng! Hủy đi quan xứng! Hủy đi quan xứng!
Không có tiền căn hậu quả đơn thuần chính là một cái đoạn ngắn tử, ma đổi mới âm miếu sau kết cục, quên tiện BE
Có thể tiếp thu xuống chút nữa tiếp tục xem đi.Quan Âm miếu sau Ngụy Vô Tiện cùng giang trừng bộc lộ hết thảy lựa chọn cùng hắn hồi Liên Hoa Ổ, uyển chuyển từ chối lam trạm tâm ý, bởi vì hắn nhìn đến giang trừng không màng tất cả thế hắn chặn lại kim quang dao cầm huyền, lại không màng chính mình bị thương cũng muốn dùng chính mình đương con tin đổi kim lăng bình an mới phát hiện chính mình chân chính tâm ý. Đặc biệt là lam trạm vì chính mình dùng kiếm đâm giang trừng bả vai, giống như là chính mình bị lam trạm cấp công kích giống nhau, hoàn toàn làm hắn tỉnh ngộ lại đây, liền tính sẽ bị giang trừng dùng tím điện đánh gãy chân hắn cũng muốn cùng hắn trở về, hồi cái kia tràn ngập hồi ức cùng thuộc sở hữu gia.
Đương Ngụy Vô Tiện bị mang về Liên Hoa Ổ lúc sau, rất có tự giác chạy tới Giang thị từ đường phạt quỳ, mãi cho đến giang trừng nhìn không được đem người kêu đi ăn cơm mới bằng lòng đứng dậy, tuy rằng giang trừng mặt ngoài không nói nhưng muốn tha thứ Ngụy Vô Tiện sở đã làm sự cũng không như vậy dễ dàng, bắt đầu đem Giang thị một ít việc vặt vãnh còn có huấn luyện đệ tử việc nặng đều giao cho Ngụy Vô Tiện xử lý, chờ hắn thắng được Giang thị các đệ tử tin cậy đuổi kịp tay này đó việc vặt vãnh mới đối ngoại tuyên bố Ngụy Vô Tiện là Vân Mộng Giang thị phó tông chủ.
Mới đầu nghe được chính mình là Vân Mộng Giang thị phó tông chủ Ngụy anh cảm thấy bất mãn, hắn vốn tưởng rằng những năm gần đây nỗ lực, hắn có thể lên làm Giang gia chủ mẫu, đến nỗi chủ mẫu chính là cái danh hiệu, ở trên giường hắn còn không phải có thể áp đảo vân mộng thần tượng, đại gia giang tông chủ giang trừng.
Bất quá này đó tất cả đều là Ngụy Vô Tiện nhất tương tình nguyện, hắn nhiều lần kỳ hảo tất cả đều bị giang trừng xảo diệu lảng tránh, lại hoặc là giang trừng hoàn toàn không hiểu hắn tâm ý, hắn trước kia rõ ràng dựa này đó kỹ xảo liền lừa đến không ít tiểu cô nương, còn có cái kia đầu gỗ lam trạm, như thế nào dùng đến giang trừng trên người liền hoàn toàn không có hiệu quả, ngược lại như là một hồi chê cười.
Cùng giang trừng nói chính mình lãnh, hắn chỉ hồi nói thiên lãnh liền đi nhiều xuyên một kiện quần áo, nhưng Ngụy Vô Tiện lại như thế nào dễ dàng từ bỏ, thoại bản tiểu thuyết đều viết đến, chỉ cần nhắc tới tình nhân cũ thông thường đều có thể kích khởi đối tượng ghen tuông, cho nên lại cùng giang trừng nói trước kia hắn kêu lãnh tổng hội có người ôm chặt hắn, không nghĩ tới giang trừng chỉ thuyết minh thiên lại giúp hắn viết thư đi Cô Tô cấp lam hi thần, thỉnh hắn chuẩn bị một gian phòng trống cấp Ngụy Vô Tiện.
Ngụy Vô Tiện liền không hiểu này trong đó ra cái gì sai lầm, cùng trong thoại bản nữ nhân vật phản ứng bất đồng, nói tốt A Trừng thơm tho mềm mại ôm một cái đâu, vì cái gì sẽ biến thành muốn đem hắn đưa đi Lam gia cái kia gia quy bay đầy trời lại buồn tẻ địa phương?
BẠN ĐANG ĐỌC
SongKiệt tổng hợp 3
FanfictionChỉ chứa SongKiệt nhưng có cài fic nó liền nhau nên sẽ maybe dính cp khác ^^ Chưa có sự cho phép của tác giả